Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game mobile online được yêu thích nhất trong tuần từ 23-29/10/2017

31-10 15:00

Sự trở lại của huyền thoại game chiến thuật một thời đã “phá bĩnh” tham vọng xưng vương của hàng loạt tên tuổi sừng sỏ.

Chỉ trong một tuần, Bảng xếp hạng game mobile của 9Gate đã có nhiều thay đổi lớn, không chỉ chứng kiến sự trở lại đầy ngỡ ngàng của huyền thoại TS Online một thời, mà còn là cuộc đụng độ trực tiếp giữa game trong nước và nước ngoài. Không để bạn đọc phải đợi chờ lâu, ngay sau đây sẽ là danh sách 5 game mobile được yêu thích nhất trong tuần qua.

No 1 TS Online Mobile

Nhanh như vũ bão, trước thông tin game huyền thoại một thời TS Online sẽ được tái sinh trở lại trên mobile với tên gọi TS Online Mobile, hàng loạt game thủ kỳ cựu với dòng game chiến thuật đã bình chọn tích cực để game có được vị trí dẫn đầu BXH.

TS Online phiên bản Mobile

Không chỉ dừng lại ở việc đẩy Top, những người từng một thời ăn ngủ cùng TS Online không dấu nổi sự hân hoan, mong mỏi sớm được trải nghiệm bản Việt hóa cũng như đặt kỳ vọng lớn ở tựa game này. Hi vọng lần tái sinh này không làm anh em thất vọng.

No 2 Thời Không Triệu Hoán

Thời điểm thăng hoa của game nước ngoài Thời Không Triệu Hoán đã bị phủ bóng bởi tên tuổi quá lớn TS Online Mobile, song vẫn duy trì được sức hút để trụ vững ở vị trí thứ 2 mặc cho hàng loạt đối thủ khác cạnh tranh quyết liệt.

Đến với Thời Không Triệu Hoán, game thủ sẽ được khám phá một thế giới giả tưởng đầy cuốn hút trên nền tảng đồ họa 3D tân tiến. Một trong những điểm nhấn của Thời Không Triệu Hoán chính là hệ thống các anh hùng trong game có sự hỗn tạp cả Đông – Tây với sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử lẫn thời thoại như Triệu Vân, Hades, Athena, Vô Danh… 

Còn chờ đợi gì nữa mà không tải game về máy ngay để trải nghiệm.

No 3 Tử Thanh Song Kiếm

Game nhập vai đề tài tiên hiệp Tử Thanh Song Kiếm của VTC Mobile đã giảm một bậc so với cuộc đua tuần trước đó trong bối cảnh nhiều game mới vừa cập bến thị trường Việt Nam.

Tử Thanh Song Kiếm: Khi chơi game bạn thích pet dạng nào?

Sau gần 10 ngày ra mắt, ở thời điểm hiện tại trò chơi đã và đang thu hút được khá đông đảo game thủ Việt tham gia và dành nhiều đánh giá tích cực về lối chơi, hệ thống tính năng, hoạt động đa dạng của game. Bên cạnh đó, điểm độc đáo của game nằm ở thế giới tiên kiếm hiệp độc đáo, nơi đây mọi vật phẩm đều có thể có được thông qua việc đánh quái, diệt boss, vượt phụ bản,….rất khó nhằn. Với điểm độc đáo này thì bất cứ người chơi nào cũng có cơ hội trở thành bá chủ trong game nhờ việc cày quốc trong game.

Nếu yêu thích dòng game tiên hiệp, đừng quên bình chọn cho tựa game này nhé.

No 4 Đại Đường Vô Song Mobile

Thêm một game nước ngoài “lấn sân” sang thị trường Việt Nam, hích đổ đại diện của NPH myG là Hiệp Khách Giang Hồ Mobile. Liệu rằng tựa game này có làm nên chuyện ở vòng đấu tiếp theo? Hãy cùng chờ đón kết quả vào tuần tới.

Official Trailer game

Cho những ai chưa biết, Đại Đường Vô Song Mobile là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty NetEase. Trò chơi là sản phẩm cải biên từ IP game client nổi tiếng, thuận theo đúng xu hướng đang rất hot trên thị trường, thu hút cả lượng fan cũ lẫn mới thông qua chất lượng đồ họa đỉnh kèm theo những dạng nội dung gameplay, có chiều sâu vô cùng lôi cuốn, đảm bảo mang tới trải nghiệm không hề thua kém game PC truyền thống.

No 5 Tam Thế Tình Duyên

Quay trở lại Top 5 sau hai tuần vắng bóng, game nước ngoài Tam Thế Tình Duyên khởi động an toàn ở vị trí cuối bảng xếp hạng nhưng không vì thế mà kém phần thu hút, khi mà một lượng lớn game thủ Việt đã sớm trải nghiệm và dành nhiều lời khen ngợi. Nếu nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ không khó để tựa game này trở thành nỗi khiếp sợ của các tựa game Việt.

Được biết, Tam Thế Tình Duyên là game mobile nhập vai hành động có đề tài tiên hiệp, mở ra một thế giới tu tiên với rất nhiều điểm mới mẻ. Hiện tại, trò chơi đã mở cửa phiên bản Closed Beta tại thị trường Việt Nam.

Tổng kết

Nhìn chung, BXH game mobile tuần từ 23-29/10 mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Không thể bảo vệ vị trí Top đầu, Thời Không Triệu Hoán đành ngậm ngùi nhường lại cho TS Online Mobile. Dẫu vậy, nếu nhìn về số lượng, 3/5 game trên BXH là game nước ngoài cho thấy sự lên ngôi tại thị trường Việt Nam cũng như sự quan tâm của game thủ Việt. Chắc chắn thứ hạng này sẽ thay đổi vào tuần tới, hãy chú ý theo dõi để cập nhật kết quả nhé.

TS Online Mobile

10.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0