Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 27/7 – 2/8

03-08 08:45

Chỉ một tuần, BXH game trong nước đã có những thay đổi chóng mặt, vượt qua những dự đoán đơn thuần.

Từ lâu, bạn đọc luôn mong đợi một đợt “thay máu” trong BXH từ game tới vị trí. Với BXH tuần qua chắc hẳn đã phần nào đáp lại sự mong đợi ấy.

Tuy vậy, trước khi nóng lòng khám phá những thay đổi ngoạn mục tuần qua, chúng ta cùng điểm lại BXH game trong nước tuần từ 20/7 – 26/7: No 1 Mộng Giang Hồ, No 2 LoL Truyền Kỳ, No 3 Tiểu Sư Muội, No 4 Siêu Thần Liên Minh, No 5 Tuyệt Đại Song Kiêu.

Và ngay sau đây sẽ là BXH game tuần qua. Các bạn đã sẵn sàng để khám phá chưa nhỉ?

No 1 Naruto Đại Chiến

Có bao nhiêu fan dự đoán Mộng Giang Hồ tiếp tục đứng Top? Và có bao nhiêu fan dự đoán sự quay trở lại đầy mạnh mẽ của Naruto Đại Chiến?

Không nói quá khi Naruto Đại Chiến đã có cú lội ngược dòng đầy ấn tượng sau thời gian vắng mặt, từ vị trí thứ 4 trong tuần đầu tháng 7, đột ngột vắng mặt trong hai BXH tiếp theo và hiện tại đang thống lĩnh BXH. Đây chắc hẳn là những nỗ lực không ngừng đến từ fan Naruto hùng hậu.

Hội tụ điểm mạnh về lối chơi thẻ bài thế hệ mới cùng đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật bám sát chuyện Naruto đã giúp trò chơi luôn giữ được độ nóng trên thị trường game Việt.

Ai sẽ tiếp tục bỏ phiếu bình chọn cho Naruto Đại Chiến đây? Hãy cùng chờ đợi kết quả vào tuần sau nhé.

Tải game Naruto Đại Chiến

No 2 Huyền Thoại Hải Tặc

Đây là “hoa khôi” mới của làng game Việt. Được đánh giá game đáng chơi, Huyền Thoại Hải Tặc đã có màn ra mắt ấn tượng trên BXH game trong nước của 9gate. Rất ít game mới có vị trí đẹp như vậy sau ít ngày ra mắt. Vậy đâu là chìa khóa giúp trò chơi này làm được điều này?

Có thể nói, Huyền Thoại Hải Tặc sở hữu lối chơi tinh hoa, tiếp thu cái hay của thể loại RPG, phá vỡ cách chơi thẻ bài truyền thống sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, cho phép bạn sáng tạo nên thế giới của riêng mình. Hi vọng những điểm mạnh này sẽ như cơn gió giúp game di chuyển nhanh hơn tới vị trí No 1 trong tuần tới.

Tải game Huyền Thoại Hải Tặc

No 3 Siêu Thần Liên Minh

Từng bước một, Siêu Thần Liên Minh tiến chậm nhưng chắc trên BXH. Với đà này, tuần sau BXH sẽ có những đợt sóng mới, hứa hẹn tạo nên trận chiến sôi động.

Hẳn bạn còn nhớ, Liên Minh Huyền Thoại là một trong những tựa game MOBA đình đám “không thể không chơi”. Dựa trên những điểm mạnh của LMHT, cùng với những thay đổi cho phù hợp với bản mobile, Siêu Thần Liên Minh đã ra đời, mang đến sự pha trộn giữa cái mới và cái cũ.

Có thể nói, đây là trò chơi chiến thuật nhập vai chủ động theo thời gian thực hấp dẫn nhất hiện nay tại Việt Nam. Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ngay!

Tải game Siêu Thần Liên Minh

No 4 Tam Quốc Chiến

Nếu như Huyền Thoại Hải Tặc như “hoa khôi” tại BXH với đồ họa có phần đáng yêu thì gMO Tam Quốc Chiến lại như mang đậm chất hành động từ lối chơi tới đồ hoa có phần “dữ tợn”, thể hiện đúng cái chất Tam Quốc với những cuộc chiến đẫm máu.

Không cần nói nhiều tới hệ thống nhân vật hay bối cảnh nữa, bởi anh em nào cũng đã biết tới Tam Quốc kinh điển. Điều quan tâm ở tựa game chính là lối chơi ARPG cực chất, với những giải đấu PK sướng tay. Bởi vậy, những ai yêu thích dòng game này, hãy bình chọn cho Tam Quốc Chiến nhé.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 5 Mộng Giang Hồ

Có chút buồn khi nhắc tới vị trí thứ 5 không ai khác lại là Quán quân của tuần 20 -27/7: Mộng Giang Hồ. Mặc dù vậy, đây là trò chơi có “tuổi thọ” cao trong BXH của 9gate. Trong hơn 1 tháng, trò chơi này luôn nằm trong Top cũng đủ để thấy sức hấp dẫn khó có thể chối từ của thể loại nhập vai chiến thuật. Đừng quên bình chọn để game tiếp tục lọt Top BXH nhé cả nhà.

Tải game Mộng Giang Hồ

Có thể thấy, BXH game trong nước tuần qua với nhiều thay đổi bất ngờ đã mang đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị cho bạn đọc. Mong mỏi rằng, tuần sau tiếp tục là những ẩn số hấp dẫn chờ đợi game thủ khám phá.

Như thường lệ, chúng ta cùng dự đoán Top 5 game tuần sau và xem ai sẽ là “thánh dự” nhé.

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0