Cucku

Following: 0Follower: 3

Khuấy đảo Tam Quốc với gMO thẻ bài Kim Cương Online

02-01 09:00

Game thủ sẽ được trải nghiệm lối chơi cực hấp dẫn với kết hợp giữa Card và chiến đấu match-3 trong Kim Cương Online.

Kim Cương Online là gMO có mặt trên hệ điều hành iOS và Android do Ecngames phát triển tại Trung Quốc và Thiên Phú Media phát hành tại Việt Nam, có nhiều nét tương đồng với sản phẩm đình đám của Nhật Bản mang tên Puzzle & Dragon - mang phong cách xếp kim cương lai chiến thuật.

Mặc dù vậy, Kim Cương online vẫn có những khác biệt căn bản mang tới sự mới mẻ cho người chơi. Điển hình như nếu Puzzle & Dragon đưa người chơi đến một thế giới mới lạ của siêu nhân, rồng, huyễn thú,… thì Kim Cương Online lại đưa người chơi du hành về quá khứ với cuộc chiến Tam Quốc huyền thoại.

Gia nhập game, bạn sẽ được cung cấp đội quân gồm 5 thành viên (5 thẻ bài) và chinh phục Tam Quốc loạn thế sau một cửa ải mang tên: Tutorial.

Với gameplay kết hợp giữa Card và chiến đấu match-3, bạn được tự do di chuyển giữa các viên kim cương. Đây là điểm mạnh của Kim Cương Online so với các sản phẩm giải trí xếp hình hiện có tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh hệ thống thẻ bài Tam Quốc, chiến đấu Match-3, Kim Cương Online còn có một Ngũ Hành mới. Tương tác theo lối: Thủy – Hỏa – Mộc và Quang – Ám. 

Ngoài ra trong game cũng có chế độ cường hóa vật phẩm và thách đấu với những người chơi khác giống như các gMO thẻ tướng đang có trên thị trường và cách sử dụng các chức năng nhập vai này không có gì khác biệt.

Với lối chơi tự do di chuyển kim cương cùng đặc sắc trong hệ thống Ngũ Hành mới, Kim Cương online hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm li kỳ và hấp dẫn cho tân thủ.

Kim Cương Online

0.0
Thiên Phú Media | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0