Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 29/06 - 5/07

06-07 23:51

BXH game trong nước tuần qua là sự lên ngôi của những tên gọi cũ nhưng chưa khi nào ngừng hot.

Từ BXH game trong nước của 9gate có thể dễ dàng nhận thấy, game thủ Việt luôn dành tình cảm gắn bó lâu dài với những tựa game đỉnh cao, dù đã “lên kệ” khá lâu.

Mặc dù khá nôn nóng muốn được “bật tung” hứng khởi công bố BXH game tuần qua cho bạn đọc, nhưng chúng ta cùng dành chút thời gian điểm lại Top 5 game trong nước tuần từ 22 – 26/6 vừa qua. Đứng đầu BXH là Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, vị trí No 2 là game Tiểu Sư Muội, No 3 Mộng Gang Hồ, No 4 OMG Tam Quốc và cuối cùng là Naruto Đại Chiến.

Và ngay sau đây là thời gian dành cho BXH game tuần qua. Liệu rằng bạn có dự đoán được vị trí đầu bảng thuộc về game nào không?

No 1 Tiểu Sư Muội

Đây có lẽ sẽ là bất ngờ với những game thủ mới gia nhập làng game Việt, nhưng sẽ là “chuyện đương nhiên” với người chơi yêu thích thể loại MMORPG.

Từ khi OB, gMO Tiểu Sư Muội nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường game Việt và luôn nằm trong Top 5 BXH game trong nước tại 9gate. Sở dĩ trò chơi này có sức hút mạnh mẽ tới vậy bởi sở hữu cốt truyện mới lạ, những tính năng độc đáo cùng nền đồ họa 3D sắc nét được chăm chút chân thực đến từng chi tiết.

Hi vọng game thủ sẽ được tiếp tục nhìn thấy Tiểu Sư Muội ở vị trí cao nhất của BXH trong tuần tới.

Tải game Tiểu Sư Muội

No 2 Mộng Giang Hồ

Vẫn là một tên gọi cũ nhưng chưa ngừng giảm độ nóng. Game hành động Mộng Giang Hồ sở hữu gameplay chiến thuật theo lượt cực đỉnh.

Game thủ Daokiem_Giangho cho hay bên cạnh gameplay sống động, hệ thống tướng khổng lồ, đồ họa tuyệt mỹ, Mộng Giang Hồ còn mang chất kiếm hiệp Kim Dung kết hợp phong cách hoạt hình chibi dễ thương khiến các Võ hiệp trong Mộng Giang Hồ có nét riêng mà không một tựa game nào có được.

So với tuần trước, Mộng Giang Hồ đã tăng 1 bậc trong BXH, và sẽ có khả năng tiến lên vị trí mới nhờ lượt bình chọn của cộng đồng fan đông đảo.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 3 Naruto Đại Chiến

Chắc hẳn fan Naruto Đại Chiến đang “sướng rơn” khi tựa game mình yêu thích đã tăng 2 bậc từ vị trí thứ 5 lên vị trí thứ 3. Đây chính là nỗ lực vô cùng lớn của game thủ yêu thích đề tài Naruto tại Việt Nam.

Như đã giới thiệu từ trước, tựa game này mang đậm phong cách đồ họa chibi đáng yêu, ngộ nghĩnh với nội dung bám sát manga Naruto tạo sự gần gũi và thiện cảm. Mặt khác, với lối đánh màn hình ngang kết hợp cơ chế chiến đấu turn-base với skill của từng nhân vật trong đội hình được tung ra ngẫu nhiên mang đến nhiều thú vị và bất ngờ cho người chơi.

Trò chơi đang bị bám đuổi sát nút bởi game mobile Đại Chiến Manga – cái tên mới trong BXH game 9gate. Đừng quên bình chọn để Naruto Đại Chiến tiếp tục leo Top nhé.

Tải game Naruto Đại Chiến

No 4 Đại Chiến Manga

Đại Chiến Manga hay còn có tên gọi khác là Siêu Nhân Đại Chiến, là một game thuần Việt đầu tiên lọt vào BXH game trong nước được yêu thích của 9gate. Đây vừa là niềm hãnh diện khi “game nhà” được vinh danh vừa là động lực để 9gate tiếp tục mang đến những thông tin hữu ích, được cập nhật nhanh chóng và chính xác dành cho game thủ.

Theo giới thiệu của NPH, Đại Chiến Manga được thiết kế trên nền đồ họa 2D nhưng hết sức dễ nhìn với nhiều màu sắc và chất lượng hình ảnh đạt tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài ra, tạo hình Chibi đáng yêu cho các nhân vật trong game gây thiện cảm tới người chơi từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy, game thủ dễ choáng ngợp bởi những hiệu ứng kỹ năng vô cùng đẹp mắt được lồng ghép trong các trận đấu. Âm thanh game chưa thật sự tạo ấn tượng riêng nhưng cũng đầy đủ với những bản nhạc nền, âm thanh nhỏ với hành động của nhân vật.

Chắc hẳn với những dấu ấn kể trên, gMO Đại Chiến Manga sẽ có những bước tiến mới trong BXH game 9gate.

Tải game Đại Chiến Manga

No 5 OMG Tam Quốc

Mặc dù tụt một bậc so với tuần trước, song OMG Tam Quốc được biết đến như là tựa game “bám rễ” trong thời gian lâu nhất tại BXH game trong nước được yêu thích, cho thấy sức hút của tựa game này đối với cộng đồng game thủ Việt.

OMG Tam Quốc với cốt truyện Tam Quốc mới lạ dí dóm, tạo hình nhân vật độc đáo, hệ thống thẻ tướng đa dạng, kỹ năng chiến đấu đặc sắc, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về Tam Quốc.

Tải game OMG Tam Quốc

Bao quát mà nói, BXH tuần 29/6 – 5/7 cho thấy sự thay đổi nhiều về vị trí xếp hạng của các tựa game, song phần lớn là những tựa game đã quá quen mặt với game thủ nhưng vẫn giữ được vị trí nhất định. Riêng, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile sau hai tuần ngồi “ngai vàng” đã phải nói lời chào tạm biệt, liệu thời gian tới trò chơi này có quay trở lại đầy mạnh mẽ hay không? Câu trả lời nằm ở chính cộng đồng fan Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.

Vẫn như thường lệ, chúng ta cùng làm một “ván bài đỏ đen” dự đoán thứ hạng của các tựa game trong BXH tới nhé.

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0