Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 6/07 – 12/7

13-07 22:17

Gay cấn, quyết liệt là những gì bạn nhìn thấy trong BXH game trong nước tuần qua.

Không có tên mới lọt Top 5 song BXH vẫn giữ nguyên độ Hot bởi sự cạnh tranh đầy kịch tính, bám đuổi sát nút giữa từng tựa game.

Như thường lệ, trước khi bắt đầu hành trình khám phá Top 5 game trong nước tuần vừa qua, chúng ta cùng lội ngược dòng lịch sử về thời điểm 29/6 – 5/7/2015. Vị trí đầu bảng thuộc về Tiểu Sư Muội, No 2 Mộng Giang Hồ, No 3 Naruto Đại Chiến, No 4 Đại Chiến Manga, No 5 OMG Tam Quốc.

Vậy, tuần qua, những tựa game nào đang nắm giữ Top 5? Cùng khám phá ngay thôi nào!

No 1 Tiểu Sư Muội

Liên tục đứng trong Top 5 cũng như không ít lần được vinh dự nắm giữ vị trí thứ 1 của BXH. Điều này chứng tỏ game mobile Tiểu Sư Muội sở hữu lượng fan đông đảo, đồng thời là tựa game võ hiệp đặc sắc tại thị trường Việt Nam trong thời điểm này.

Trò chơi này được cộng đồng game thủ Việt đánh giá cao về mọi mặt, từ đồ họa, âm thanh tới lối chơi, hệ thống nhiệm vụ, và tính năng. Đây cũng chính là lý do tại sao, dù được khai mở từ đầu năm nhưng tới nay, Tiểu Sư Muội vẫn giữ được vị thế tại thị trường game.

Sở hữu những điểm công phá mạnh mẽ như vậy, liệu rằng tuần này, Tiểu Sư Muội có tiếp tục “hô phong hoán vũ” tại BXH 9gate không đây? Cùng chờ đón kết quả vào tuần sau nhé.

Tải game Tiểu Sư Muội

No 2 OMG Tam Quốc

Sau 1 tuần cạnh tranh quyết liệt, game OMG Tam Quốc đã leo lên vị trí thứ 2, song lại chịu sự bám đuổi sát nút của Mộng Giang Hồ.

Như 9gate đã đưa tin, trò chơi thuộc dòng game thẻ bài với lối chơi đề cao tính chiến thuật cũng như sự mưu trí và tính toán của game thủ. Cùng với đó, sự hỗ trợ của đồ họa và âm thanh cũng mang đến cho người chơi những trải nghiệm đi kèm đầy thú vị.

Để có những thứ hạng cao hơn, Fan OMG Tam Quốc đừng quên bình chọn ngay hôm nay nha.

Tải game OMG Tam Quốc

No 3 Mộng Giang Hồ

Mặc dù có sự hẫu thuẫn nhiệt tình từ phía game thủ, song Mộng Giang Hồ tuần qua đã để vị trí thứ 2 rơi vào tay OMG Tam Quốc, và ngậm ngùi ở vị trí thứ 3. Nếu muốn thay đổi thứ hạng, fan đừng chần chừ mà hãy vote ngay và liền nhé.

Có thể nói, gMO Mộng Giang Hồ là một trong những game chiến thuật theo lượt cực đỉnh tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Tưởng chừng cốt truyện Kim Dung đã quá cũ với game thủ Việt, thì nay trò chơi đưa game thủ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác thông qua hệ thống nhiệm vụ đa dạng, đặc sắc.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 4 Naruto Đại Chiến

Cũng “chung số phận” như Mộng Giang Hồ, Naruto Đại Chiến đành lùi một bước, song để tiến nhiều bước cần lắm sự chung tay hỗ trợ của fan để tạo nên thế bứt phát cho trò chơi. Còn chần chừ gì nữa mà không bình chọn ngay nhỉ.

Là một trong số vô vàn tựa game lấy đề tài Naruto làm nền tảng, Naruto Đại Chiến được mệnh danh là tựa game hành động đặc sắc nhất, cùng hệ thống nhẫn thuật hoành tráng mà có đi tìm “mỏi mắt” cũng không thấy ở những trò chơi khác.

Không chỉ vậy, game còn thường xuyên cập nhật các tính năng mới mang đến những thay đổi thú vị và tạo cảm giác mới mẻ cho người chơi, phá vỡ khuôn khổ đã có. Vừa qua, NPH đã cập nhật phiên bản Big Update với sự xuất hiện của nhiều tính năng mới cũng như có cả những nhân vật “mới toanh”.

Với những bạn yêu thích đề tài Naruto mà chưa có cơ hội thử nghiệm thì hãy tải ngay game này về máy để luyện nhẫn thuật nhé.

Tải game Naruto Đại Chiến

No 5 Siêu Anh Hùng

Tiếp tục là một game “ăn theo” đề tài Naruto với tên gọi Siêu Anh Hùng. Nhưng game thủ đã tìm thấy ở sự quen thuộc những điểm mới khác biệt. Vậy đó là những điểm gì?

Bỏ qua đồ họa, hệ thống nhân vật đa dạng mà hầu hết các game Naruto hiện nay đều có, thì Siêu Anh Hùng sở hữu gameplay đậm chất MMORPG. Bạn đã bao giờ tưởng tượng trong một game mobile turn base, người chơi có thể tham gia vượt ải giành lãnh địa, đi quốc chiến, lập Guild, săn kho báu, chinh phục con đường anh hùng và chiến liên minh thế giới. Có thể nói trong gMO Siêu Anh Hùng cũng có đủ các tính năng PVP như một game MMORPG chính hiệu.

Ngoài ra, tham gia gMO Siêu Anh Hùng, người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán hoặc rãnh rỗi bởi các hoạt động hấp dẫn được diễn ra liên tục theo các mốc giờ trong ngày hoặc một ngày cố định trong tuần. 

Còn băn khoăn điều gì nữa mà không bình chọn cho tựa game này ngay bây giờ và cùng dự đoán thứ hạng trong tuần tới phải không nào.

Tải game Siêu Anh Hùng

Nhìn chung, tuần qua không có sự xuất hiện của những tựa game mới, nhưng bù lại sự cạnh tranh sát sao giữa mỗi tựa game đã tạo nên sức nóng cho BXH game yêu thích. Hi vọng, đầu tuần sau chúng ta sẽ nhận được những điều bất ngờ, thú vị từ BXH.

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0