Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 13/7 – 20/7/2015

22-07 09:27

Những thay đổi bất ngờ trong BXH game nổi bật tuần qua sẽ được 9gate bật mí ngay dưới đây. Bạn đã sẵn sàng chưa?

BXH game nổi bật tuần qua chắc hẳn sẽ vượt ngoài dự đoán của game thủ bởi không đơn thuần là sự thay đổi thứ hạng giữa các tựa game quen thuộc, mà còn có sự góp mặt của những “nhân tố” mới, khuấy đảo bảng xếp hạng.

Để bạn đọc nắm rõ sự thay đổi trong tuần qua, 9gate sẽ điểm lại Top 5 game tuần từ 6/7 – 12/7/2015: Vị trí No 1 thuộc về Naruto Đại Chiến, vị trí No 2 là game Đại Võ Hiệp Vật Ngữ, vị trí No 3 Tần Thời Minh Nguyệt 2, vị trí No 4 I Am Naruto và cuối cùng chính là game PK Truyền Kỳ.

Có ai dự đoán Naruto Đại Chiến tiếp tục dẫn đầu BXH không nhỉ. Nếu có thì kết quả dưới đây sẽ khá bất ngờ và làm đau tim fan Naruto.

Và không để mọi người chờ đợi lâu, đây là khoảng khắc hé lộ những nhân tố bí ẩn tuần qua.

No 1 Đao Pháp Tây Du

Một cái tên hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trong Top 10 BXH, nhưng lại “một bước lên tiên” với vị trí dẫn đầu tuần qua.Vậy Đao Pháp Tây Du có gì đặc sắc để có thể làm được điều này?

Với những ai từng nghe qua cái tên Liên Minh Huyền Thoại và đã từng một lần dò dẫm tập tành cày LMHT thì với phiên bản mobile với tên gọi Đao Pháp Tây Du chắc chắn không thể bỏ qua.

Để cảm nhận rõ hơn về trò chơi, game thủ có thể tải game tại đây.

No 2 Thiên Thiên Anh Hùng

Bám đuổi sát nút vị trí No 1 chính là gMO Thiên Thiên Anh Hùng, từng lọt vào Top 5 game nổi bật trong tuần đầu tháng 7. Đây là một trong những tựa game nước ngoài xuất hiện trong BXH của 9gate.

Tại Việt Nam, game được việt hóa với tên LoL Truyền Kỳ, là sản phẩm đình đám của Soha Game. Cũng là một game MOBA trên nền tảng di động, trò chơi sở hữu lối chơi chiến thuật thời gian ảo vô cùng hấp dẫn cùng chất lượng đồ họa được cải tiến mang tới những giây phút trải nghiệm đầy cảm xúc cho game thủ.

Tải game Thiên Thiên Anh Hùng

No 3 Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

Chia tay vị trí thứ 2, game nước ngoài Đại Võ Hiệp Vật Ngữ tạm đứng ở vị trí thứ 3. Tại thị trường Việt Nam, trò chơi có tên gọi cá tính hơn “Mộng Giang Hồ”.

Có thể thấy, BXH game nổi bật tuần qua có sự tham gia của ba tựa game nước ngoài. Điều này cho thấy ngoài chức năng cung cấp thông tin về thị trường game trong nước, BXH của 9gate còn mang tới những tin tức hữu ích về thị trường game quốc tế.

Tải game Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

No 4 iGà

Không chỉ tấn công BXH game trong nước được yêu thích, dòng game bắn súng tọa độ này còn “lấn sân” sang BXH game nổi bật. Đây thực sự là điểm nhấn thú vị bên cạnh những tựa game RPG tràn ngập đề tài kiếm hiệp.

Với cộng đồng fan đông đảo, hi vọng iGà tiếp tục công phá những vị trí mới trong tuần này. Còn chần chừ gì nữa mà không bình chọn ngay.

Ngày 14/07 vừa qua, iGà chính thức ra mắt hai máy chủ mới trên phiên bản iOS và Android, đồng thời, gửi tặng đến người chơi chuỗi sự kiện đặc biệt cùng 500 Giftcode giá trị. Mỗi Giftcode chứa:

- Đá 4 x 3

- Vàng tím x 3

- Máy 5 x 30

- Lì xì cấp 2 x 5

Nhận Gift Code

No 5 Mộng Giang Hồ

Đúng là tuần đại thắng của tựa game chiến thuật đề tài kiếm hiệp khi cả phiên bản quốc tế và phiên bản việt đều lọt BXH game nổi bật tuần qua. Đây thực sự là điều đáng tự hào đối với fan Mộng Giang Hồ sau 1 tuần bình chọn không mệt mỏi. Chúng ta cùng chờ xem tuần này, tựa game này có tiếp tục công phá BXH nữa không nhé.

GC Mộng Giang Hồ hiện đã hết, 9gate đang đàm phán với NPH để có thêm nhiều GC đặc sắc dành cho anh em game thủ. Đừng quên thường xuyên truy cập website để cập nhật thông tin.

Tải game Mộng Giang Hồ

Nhìn chung, BXH tuần qua là sự chiếm lĩnh của những tựa game mới, game nước ngoài. Bằng sự đa dạng hóa thể loại game, game thủ có cơ hội trải nghiệm những điểm thú vị riêng có tại BXH game 9gate. Chúng ta cùng chờ đón những điều thú vị vào tuần tới nhé. Ngay lúc này, đừng quên bình chọn cho tựa game mình yêu thích và trổ tài dự đoán Top 5 game tuần này.

Đao Pháp Tây Du

0.0
Tnyoo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0