Cucku

Following: 0Follower: 3

Ma Pháp Online - Game Battle card hấp dẫn trên mobile

27-12 10:30

Ma pháp Online mang đến những trải nghiệm cực chất về dòng game nhập vai thẻ bài

Ma Pháp Online là tựa game online 3D thời gian thực đầu tiên trên nền iOS và Android lấy đề tài nhân vật lịch sử thế giới, do NPH 5 Stars Mobile Games phát hành tại Việt Nam.

Game lấy bối cảnh Kỷ Ma Nguyên của nhân loại, tất cả các sinh vật bị bao trùm bởi bóng tối tà ma. Để khôi phục ánh sáng hy vọng, các hồn ma anh hùng trong truyền thuyết, dưới ảnh hưởng của ma lực đã trở lại nhân gian.

Cũng như những tựa game thẻ bài hiện nay, nhiệm vụ của người chơi là chiêu mộ các thẻ bài, tập hợp thành một đạo quân, tiến về đầu nguồn ma lực, cứu rỗi tương lai loài người.

Ma Pháp Online tạo ấn tượng ban đầu khá tốt thông qua việc áp dụng cách chơi RPG thẻ bài ma ảo đặc sắc, sử dụng engine 3D với hình ảnh sắc nét rõ ràng, kết hợp hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt và đoạn phim mở đầu hấp dẫn.

Với bối cảnh full 3D, hiệu ứng Particle rực rỡ, hiệu ứng Kỹ năng chiến đấu đẹp mắt giúp game kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi kinh điển và hình ảnh đặc sắc, các trận chiến thẻ bài hấp dẫn sẽ được thể hiện qua hiệu ứng Particle full 3D. 4 khu vực lớn, 11 loại địa hình, hơn 100 cách đi cộng với lối chơi vượt ải kinh điển sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới.

Trong game, tất cả các anh hùng, trang bị, đạo cu, quái vật, kỹ năng được thể hiện dưới dạng những thẻ bài. Anh hùng ca có hơn 80 thẻ bài anh hùng, gần 200 thẻ trang bị, hơn 30 thẻ kỹ năng, người chơi sẽ có vô cùng nhiều cách để xây dựng đội quân của mình để chinh phục ải, chiến đấu với người chơi khác.

Có thể nói, Ma Pháp Online là sự pha trộn hài hòa giữa thể loại đánh bài ma thuật và các game nhập vai truyền thống mang đến một trải nghiệm mới lạ và thú vị cho người chơi.

Ma Pháp Online

0.0
5 Stars | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0