Haichiao

Following: 0Follower: 0

Dũng Giả Đấu Ác Ma – gMO 3D ARPG đậm chất Hàn Quốc

27-12 09:01

Dũng Giả Đấu Ác Ma (3 Demon Quest) đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng fan hâm mộ thể loại nhập vai hành động.

Dũng Giả Đấu Ác Ma hay với tên gọi khác là 3 Demon Quest là một game mobile 3D thể loại ARPG mang đậm phong cách Hàn Quốc mới được các nhà phát hành công bố vào tháng 8 năm nay với video giới thiệu vô cùng hấp dẫn và hoành tráng giúp người chơi phần nào hiểu được nội dung cũng như bối cảnh của trò chơi.

Dũng Giả Đấu Ác Ma sử dụng công nghệ xử lí đám mây 3D, chất lượng hình ảnh chi tiết, sắc nét và sống động với chế độ xử lí góc quay toàn cảnh có thể xoay 360 độ đem đến cho người chơi cảm giác chiến đấu chân thực đến từng xúc giác.

Bối cảnh huyền ảo thời cổ đại được nhà sản xuất sử dụng để đưa vào  Dũng Giả Đấu Ác Ma mà trong đó người chơi nhập vai vào các nhận vật. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ sự hòa bình cho Vương Quốc của mình, đồng thời khám phá các vùng đất xa xôi đông phương, tìm kiếm các tạo tác cổ đại “Thần Ngọc” và dần dần khẳng định bản thân trở thành những chiến binh thần thoại.

Không giống với cách chơi của các game mobile khác trên thị trường, Dũng Giả Đấu Ác Ma thông qua kĩ thuật tinh chỉnh các chức năng làm tăng cường khả năng điều khiển cũng như chiến đấu của cá nhân vật. Game đáp ứng được gần như toàn bộ những yêu cầu mà người chơi cần và muốn có trong một game thể loại ARPG.

Trong Dũng Giả Đấu Ác Ma, mỗi một nhân vật đều có những cách thức chiến đấu khác nhau. Ngoài các trang bị sẵn có trên mỗi lớp nhân vật và những kĩ năng chiến đấu riêng biệt, trong chiến đấu người chơi cần thêm sự phối hợp ăn ý nhịp nhàng của đồng đội cộng thêm sự am hiểu của người chơi về góc độ, nhịp điệu mỗi trận chiến khiến trò chơi không chỉ là những cuộc đấu đẫm máu mà còn là nơi người chơi khẳng định tài năng PK thiên bẩm của chính mình.

Một số hình ảnh của Dũng Đấu Ác Ma:

Chém gió ...
Aa 0