Haichiao

Following: 0Follower: 0

Ngạo Kiếm Mobile – gMO nhập vai kiếm hiệp Kim Dung

27-12 01:12

“Tuyệt phẩm kiếm hiệp 10 năm có 1” đó là những gì mà NPH Soha Game nói về Ngạo Kiếm Mobile.

Chiều ngày 26/12, 9Gate đã có cơ hội tham gia buổi họp báo trải nghiệm Ngạo Kiếm Mobile – gMO RPG 2D kiếm hiệp Kim Dung. Tuy thời gian test thử sản phẩm không dài nhưng chúng tôi đã có cái nhìn ngắn gọn về tựa game này cho cộng đồng đang háo hức trông mong.

Được biết, Ngạo Kiếm Mobile do NPT Xuehu cho ra mắt vào tháng 01/2014 tại Trung Quốc. Game chạy tốt trên 2 HĐH Android (dung lượng 142,7Mb) và iOS (60 MB cho bản SD và 300MB cho bản HD). Dự kiến, gMO này sẽ được NPH Soha Game cho ra mắt vào đầu tháng 1 năm 2015.

Ngạo Kiếm Mobile có 4 môn phái chính cho game thủ lựa chọn: Thiếu Lâm với vũ khí là đao, sở trường đánh cận chiến, ưu điểm phòng thủ cao – Cổ Mộ sử dụng đàn đánh xa – Đào Hoa Đảo với bao tay cận chiến và có khả năng gây choáng – Toàn Chân Giáo dùng kiếm nhưng lại đánh đơn từ xa. Tham gia vào game người chơi sẽ phải lựa chọn 1 trong 3 thế lực: Tống, Kim, Liêu.

Dù chỉ chơi trên nền tảng đồ họa 2D, nhưng Ngạo Kiếm Mobile có hình ảnh cũng như hiệu ứng skill khá bắt mắt. Mỗi phái đều có riêng cho mình một skill nộ có khả năng AOE đánh toàn map. Khác với các sản phẩm nhập vai gMO trên thị trường, game có tới 8 skill cho từng nhân vật, với 2 bảng skill riêng biệt.

Giao diện icon game được sắp xếp hài hòa, tiện lợi cho game thủ trong việc thao tác. Đặc biệt, gMO này sở hữu hệ thống Auto train quái và auto dẫn đường hỗ trợ đắc lực game thủ trong khi làm nhiệm vụ.

Thế nhưng điểm trừ mà 9Gate dễ thấy trong khi trải nghiệm là level lên khá nhanh. Dù chỉ chơi trong vòng 1 tiếng ngắn ngủi nhưng nhân vật của chúng tôi đã tới lv 3x khá dễ. Theo thông tin mà NPH hé lộ trong phiên bản đầu tiên lv max sẽ là 100 thoải mái cho game thủ cày kéo.

Đậm chất nhập vai kiếm hiệp Ngạo Kiếm Mobile cũng sở hữu cho mình những tính năng không thể thiếu như: nâng cấp trang bị (cường hóa, giám định, khảm ngọc), nâng cấp kinh mạch, thú cưỡi (tiến hóa, bồi dưỡng), đệ tử, bái sư, bang hội, kết hôn, giao dịch giữa người chơi với nhau....Tất cả giúp bạn có thể trải nghiệm một thế giới Võ Lâm “ảo” sống động như thật.

Ngoài ra diễn biến trong game diễn ra khá nhanh gây khó khăn cho những game thủ chỉ đơn thuần cắm đầu làm nhiệm vụ. 9Gate khuyên bạn nên từ từ trải nghiệm và tìm hiểu thật kỹ hướng dẫn của game trong những level đầu tiên.

Khi trải nghiệm sâu hơn, người chơi sẽ thấy được rất nhiều hoạt động ingame hấp dẫn trong Ngạo Kiếm Mobile như: Đấu Trường Xếp Hạng, Vận Tiêu, chiến trường Tống Kim, Công thành chiến, Tranh Đoạt Minh Chủ, đánh Boss, Tranh Đoạt Bang Chủ.....Các hoạt động được chia ra nhiều khung giờ trải dài cả ngày thoải mái cho bạn có thể tham gia mà không sợ không có việc gì để làm. Tham gia những nhiệm vụ này bạn có cơ hội nhận được rất nhiều vật phẩm giá trị.

Những hoạt động cộng đồng mang tính tranh đua khá cao, là cơ hội để game thủ có thể thể hiện và chứng tỏ bản thân. Tuy nhiên do chỉ là bản Test nên 9Gate chưa có nhận xét gì nhiều về những tính năng này.

Có thể nói, Ngạo Kiếm Mobile sở hữu một kho tính năng và hoạt động khá đồ sộ. Game có một ưu điểm mà 9Gate đánh giá cao đó chính là dù chơi hơn 1h đồng hồ nhưng hiện tượng nóng máy hầu như không thấy như các tựa gMO khác.

Ngay bây giờ game thủ có thể trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Ngạo Kiếm Mobile TẠI ĐÂY

Một số hình ảnh Việt Hóa của Ngạo Kiếm Mobile:

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0