Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 22/06 - 28/06

01-07 21:37

Hẳn bạn sẽ bất ngờ trước những thay đổi trong BXH tuần qua, đặc biệt vị trí quán quân là một cái tên hoàn toàn mới.

Top 5 luôn là nơi cạnh tranh quyết liệt và gay gắt nhất, mỗi tuần lại 9gate lại chứng kiến những thay đổi thú vị về vị trí xếp hạng. Song có lẽ, tuần qua có nhiều sự đổi mới nhất từ vị trí No 1 tới những tựa game mới lọt BXH.

Trước khi đến với BXH game tuần qua, chúng ta cùng điểm lại Top 5 game tuần 15 – 21/06: vị trí No 1 I Am Naruto, No 2 Mộng Giang Hồ, No 3 Ngạo Kiếm Mobile, No 4 Đại Võ Hiệp Vật Ngữ, No 5 Ải Mỹ Nhân Mobile.

Và ngay bây giờ hãy khám phá ngay những bất ngờ trong BXH tuần 22 – 28/6

No 1 Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

Chưa đầy một tháng sau khi lên kệ, game MMORPG Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã đổ bộ lên hàng loạt BXH, trong đó có BXH 9gate, cho thấy sức hấp dẫn của tựa game này đối với game thủ Việt.

Với đồ họa bắt mắt, kho tính năng phong phú và đa dạng, gMO Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile hứa hẹn tiếp tục tạo sóng trên thị trường game mobile Việt trong thời gian tới.

Hiện tại, 9gate đang liên hệ với NPH để phân phối Gift Code tới game thủ, anh em kiên nhẫn chờ đợi nhé và đừng quên vote để tựa game tiếp tục đứng Top trong tuần tới.

Tải game Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

No 2 I Am Naruto

“Ông Vua” của BXH 2 tuần trước I Am Naruto đã chính thức trao lại ngai vàng cho Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile. Được biết, đây là tựa game lấy đề tài dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto nên khi ra mắt đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của fan Naruto.

Hiện tại, 9gate đang tiếp tục phát GC miễn phí. Mỗi Giftcode bao gồm: Thẻ trang bị 4 sao; Ramen (to)*4; Binh lương hoàn (to)*8; Chìa khoá vàng *3.

Nhận Gift Code

No 3 Tần Thời Minh Nguyệt 2

Đúng như lời dẫn ban đầu, BXH game tuần qua có sự xuất hiện của những tựa game mới “cứng”, đó chính là Tần Thời Minh Nguyệt 2. Đây là một gMO RPG 3D kết hợp phong cách thẻ bài (CBG) với bối cảnh ảo mộng của NPH Changyou. So với những game hiện hàng, Tần Thời Minh Nguyệt 2 có một nền tảng 3D tuyệt đẹp sẽ khiến người chơi phải ngỡ ngàng khi lần đầu tiếp xúc.

Game có lối chơi Turn-Based, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những hiệu ứng kỹ năng một cách toàn diện với hệ thống góc nhìn có thể xoay 360 độ đặc sắc. Đây cũng là một điểm mới lạ trong Tần Thời Minh Nguyệt 2.

Bám đuổi sát nút tựa game này chính là game RPG Mộng Giang Hồ. Không biết trong BXH tuần tới vị trí của hai tựa game này có thay đổi gì không. Chúng ta cùng chờ đón nhé.

Tải game Tần Thời Minh Nguyệt 2

No 4 Mộng Giang Hồ

Từ vị trí thứ 2, gMO Mộng Giang Hồ đã rớt xuống vị trí thứ 4. Có lẽ tuần này fan Mộng Giang Hồ cần bình chọn tích cực hơn nữa.

Chắc hẳn với fan game kiếm hiệp đều không còn xa lạ với trò chơi này. Lấy cốt truyện Kim Dung, Mộng Giang Hồ đã tái hiện trọn vẹn thế giới kiếm hiệp trên smartphone với hình ảnh đồ họa tuyệt mỹ, những đòn đánh đỉnh cao.

Đón nhận thành công, NPH đã liên tục khai mở nhiều sever khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của gamer và tất nhiên kèm theo đó là những đợt phát GC giá trị. Tuy vậy, những game thủ nhanh tay đã sở hữu GC, 9gate đang liên hệ với NPH để đàm phán thêm GC cho người chơi. Hi vọng sẽ không để anh em chờ đợi lâu.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 5 Bleach

Tiếp tục là cái tên lần đầu lọt vào BXH game nổi bật tuần qua, Bleach thuộc thể loại game thẻ bài đã quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt, đã được nhà NPH VMG ra mắt vào ngày 18/06. Cũng nhân dịp ra mắt phiên bản Open Beta, NPH dành tặng cho độc giả trang tin Giftcode VIP giá trị để game thủ có thể cùng trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn có tại Bleach.

Mỗi Giftcode bao gồm:

- 5 Viên thể lực: Hồi 5

- 5 Viên thuốc bền: Hồi 2

- 5 Bình linh tử nhỏ: 1000 linh tử

- 5 Rương bạc

Tuyệt vời hơn, sau giai đoạn Open Beta được đông đảo cộng đồng game thủ đam mê thể loại game manga quan tâm và yêu thích, NPH VMG sẽ tiếp tục khai mở máy chủ mới, tặng giftcode khủng cho game thủ bao gồm:

- 5 Thuốc Thể Lực: hồi 25 thể lực

- 5 Thuốc Bền: hồi 10 độ bền

- 5 Bình Linh Tử Vừa: Sử dụng nhận 5000 linh tử

- 1 Vàng: Sử dụng nhận được 50,000 vàng

- 5 Rương Vàng

Nhận Giftcode

Có thể nói, Top 5 game nổi bật tuần qua như một làn gió mới với sự thay đổi mạnh mẽ từ thể loại tới sự hiện diện của các tựa game trước đó. Đây được coi như cuộc cách mạnh làm thay đổi gần như hoàn toàn BXH game nổi bật của 9gate. Hi vọng, BXH tuần tới chúng ta tiếp tục được trải nghiệm những điều bất ngờ mới.

Và, đừng quên bình chọn cũng như dự đoán kết quả Top 5 game cho tuần tới bằng cách comment nhé.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0