BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thời Không Triệu Hoán: Game MOBA đa phong cách Đông Tây kết hợp

30-08 11:25

Thời Không Triệu Hoán là game MOBA có đề tài khoa học viễn tưởng kết hợp với kiếm hiệp

Thời Không Triệu Hoán là một game mobile 3D thuộc thể loại MOBA có đề tài khoa học viễn tưởng được phát triển bởi công ty và vận hành bởi công ty Yinhan Games. Trò chơi xây dựng nên một thế giới giả tưởng hấp dẫn, sở hữu nền tảng đồ họa tiên tiến và hứa hẹn không hề cải biên những tinh túy của thể loại MOBA truyền thống như cách sắp đặt đội ngũ, tiết tấu hấp dẫn, phối hợp kỹ năng, đề cao tính đồng đội biết tiến biết lùi đúng lúc.

@ID7991@

Video trải nghiệm game cho Tân Thủ

Tổng thể hình ảnh của game cũng rất đẹp mắt nhờ có công nghệ 3D tân tiến, có sự đột phá khi không hề lựa chọn bối cảnh ma ảo phương Tây mà lại là khoa ảo thú vị. Mỗi khung cảnh hay mô hình nhân vật đều rất sinh động, đưa người chơi lạc vào thế giới tương lai, cộng thêm hiệu ứng khi giao chiến phải nói là rất bắt mắt và đã tay.

@ID7990@

Một trong những điểm nhấn của Thời Không Triệu Hoán chính là hệ thống các anh hùng trong game có sự hỗn tạp cả Đông – Tây với sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử lẫn thời thoại như Triệu Vân, Hades, Athena, Vô Danh… Mỗi anh hùng đều có tạo hình mới lạ, không đi theo nguyên mẫu truyền thống và có pha lẫn yếu tố khoa học viễn tưởng kỳ quái, khiến người chơi cảm thấy hứng thú và tò mò muốn khám phá từng người.

Hệ thống các anh hùng sẽ được phân chia theo 6 vai trò chính như tanker, chiến sĩ, thích khách, pháp sư, xạ thủ và bổ trợ, với tổng cộng 25 người ở thời điểm hiện tại. Người chơi có thể lựa chọn dựa theo sở thích cá nhân và phù hợp với yêu cầu của team. Trò chơi có một hệ thống vật phẩm hết sức phong phú, giúp người chơi phát triển nhân vật theo nhiều hướng như thiên về công kích vật lí, pháp thuật, gia tăng di chuyển, sinh mệnh hay để bổ trợ. Ngoài kỹ năng chuyên dụng của mỗi nhân vật ra, người chơi sẽ còn có thể áp dụng một số kỹ năng thông dụng chung hết sức tiện lợi như chạy nhanh, né tránh, trị thương…

Trên phương diện gameplay, trò chơi vẫn sử dụng hệ thống bản đồ chính với 3 làn đường truyền thống, thiết kế tương đối rộng lớn để nâng cao tính chiến thuật đa dạng, hình thức 5vs5. Tuy nhiên, trò chơi cũng có một chế độ 3vs3, với bản đồ 1 làn đường lớn để gia tăng thêm sự phong phú trong khâu trải nghiệm, lại không quá mất nhiều thời gian thi đấu.

Đồng thời, trò chơi nêu cao lá cờ công bằng ở thể loại game thi đấu, khi tiền nạp sẽ chỉ có một công dụng duy nhất là mua skin. Hơn nữa, trò chơi cũng loại bỏ hết những dạng gameplay rườm rà như phụ bản, thẻ bài…, thường được lồng ghép vào với MOBA trên nền di động, qua đó tập trung hết tâm huyết vào nội dung MOBA đơn thuần, thỏa mãn đúng sở thích của người chơi.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/thoi-khong-trieu-hoan-758.html

Chém gió ...
Aa 0