Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 6/7 – 12/7/2015

15-07 21:37

“Gừng càng già càng cay” – điều này được thể hiện rõ qua BXH game nổi bật tuần qua.

Không thể phủ nhận sức hút của những tựa game mới, song không vì thế mà “liền anh, liền chị” đi trước chịu lép vế. Tiêu biểu như BXH game nổi bật tuần này chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của “đàn anh” Naruto Đại Chiến so với gMO Đại Võ Hiệp Vật Ngữ hay Tần Thời Minh Nguyệt 2 – đây đều là những newbie vừa được OB tại Việt Nam.

Trước khi khám phá 4 cái tên còn lại trong BXH, chúng ta cùng điểm lại Top 5 BXH game tuần từ 29/6 – 5/7. Vị trí No 1 Thiên Thiên Anh Hùng, No 2 Mộng Giang Hồ, No 3 PK Truyền Kỳ, No 4 I Am Naruto, No 5 Tần Thời Minh Nguyệt 2.

So với những tuần trước, BXH game nổi bật tuần qua có nhiều thay đổi từ vị trí cho tới tên game, hứa hẹn mang đến những giây phút thú vị cho người đọc.

No 1 Naruto Đại Chiến

Là cái tên khá trầm lắng tại BXH game nổi bật, song Naruto Đại Chiến vẫn duy trì sức dẻo dai khi bám trụ trong Top 10 và tuần qua đã chính thức nắm giữ vị trí cao nhất. Bên kia của BXH game trong nước, trò chơi này cũng liên tục xuất hiện trong Top 5. Điều này cho thấy sức hút của dòng game hành động lấy cốt truyện manga Naruto huyền thoại.

Cũng bởi sức hấp dẫn, toàn bộ GiftCode tại 9gate đã hết veo sau vài tuần ra mắt. Đáp lại tình cảm của anh em game thủ, ban quản trị 9Gate đang cố gắng liên hệ với NPH để có thêm GC. Mong rằng sẽ không để mọi người phải chờ đợi lâu.

Bám đuổi sát nút Naruto Đại Chiến là game mobile Đại Võ Hiệp Vật Ngữ, do đó fan đừng quên bình chọn để trò chơi tiếp tục đứng Top nhé.

Tải game Nartuto Đại Chiến

No 2 Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

Quay trở lại Top 5 sau 2 tuần vắng mặt, Đại Võ Hiệp Vật Ngữ đã có bước nhảy khá ấn tượng với vị trí thứ 2. Và được nhiều game thủ dự đoán sẽ soán ngôi vương của Naruto Đại Chiến trong tuần này. Liệu dự đoán có trở thành hiện thực? Chúng ta cùng theo dõi kết quả vào đầu tuần sau nhé.

Trò chơi này nghe tên tưởng đâu xa lạ nhưng thực tế đây chính là tên gọi quốc tế của Mộng Giang Hồ tại Việt Nam.

Nếu bạn là fan của Mộng Giang Hồ, hoặc yêu thích thể loại nhập vai hành động, chắc hẳn sẽ khó lòng bỏ qua phiên bản quốc tế với hệ thống tính năng, nhiệm vụ vô cùng phong phú và đặc sắc.

Tải game Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

No 3 Tần Thời Minh Nguyệt 2

Tăng hai bậc so với BXH trước, Tần Thời Minh Nguyệt 2 hiện là cái tên hot không chỉ ở Việt Nam mà còn ở thị trường quốc tế. Bằng việc đưa yếu tố hành động kịch tính vào dòng game thẻ bài đã tạo nên sức hút lớn đối với cộng đồng game thủ Việt Nam.

Khi cập bến Việt Nam, trò chơi được việt hóa với tên gọi Tần Thời Minh Nguyệt  do NPH Gamota phát hành. Game thủ Việt nhận định đây là một tựa game đỉnh trong dòng game nhập vai kết hợp thẻ bài với nhiều tính năng cải tiến cùng hệ thống nhiệm vụ phong phú, mới lạ.

Tải game Tần Thời Minh Nguyệt 2

No 4 I Am Naruto

Vẫn đứng ở vị trí thứ 4 quen thuộc, I Am Naruto chưa thực sự tạo được khoảng cách so với các game còn lại trong Top 5. Trong khi đó, đây là trò chơi được đánh giá là bám sát nguyên tác Naruto nhất cũng như sở hữu hệ thống nhân vật cực kỳ đồ sộ, cùng lối đánh PvP cực đỉnh.

Hi vọng, tuần tới chúng ta sẽ thấy sự bứt phá của I Am Nartuto.

Mặc dù đã hứa với anh em cố gắng phát GC trong thời gian sớm nhất song hiện tại 9gate vẫn chưa đàm phán được với NPH. Tuy vậy, ban quản trị sẽ cố gắng để không làm game thủ thất vọng.

Tải game I Am Naruto

No 5 PK Truyền Kỳ

Lần đầu xuất hiện trong Top 5 BXH, PK Truyền Kỳ như một cái tên hoàn toàn xa lạ với nhiều game thủ. Bởi lẽ đây là game đa nền tảng vừa được OB tại thị trường Việt. Được biết, game mang phong cách thẻ tướng thế hệ mới do NPH zMO phát hành.

Nhân dịp này, NPH gửi tới độc giả VIP code Quan Vũ với những phần quà ingame giá trị như: nguyên bảo, ngân tiễn, lúa…giúp các tân thủ có số vốn nhất định khi bước chân vào game.

Với lợi thế là một game mới, PK Truyền Kỳ sẽ có nhiều cơ hội khẳng định vị thế của mình tại BXH 9gate nói riêng, cũng như các BXH game uy tín khác nói chung.

Nhận Gift Code

Có thể thấy, BXH game nổi bật tuần này có nhiều thay đổi khác biệt, tạo nên nhiều màu sắc cho bức tranh tổng thể. Đây cũng là cơ hội để độc giả có thể tiếp cận những thông tin đa chiều, hữu ích.

Trước khi kết thúc BXH, bạn đừng quên bình chọn cho tựa game mình yêu thích cũng như dự đoán Top 5 game tuần này nhé.

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0