Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 13/7 – 19/7

20-07 23:11

Bạn đã chuẩn bị tâm lý cho những điều bất ngờ tại BXH game trong nước sắp được 9gate tiết lộ ngay sau đây chưa?

Sẽ không đơn thuần là những tựa game đã “quen mặt”, “ăn mòn” vị trí nữa, thay vào đó là sự xuất hiện của những gương mặt hoàn toàn mới, tạo nên điểm nhấn cho BXH tuần qua của 9gate.

Để dễ dàng cho game thủ xâu chuỗi thông tin, 9gate điểm lại Top 5 game trong nước tuần 6/7 – 12/7: vị trí dẫn đầu thuộc về gMO Tiểu Sư Muội, đứng thứ 2 là game OMG Tam Quốc, thứ hạng thứ 3 là game Mộng Giang Hồ, vị trí thứ 4: Naruto Đại Chiến và cuối cùng là Siêu Anh Hùng.

Và không để các bạn chờ lâu, ngay bây giờ sẽ là BXH game tuần qua. Không biết có game thủ nào dự đoán Tiểu Sư Muội tiếp tục đứng top không nhỉ? Nếu có thì hãy xem kết quả ngay sau đây nhé.

No 1 Tiểu Sư Muội

Tiếp tục thăng hoa trong BXH, Tiểu Sư Muội đã chứng tỏ được sức hút trên thị trường game Việt. Đây chính là những nỗ lực không ngừng nghỉ của cộng đồng fan Tiểu Sư Muội trong suốt tuần qua. Chúng ta cùng tiếp tục chờ đợi điều bất ngờ sẽ xảy ra vào tuần này đối với trò chơi nhé.

Nếu bạn chưa biết thì, Tiểu Sư Muội là game võ hiệp có đồ họa cực đỉnh trên mobile, cùng với đó là cơ chế chiến đấu mang đậm chất hành động gay cấn làm say lòng bất cứ game thủ nào yêu thích thể loại MMORPG.

Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay Tiểu Sư Muội để trải nghiệm luôn nhỉ!

 No 2 Mộng Giang Hồ

Một tuần hoạt động hiệu quả của fan Mộng Giang Hồ phải không nào. Song liệu rằng đây có phải là thành quả cuối cùng mà trò chơi nhận được hay không? Chúng ta cùng theo dõi kết quả vào đầu tuần sau.

Điều hấp dẫn nhất trong tựa game này chính là lối chơi chiến thuật theo lượt cực đỉnh, thách thức trí tuệ của mọi game thủ. Tất nhiên không thể bỏ qua hệ thống tính năng phong phú cũng như hệ thống nhiệm vụ đặc sắc riêng có trong game.

Để trải nghiệm, game thủ có thể tải game tại đây.

No 3 IGà

Quay trở lại BXH sau vài tuần vắng bóng, đôi lúc cộng đồng game thủ tưởng rằng sẽ khó gặp lại iGà. Song, bằng sức hấp dẫn vốn có của dòng game bắn súng tọa độ, cộng với lượng fan đông đảo, tựa game này đã tái xuất đầy ấn tượng với vị trí thứ 3.

Có thể thấy, đây là một trong những game có tuổi đời lâu nhất tại BXH game 9gate. Hai năm ra đời và phát triển, đây thực sự là một con số đáng ngưỡng mộ và là niềm khao khát của mọi trò chơi. Bằng sức mạnh nội tại này, chúng ta cùng chờ đợi một thứ hạng cao hơn nữa đối với trò chơi trong tuần tới nhé.

Tải game iGà

No 4 Tuyệt Đại Song Kiêu

Đúng như những gì 9gate đã nói ngay từ đầu, BXH tuần qua đã được “thêm gia vị mới” với sự hiện diện của game mobile Tuyệt Đại Song Kiêu. Điều này tạo nên nhiều hứng thú mới cho bạn đọc vốn luôn mong chờ sự xuất hiện của những nhân tố mới.

Thuộc thể loại nhập vai hành động (ARPG), Tuyệt Đại Song Kiêu với những tình tiết và nhân vật đặc sắc trong tiểu thuyết võ hiệp Cổ Long, kết hợp lối chơi tu chân độc đáo với những đôi cánh hoa lệ, dàn thú cưỡi độc đáo, sủng vật đa dạng, mang đến cho người chơi những trải nghiệm giang hồ chân thật và sống động nhất.

Liệu rằng, tựa game này có tiếp tục giữ được phong độ trong tuần này không? Cùng chờ đón và đừng quên bình chọn cho trò chơi này nhé.

Tải game Tuyệt Đại Song Kiêu

No 5 LoL Truyền Kỳ

Sau thời gian chờ đợi, game thủ cũng được gặp lại LoL Truyền Kỳ - tựa game thẻ bài thế hệ mới được ra mắt vào đầu năm 2015 tại Việt Nam.

Được biết, game thuộc thể loại thẻ tướng kết hợp lối chơi MOBA mới nhất trên mobile cùng hiệu ứng skill Combat 3D siêu chân thực được thiết kế riêng cho từng vị Tướng, tạo nên lối chơi hoàn toàn mới lạ và cuốn hút game thủ.

Cùng bình chọn để LoL Truyền Kỳ tiếp tục lọt Top 5 BXH trong tuần này nhé.

Tải game LoL Truyền Kỳ

Như vậy, BXH game trong nước được yêu thích tuần qua đã có những thay đổi lớn từ vị trí tới các tựa game trong Top 5, mang tới những cảm xúc thăng hoa cho game thủ. Chúng ta cùng đặt niềm tin rằng BXH được công bố vào tuần tới cũng mang nhiều điểm mới thú vị.

Nhân tiện, đừng quên bình chọn và dự đoán Top 5 game của tuần này nhé.

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0