Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 29/6 – 5/7/2015

08-07 22:54

BXH game nổi bật tuần qua sẽ là sự thống trị của những tựa game nước ngoài cùng những thay đổi bất ngờ về thứ hạng. Cùng khám phá thôi nào!

Đến với BXH game nổi bật tại 9gate, độc giả yêu game không chỉ được cập nhật thông tin về những game tựa game trong nước mà còn có cơ hội trải nghiệm các game nước ngoài đỉnh cao. Đây có lẽ chính là lý do đông đảo game thủ dành tình cảm cho BXH game 9gate.

Tuần qua, BXH game nổi bật chứng kiến sự lên ngôi của loạt game nước ngoài đồng thời là sự xuất hiện của những tựa game hoàn toàn mới. Song trước khi khám phá những nhân tố bí ẩn này, chúng ta cùng điểm qua Top 5 game nổi bật tuần từ 22 – 28/6: No 1 là Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, No 2 I am Naruto, No 3 Tần Thời Minh Nguyệt 2, No 4 Mộng Giang Hồ, No 5 Bleach. Còn ngay bây giờ sẽ là vị trí Top 5 tuần qua.

No 1 Thiên Thiên Anh Hùng

Nếu là fan của LOL Truyền Kỳ chắc hẳn cái tên Thiên Thiên Anh Hùng không còn xa lạ với bạn. Đây chính là “cha đẻ” của game time – based LoL Truyền Kỳ tại Việt Nam. Với lối chơi chiến thuật thời gian thực hấp dẫn, cùng đồ họa 3D chibi đáng yêu, và không thể thiếu hệ thống nhiệm vụ đặc sắc đã tạo nên sức hút vô cùng lớn cho tựa game này ngay từ khi ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam.

Bằng dấu ấn riêng, Thiên Thiên Anh Hùng đã tạo nên bước nhảy đột phá trong BXH, nhanh chóng leo lên vị trí ngôi vương vốn thuộc về Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, và hứa hẹn tiếp tục tạo nên nhiều bất ngờ trên BXH tuần tới. Chúng ta cùng chờ đón nhé.

Tải game Thiên Thiên Anh Hùng

No 2 Mộng Giang Hồ

Có lẽ không cần nói nhiều, anh em game thủ cũng đã tận tường về gMO Mộng Giang Hồ, tựa game kiếm hiệp lấy đề tài Kim Dung sở hữu lối chơi nhập vai hành động kinh điển. Qua một thời gian dài khai mở, tới nay, tựa game này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà còn tiếp tục tăng vọt về số lượng người chơi.

Đây cũng chính là lý do tại sao Gift Code nhà phát hành gửi tặng game thủ “không xuể” so với cộng đồng người chơi đông đảo hiện nay. Qua nhiều lần đàm phán với NHP, 9gate hiện vẫn chưa có được GC dành cho anh em. Song, trang tin vẫn đang cố gắng để mang đến niềm vui sớm nhất. Đừng quên truy cập trang web để cập nhật thông tin cũng như tiếp tục bình chọn cho Mộng Giang Hồ nhé.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 3 PK Truyền Kỳ

Đây là một thành viên mới trong cộng đồng game Việt nhưng lại có cú bứt phá đầy ấn tượng trong BXH tuần 1 tháng 7. Liệu rằng tựa game này có “làm mưa làm gió” BXH game nổi bật hay không? Chúng ta cùng dự đoán và chờ đón kết quả vào tuần tới nhé.

Được biết, PK Truyền Kỳ là tựa game đa nền tảng webgame/gMO vừa được OB vào ngày 1/7 vừa qua. Trò chơi có nội dung dựa trên cốt truyên Tam Quốc đã rất quen thuộc với game thủ Viêt. Tham gia vào thế giới ảo người chơi sẽ đóng vai trò là một thống soái, chiêu mộ cho mình nhiều thế tướng, xây dựng quân đội để chinh phạt các vùng đất khác. Bên cạnh đó bạn còn được thể hiện tài điều binh khiển tướng của mình thông qua việc sắp xếp đội hình hợp lý trong từng trận đấu để có thể giành thắng lợi.

Nhân dịp này, PK Truyền Kỳ xin gửi tới độc giả VIP code Quan Vũ với những phần quà ingame giá trị như: nguyên bảo, ngân tiễn, lúa…giúp các tân thủ có số vốn nhất định khi bước chân vào game.

Nhận Gift Code

No 4 I Am Naruto

Đi ngược dòng hai bậc so với tuần trước đó, song I Am Naruto vẫn chứng tỏ sức nóng của mình qua loạt sự kiện cũng như cộng đồng fan không ngừng tăng lên mỗi ngày. Bằng việc bám sát manga Naruto, trò chơi nhanh chóng chiếm được cảm tình của game thủ Việt.

Không chỉ “dựa hơi” manga Naruto, tựa game này còn khẳng định vị thế bằng hệ thống tính năng đa dạng, đồ họa và âm thanh được chau chuốt, gameplay hoành tráng.

Liệu rằng BXH tới, I Am Naruto có “lội ngược dòng” chiếm lĩnh vị trí cao nhất? Tất cả dựa vào hành động của fan, đừng quên bình chọn cho tựa game mình yêu thích nhé.

Tải game I Am Naruto

No 5 Tần Thời Minh Nguyệt 2

Từng chiếm lĩnh vị trí thứ 3, song tuần qua có lẽ fan hơi “đuối sức” để có thể cạnh tranh với những tựa game đình đám khác. Tuần này, hãy khởi động lại và tiếp sức để trò chơi này có vị trí cao hơn nhé các fan!

Như 9gate đã đưa tin trước đó, Tần Thời Minh Nguyệt 2 đã được cập bến làng game Việt vào cuối tháng 5 và đang được phát hành dưới tên gọi: Tần Thời Minh Nguyệt

Tần Thời Minh Nguyệt 2 là tựa game mobile được xây dựng trên nội dung bộ phim hoạt hình cùng tên đang rất ăn khách tại Trung Quốc. Về lối chơi, đây là một tựa game đỉnh trong dòng game nhập vai kết hợp thẻ bài với nhiều tính năng cải tiến cùng hệ thống nhiệm vụ phong phú, mới lạ.

9gate sẽ liên tục cập nhật thông tin về Gift Code, game thủ nhớ thường xuyên theo dõi để có thể sở hữu những GC VIP đặc sắc nhất.

Tải game Tần Thời Minh Nguyệt 2

Có thể nói, BXH game nổi bật tuần qua đưa đến nhiều cung bậc cảm xúc. Đây cũng chính là trải nghiệm mà 9gate cố gắng tạo nên để người đọc thấy gần gũi và thân quen khi tiếp cận BXH game.

Cùng đặt cược vào BXH tuần tới bằng cách bình chọn cho tựa game mình yêu thích ngay tại bài viết.

Chém gió ...
Aa 0