Cucku

Following: 0Follower: 3

8 gMO ra mắt game thủ Việt trong tháng 10/2017

10-10 09:50

Cùng 9Gate điểm danh 8 game mobile online sáng giá sẽ được ra mắt trong tháng 10 này.

ArcheAge Begins

ArcheAge Begins – Siêu phẩm tiếp theo trên di động do GAMEVIL và XLGames thai nghén từ phiên bản ArcheAge đình đám trên PC đã chính thức ấn định ngày ra mắt vào 25/10/2017 trên cả hai nền tảng Google Play and Apple App Store. Tham gia game, người chơi cũng có thể chọn cho mình một đội hình hoàn hảo trong số 32 anh hùng đại diện trong game. Ngay từ khi ra mắt bản thử nghiệm, ArcheAge Begins đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ game thủ toàn cầu. Được phát triển trên nền tảng Unreal 4 tân tiến, tựa game RPG mới này của GAMEVIL hứa hẹn sẽ đem lại đồ họa mãn nhãn bên cạnh cơ chế chiến đấu hấp dẫn và độc đáo.

Dragon Spear

Dragon Spear là game mobile nhập vai hành động màn hình ngang được giới thiệu là mang đẳng cấp game Hàn Quốc. Sở hữu đồ họa 3D cực đẹp, lối chơi PK màn hình ngang hấp dẫn cùng rất nhiều chế độ game đặc sắc, game đã vừa mở đăng ký tài khoản sớm dành cho các game thủ, đồng thời hé lộ ngày ra mắt chính thức ngay trong tháng 10 này.

Dragon Spear chú trọng đến trải nghiệm PK cực đã tay với nhiều chế độ mở như săn Boss trong Underground Labyrinth, mời tối đa 4 chiến hữu đi Raid Boss để kiếm Mảnh Pha lê nâng cấp Trang bị. Hay chế độ Dark Arena 1vs1, 3vs3,... cho phép người chơi tự sáng tạo những màn so kèo không giới hạn cùng các bằng hữu trong game.

Tử Thanh Song Kiếm

Tử Thanh Song Kiếm là game mobile thể loại nhập vai tiên hiệp, lấy bối cảnh phân tranh Tiên - Ma làm nòng cốt. Game sở hữu đồ họa 2,5D với hệ thống hình ảnh được khắc họa rõ nét, chân thực, không quá màu mè. Ở máy chủ Đài Loan, Tử Thanh Song Kiếm nắm giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng game mobile.

Tham gia vào game, người chơi sẽ lần lượt trải qua các hoạt động nhiệm vụ, phụ bản để hiểu rõ cốt truyện, đồng thời trải nghiệm các tính năng PK, đánh quái ngoài bản đồ,... Sản phẩm tuy không mới về thể loại nhưng mang đến cái nhìn khác cho dòng game tiên hiệp, khi đan xen hài hòa hai yếu tố đi phụ bản và đánh quái ngoài map. Mới đây, NPH VTC Mobile đã chính thức thông báo ngày ra mắt, cụ thể, trò chơi sẽ mở cửa vào ngày 13.10 sắp tới.

Săn Rồng OL

Ra mắt vào 10h sáng hôm nay (06.10) Săn Rồng OL là game mobile nhập vai chiến đấu màn hình ngang, trò chơi khai thác bối cảnh thần thoại giả tưởng phương Tây, tạo ra một thế giới kỳ diệu, bí ẩn với sự tồn tại của nhiều chủng tộc và hàng trăm quái vật khác nhau.

Trò chơi sở hữu hàng loạt tính năng quen thuộc như Boss Thế Giới, Phó bản, Chiến trường,... ngoài ra, người chơi cũng sẽ được trải qua cảm giác thu phục hàng trăm nhân vật/quái vật khác nhau trong quá trình trải nghiệm trò chơi. Đặc biệt, Săn Rồng OL còn mở ra tính năng PK theo hình thức "đặt cược", người chơi sẽ thắng đậm nếu như đánh bại được người chơi khác trong quá trình khiêu chiến.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Đây là một sản game do người Việt tự phát triển do NPH myG vận hành bám sát cốt truyện Hiệp Khách Truyện đến 99% từ hệ thống nhân vật, kỹ năng cho đến Bát Đại Bảo Khí… tất cả đều dựa hoàn toàn vào nguyên tác.

Game khởi đầu với việc Hàn Bảo Quân cùng những người đồng hành khiêu chiến Kỷ Huấn Thiên, cánh cổng lớn của Thần Địa. Sau đó là qua những ải khó khăn khác để sưu tầm Bát Đại Bảo Khí và tiếp tục tiến đến trận chiến cuối cùng tại Thần Địa.

Caravan War

Caravan War là game mobile chiến thuật thủ thành có lối chơi sáng tạo, mới mẻ, nhưng vẫn giữ sự gần gũi quen thuộc với game thủ. Kết hợp giữa hai thể loại được ưu chuộng là thủ thành (Tower Defense) và giả lập quản lý chiến thuật (SLG), Caravan War sẽ là tựa game mang đến một trải nghiệm độc đáo về xây dựng và phát triển các thương đoàn.  Sản phẩm này được phát triển bởi Hiker Games - đơn vị sản xuất game Việt khá nổi tiếng.

Thanh Vân Chí 3D Mobile

Thanh Vân Chí 3D Mobile là game mobile thuộc thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) với nội dung kết hợp từ bộ tiểu thuyết Tru Tiên và bộ phim truyền hình Tru Tiên: Thanh Vân Chí, đây cũng là game mobile duy nhất có bản quyền từ bộ phim này. 

Game gây ấn tượng mạnh với nhiều điểm mới cải tiến như hệ thống phi hành tự do, cho phép người chơi nhìn khắp 360 độ và bay lượn đến khắp nơi trên bản đồ không biên giới một cách tiện lợi. Game thủ sẽ được thỏa thích khám phá những tính năng đặc trưng của dòng game nhập vai PC truyền thống như: săn Boss, chiêu tướng, vượt phụ bản, PK trên không, kết hôn, Pháp Bảo, PvP, PvE….

Vương Quốc Trên Mây

Vương Quốc Trên Mây là game mobile casual mạng xã hội do VTC Mobile phát hành. Game mobile này là một sản phẩm tổ hợp nhiều phong cách, từ trồng trọt, làm vườn,... cho tới thời trang hiện đại, do đó tạo nên sự khác biệt cần thiết so với các sản phẩm "thuần" nông trại hoặc thời trang đang có trên thị trường.

Game thủ có thể làm giàu thông qua hệ thống "tự sản xuất" của game, từ việc bán các nông sản trồng trọt sau khi thu hoạch, cho tới việc thiết kế thời trang hái ra tiền, hoặc nếu "làm biếng", các game thủ chỉ cần cho thuê một vài căn phòng của biêt thự mà mình dày công xây dựng.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

0.0
myG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0