Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game mobile online được yêu thích nhất trong tuần từ 9-15/10/2017

16-10 09:43

Bảng xếp hạng game được yêu thích nhất tuần qua chào đón sự xuất hiện của thành viên mới – đang là cái tên hot trên thị trường game hiện tại.

Sự thay đổi của thị trường game trong nước tuần qua đã tác động không nhỏ tới cuộc đua tại bảng xếp hạng game 9Gate với nhiều tên tuổi đầy triển vọng. Hãy cùng điểm mặt 5 game được bình chọn nhiều nhất tuần qua để xem tựa game bạn yêu thích còn trụ vững hay không nhé.

No 1 Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Tiếp tục nắm giữ ngôi vị quán quân trong hai tuần liên tiếp, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã chứng tỏ được sức hút trong cộng đồng game thủ Việt trước bối cảnh nhiều game mới chuẩn bị ra mắt như Tử Thanh Song Kiếm, Au Mobi, Vô Địch Tam Quốc…

Video trải nghiệm cho tân thủ

Hiện tại, trò chơi đã khai mở server thứ 3 với lượng người chơi đông đảo nhờ lối chơi chiến thuật đặc sắc, đòi hỏi tư duy cao. Bên cạnh đó, sự đa dạng về hệ thống tính năng cũng như cốt truyện thú vị cũng là yếu tố hút game thủ. Nếu bạn là fan của dòng game turn base, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá tựa game tuyệt đỉnh này.

No 2 Thời Không Triệu Hoán

Game nước ngoài Thời Không Triệu Hoán đã có tuần thi đấu khá ấn tượng khi nhảy vọt hai bậc, vươn lên vị trí thứ 2 – trở thành đối thủ trực tiếp với chủ Top. Nếu tiếp tục nhận được sự ủng hộ của game thủ, không khó để trò chơi trở thành tân vương vào tuần tới.

Video trải nghiệm game

So với 4 ứng viên còn lại trong Top 5, Thời Không Triệu Hoán mang nhiều màu sắc riêng biệt từ đề tài khoa học viễn tưởng kết hợp kiếm hiệp, tới sự biến hóa ảo diệu của gameplay cùng hệ thống anh hùng vô cùng phong phú… Đây cũng chính là những điểm sáng được game thủ Việt đánh giá cao.

Đừng quên bình chọn bằng cách tải game về máy nhé.

No 3 Tào Tháo PK

Nhân tố mới sở hữu cộng đồng máu lửa Tào Tháo PK đã chính thức góp mặt trong BXH game tuần qua ở vị trí thứ 3 – một khởi đầu hoàn hảo cho bước nhảy vọt về sau. Liệu sản phẩm chiến lược của NPH VGP có làm nên bất ngờ? Câu trả lời sẽ có vào tuần tới, game thủ nhớ theo dõi để nắm bắt được diễn biến.

Video trải nghiệm cho tân thủ

Cho những ai chưa biết, Tào Tháo PK là game mobile nhập vai hành động có đề tài lịch sử, được xây dựng hoàn toàn dựa trên bối cảnh Tam Quốc Chí. Nhưng điều thú vị nằm ở chỗ thay vì cho phép người chơi hóa thân vào các nhân vật Tam Quốc như đại đa số các sản phẩm cùng đề tài, thì trò chơi lại để game thủ tự mình ghi tên vào "kim bảng" của những danh tướng đương thời, đồng thời cho phép game thủ nhận được sự hỗ trợ từ nhiều phó tướng - những danh tướng Tam Quốc.

No 4 OMG 3Q

“Ngã ngựa” trước đối thủ quá mạnh, OMG 3Q đành chấp nhận lùi về phía sau để thấy Tào Tháo PK tỏa sáng. Nhưng còn quá sớm để nói ứng viên nào sẽ trụ vững lại BXH vào tuần tới khi mà cả hai tựa game này đều đang tạo nhiệt trên thị trường cũng như sở hữu cộng đồng game thủ khá lớn mạnh. Đây sẽ là cuộc chiến đầy kịch tính và nghẹt thở với chiến thắng sẽ được hé lộ vào tuần sau.

Các tính năng mới trong bản cập nhật tháng 10.2017

Được yêu thích qua lối chơi đấu tướng chiến thuật mới lạ, số lượng hoạt động nhiều trải đều mọi quỹ thời gian, OMG 3Q mới đây còn tung bản Big Update với loạt thay đổi quan trọng như cho phép đổi quốc gia, bổ sung hệ thống Pet trợ chiến… đã một lần nữa chứng minh vị thế dẫn đầu của một tựa game thẻ bài chiến thuật tại thị trường Việt Nam.

No 5 Siêu Anh Hùng

Đứng cuối bảng xếp hạng tuần qua vẫn là Siêu Anh Hùng, tựa game nước ngoài được ưa chuộng tại Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Dù chưa cạnh tranh được vị trí thuận lợi trên BXH, song tựa game này lại là cái tên bám dính nhất, cho thấy sức bền và sự cố gắng nỗ lực của fan siêu anh hùng. Hi vọng tuần tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy trò chơi ở một thứ hạng mới.

Nói về Siêu Anh Hùng, phần đông game thủ đều dành nhiều lời khen ngợi cho tựa game này. Theo đó, trò chơi sử dụng lối đánh theo lượt đặc trưng, chiến lược PK sáng tạo đồng thời mang đến hệ thống siêu anh hùng đa dạng mang đến những trận hình lớn mạnh, gai góc thách thức khả năng vận dụng đầu óc của người chơi.

Cùng ôn lại tuổi thơ, xây dựng đội hình yêu thích nhất ngay hôm nay.

Tổng kết

Về cơ bản, bảng xếp hạng game mobile được yêu thích nhất tuần qua (9-15/10) chứng kiến nhiều thay đổi lớn. Bên cạnh sự xuất hiện của ứng viên mới khá trâu làm lu mờ nhiều tên tuổi lớn thì các đại diện còn lại đã có ít nhiều sự đảo lộn về vị trí xếp hạng. Riêng vị trí chủ Top vẫn là màn trình diễn đầy đẳng cấp của Hiệp Khách Giang Hồ Mobile. Liệu rằng bảng xếp hạng tuần sau sẽ biến đổi hay chững lại? Mời bạn đọc theo dõi bản tin xếp hạng để cập nhật thông tin.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

0.0
myG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0