Cucku

Following: 0Follower: 3

Cộng đồng game thủ Việt hân hoan trước thông tin TS Online Mobile trở lại

24-10 17:00

Trong tháng 10/2017, trò chơi này một lần nữa quay lại thị trường với phiên bản game di động chính chủ mới nhất mang tên TS Online Mobile.

Như 9Gate đã thông tin, TS Online là một tựa game nhập vai đánh theo lượt có thể được xếp vào hàng ngũ những tượng đài game đời đầu tại Việt Nam. Tuy không đạt được số lượng người chơi đông đảo như MU Online hay Võ Lâm Truyền Kỳ, Audition xong TS Online vẫn nhận được sự yêu mến lớn và chỉ đành ngậm ngùi nói lời tạm biệt game thủ Việt sau sự ra đời của loạt game thời đại mới.

Từ khoảng thời gian đó đến nay, tại làng game Việt thi thoảng lại xuất hiện những tựa game mang âm hưởng của TS Online song tất cả đều không đem lại cảm giác cuốn hút như tựa game tượng đài này đã từng làm được dù cho có sở hữu đồ họa xuất sắc đến đâu hay lối chơi có được cải biến nhường nào.

Những tưởng TS Online sẽ gần như chỉ còn xuất hiện trong ký ức của game thủ Việt hay may mắn hơn là trên những server nước ngoài, nơi nhiều game thủ vẫn cố gắng níu kéo, bám trụ lại để tận hưởng niềm đam mê của mình, thì mới đây phiên bản TS Online Mobile đã chính thức lộ diện khiến cho nhiều game thủ đứng ngồi không yên.

Đặc biệt TS Online Mobile không phải là một tựa game ăn theo mà đây chính xác là phiên bản chuẩn xác nhất của TS Online đã từng làm mưa làm gió tại thị trường game Việt Nam được sản xuất và phát triển bởi ChineseGamer – Đài Loan. Vẫn là cốt truyện Tam Quốc quen thuộc, vẫn là những chi tiết không lẫn đi đâu được của TS Online Mobile lại một lần nữa khiến người chơi phải sôi sục, vẫn là con Ba Đậu yêu ngày nào.

Có thể nói việc chuyển tải TS Online một cách hoàn hảo lên phiên bản di động ở thời điểm hiện tại là một việc hoàn toàn trong tầm tay. Khi TS Online vốn cũng sở hữu đồ họa khá đơn giản nhưng lại vô cùng tỉ mỉ trong khâu tạo hình, thay vào đó TS Online Mobile tập trung tối đa vào việc phát triển lối chơi nên nhận được rất nhiều sự ủng hộ tới từ người chơi, không chỉ những người đã từng một lần kinh qua TS Online mà còn cả những game thủ thời đại mới nữa.

Thông qua phiên bản test tự to của TS Online Mobile, có thể thấy sự gần gũi năm nào, vẫn những tạo hình nhân vật, kỹ năng quen thuộc, vẫn là lối chơi MMO nhập vai chiến thuật sáng tạo đến từng turn, vẫn là những pha chiến đấu đậm chất TS Online mà người chơi không thể nào quên. Tất cả đều được xuất hiện trong TS Online Mobile, khiến cho những cảm xúc về TS Online cứ như mới chỉ là ngày hôm qua vậy.

Hệ thống phát triển nhân vật, đội hình cũng như chiến thuật của TS Online Mobile cũng vẫn được giữ nguyên nhiều điểm so với bản gốc, thậm chí còn có phần xuất sắc hơn nhờ vào sự bổ sung của một loạt những tính năng chất lượng so với giai đoạn mà TS Online xuất hiện, tạo nên nhiều nguồn cảm hứng mới cho người chơi.

Game thủ Việt nóng lòng được trải nghiệm huyền thoại TS Online Mobile

Nhìn chung, với đại bộ phận game thủ, TS Online Mobile như sự tái sinh hoàn hảo của một huyền thoại, một tượng đài trong lòng game thủ bấy nhiêu năm đã qua. Song chắc hẳn TS Online Mobile sẽ còn phải mất một thời gian khá lâu nữa mới được chính thức đến tay game thủ Việt khi mà tựa game này mới chỉ đang mở cửa thử nghiệm tại Đài Loan.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về trò chơi ở những bài viết tiếp theo.

TS Online Mobile

10.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0