Cucku

Following: 0Follower: 3

Khan Mobi - game MMO bối cảnh Đế Chế Mông Cổ

27-12 08:00

Khan Mobi là tựa gMO nhập vai hành động được NPH Wasabi liên kết cùng NPH MECorp cho ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Khan Mobi là tựa game nhập vai xoay quanh cuộc đời thăng trầm, những trận chiến chinh phạt của Đại Hãn Genghis Khan – Vị vua sáng lập ra Đế Chế Mông Cổ hùng mạnh nhất trong lịch sử loài người.

Lấy bối cảnh năm 1206, Thành Cát Tư Hãn (Gengish Khan) với biệt danh "Kẻ thống trị thế giới" đã hợp nhất tất cả các bộ lạc Mông Cổ thành một và mở rộng đế chế của mình từ những vùng đất giá lạnh thuộc Siberia đến những ngọn núi Tây Tạng hùng vĩ...

Đến với game Khan Mobi, bạn sẽ hóa thân thành một vị anh hùng người Mông Cổ cùng đi tham gia các trận chiến để mở rộng lãnh thổ.Trong Khan Mobi, có tất cả 5 đại môn phái:

Kiếm Khách: với sở trường kiếm pháp ảo diệu, kết liễu đối phương trong tích tắc

Đao Khách: là lá chắn cho đồng đội và là sự khiếp sợ với đối thủ.

Pháp Sư:có sức mạnh phép thuật phi thường

Tư Tế:có khả năng chữa trị hồi sinh cho đồng đội.

Cung Thủ: lạnh lùng nhạy bén

 Đồng thời, game thủ còn có thể lựa chọn 1 trong 3 phe phái để phò tá là Đế Quốc, Thiên Cực và Trung Lập.

Khi cày level cho nhân vật trong game bạn sẽ phải trải qua 1.500 loại nhiệm vụ để đạt được tới mức cảnh giới của sức mạnh quy định, tiến tới võ lâm chí tôn mạnh nhất sever.

Khan Mobi có hệ thống tính năng khá đa dạng, tiêu biểu của dòng game MMO như: Hệ thống quốc chiến, Pháp Bảo, Cường hóa trang bị, Phu thê, treo máy, quân đoàn, Hảo hữu, sư đồ và chiến trường…  

Cùng với đó, Khan Mobi đặc biệt chú trọng hệ thống PK, PvP trong game với 4 hình thức tranh đấu từ cá nhân tới bang hội, lãnh thổ.

Với những game thủ yêu thích những trận đánh Pk đỉnh cao, hay mong muốn được sát cánh trải nghiệm những cuộc chiến sinh tử đầy cam go cùng Thành Cát Tư Hãn chắc chắn không thể bỏ qua gMO Khan Mobi.

Khan Mobi

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0