Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game mobile online được yêu thích nhất trong tuần từ 16-22/10/2017

25-10 11:00

Bảng xếp hạng game tuần qua có sự xáo trộn lớn về thứ hạng cũng như các ứng viên tham gia tạo nên cuộc đua tranh kịch tính, khốc liệt.

Vòng đua tuần qua mang đến nhiều yếu tố bất ngờ với sự bứt phá ngoạn mục của game nước ngoài bên cạnh tình thế chật vật tìm chỗ đứng của game Việt trên bảng xếp hạng game 9Gate. Hãy cùng khám phá ngay danh sách 5 gMO được bình chọn nhiều nhất tuần 2 tháng 10 ngay dưới đây.

No 1 Thời Không Triệu Hoán

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều game thủ thành thạo, game nước ngoài Thời Không Triệu Hoán đã chính thức trở thành tân vương của BXH chỉ sau 2 tuần chạy đua, đánh bật đại diện sừng sỏ của nhà myG là Hiệp Khách Giang Hồ Mobile.

Với vị trí này, Thời Không Triệu Hoán không chỉ xác nhận kỷ lục mới cho một tựa game nước ngoài tại BXH Việt Nam mà còn chứng minh sức hút của dòng game MOBA trong cộng đồng game thủ Việt.

Nếu bạn muốn biết lý do tại sao tựa game này lại được yêu thích đến vậy, còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay về máy trải nghiệm hôm nay.

No 2 Tử Thanh Song Kiếm

Gương mặt mới toanh trên thị trường game Việt vừa được khai hỏa vào ngày 21/10 vừa qua: Tử Thanh Song Kiếm đã chính thức có mặt trong Top 5 ở vị trí á quân và hoàn toàn có đủ khả năng chiếm thế thượng phong ở những vòng đua tiếp theo nhờ hàng loạt lợi thế vượt trội.

Tử Thanh Song Kiếm: Tổng hợp các tính năng đặc sắc trong game

Theo đó, Tử Thanh Song Kiếm thuộc thể loại game mobile nhập vai tiên kiếm hiệp với đồ họa 2.5D bắt mắt. Gia nhập game, người chơi sẽ được tham gia các nhiệm vụ, hoạt động phụ bản, hoạt động PK và rất nhiều tính năng phụ trợ, chế độ chơi hấp dẫn khác nữa. Điểm độc đáo của trò chơi so với các tựa game MMORPG khác nằm ở thế giới tiên kiếm hiệp độc đáo, nơi đây mọi vật phẩm đều có thể có được thông qua việc đánh quái, diệt boss, vượt phụ bản,….rất khó nhằn.

Đừng quên tải game về máy để khám phá thế giới tiên hiệp mới lạ nhé.

No 3 OMG 3Q

Tăng một bậc so với BXH tuần 9-15/10, OMG 3Q thực hiện chiến lược chậm mà chắc để có thể cạnh tranh được với nhiều đối thủ nặng ký.

OMG 3Q: Các tính năng mới trong bản cập nhật tháng 10.2017

Ra mắt từ tháng 8/2017, OMG 3Q thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài trên di động được đánh giá cao về gameplay và đồ họa, nhờ đó chỉ sau 3 tháng trò chơi đã thu hút được một lượng lớn người chơi với cộng đồng hoạt động tích cực.

Với những game thủ yêu thích đề tài Tam Quốc và thể loại turn-based chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này.

No 4 Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Rớt hạng không phanh, ứng viên của NPH myG đã không giữ vững được phong độ đỉnh cao cũng như sức hút của một tân binh trên thị trường dù mới chỉ xuất quân ngày 5/10 vừa qua.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile: Tính năng Rung chuông

Cho những ai chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile được đánh giá là bám sát cốt truyện Hiệp Khách Truyện, từ hệ thống nhân vật, kỹ năng cho đến Bát Đại Bảo Khí… tất cả đều dựa hoàn toàn vào nguyên tác. Có thể nói, chơi Hiệp Khách Giang Hồ Mobile sẽ giống như việc tự mình tham gia vào câu chuyện Hiệp Khách Giang Hồ vậy.

Fan của bộ truyện này đừng quên bình chọn để game có được thứ hạng cao hơn vào tuần sau nhé.

No 5 Đại Chiến Thần Ma

Đại Chiến Thần Ma – một sản phẩm hành động đã tay của NPH 1618Play đã chính thức bước vào vòng đua tuần qua với vị trí thứ 5 – một sự khởi đầu an toàn và thận trọng. Liệu rằng ở tuần kế tiếp trò chơi có tạo nên được cú nhảy vọt bất ngờ nào không? Đừng quên bình chọn và theo dõi kết quả nhé.

Đại Chiến Thần Ma: Siêu phẩm MMORPG 3D 10vs10 HOT nhất 2017

Như 9Gate đã thông tin, Đại Chiến Thần Ma thuộc thể loại game mobile nhập vai lấy bối cảnh thần thoại phương tây sở hữu đồ họa 3D mức trung bình. Game cung cấp đến người chơi 3 lớp nhân vật chính gồm Sát Thủ, Pháp Sư và Chiến Binh chia đều cho 3 loại thuộc tính cơ bản nhanh nhẹn, phép thuật và sức mạnh cho người chơi thỏa sức tranh đấu nhau trong các hoạt động PvP hay PvE của game mang lại.

Tổng kết

Có thể thấy, BXH game tuần từ 16-22/10/2017 có nhiều biến chuyển lớn, chứng kiến cuộc đại phá của game nước ngoài Thời Không Triệu Hoán cũng như sự xáo trộn của các ứng viên ở Top sau. Đừng quên chờ đón những diễn biến mới sẽ được 9Gate cập nhật trong bài viết tuần tới.

Chém gió ...
Aa 0