Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 20/7 – 26/7

28-07 09:01

Game thủ chắc hẳn sẽ thích thú với những “làn gió mới” trong BXH game trong nước tuần qua.

Sẽ không quá lạ lẫm, song Top 5 game tuần qua là sự pha trộn giữa mới và cũ mang tới những trải nghiệm thú vị cho bạn đọc. Bên cạnh những tên tuổi đã gắn liền với BXH sẽ có sự góp mặt của một vài tân binh.

Để game thủ nắm rõ sự thay đổi trong hai tuần qua, 9gate điểm tin vắt tắt Top 5 game trong nước tuần từ 13/7 – 19/7: Vị trí đầu bảng thuộc về Tiểu Sư Muội, vị trí thứ 2 là game Mộng Giang Hồ, án ngữ thứ 3 là iGà, nằm gọn vị trí thứ 4 là Tuyệt Đại Song Kiêu – một gMO lần đầu đua Top, và cuối cùng là LoL Truyền Kỳ.

Liệu rằng Tiểu Sư Muội có tiếp tục đứng Top? Các game còn lại có thay đổi vị trí hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.

No 1 Mộng Giang Hồ

Sau 3 tuần nắm giữ vị trí cao nhất, Tiểu Sư Muội đã chính thức bị đánh bật bởi Mộng Giang Hồ - một trong những tựa game nhập vai chiến thuật đỉnh cao tại thị trường Việt Nam.

Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với những gì mà fan Mộng Giang Hồ nỗ lực cố gắng trong suốt thời gian qua. Tuy vậy, các bạn đừng lơ là trước đối thủ của mình. Bám sát nước chính là game thẻ bài thế hệ mới LoL Truyền Kỳ. Hãy cùng bình chọn cho trò chơi ngay từ hôm nay để giữ vững phong độ đỉnh cao trong tuần này nhé.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 2 LoL Truyền Kỳ

Cuộc cạnh tranh vị trí No 1 trở nên gay cấn hơn khi LoL Truyền Kỳ từ vị trí thứ 5 vọt lên vị trí thứ 2. Với sự bứt phá mạnh mẽ như vậy, không biết tuần này LoL Truyền Kỳ có tạo nên những thay đổi ấn tượng trong BXH 9gate không nhỉ. Chúng ta cùng chờ đón kết quả vào đầu tuần sau nhé.

Đây cũng là một tựa game được đông đảo game thủ Việt Nam yêu thích. Mặc dù ra mắt từ đầu năm song tới nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tải game LoL Truyền Kỳ

No 3 Tiểu Sư Muội

Đây sẽ là tin buồn đối với fan Tiểu Sư Muội, nhưng đồng thời cũng là thời điểm để thể hiện sự đoàn kết trong cộng đồng game thủ. Bằng sức hút vốn có của dòng game võ hiệp, cùng lối chơi hành động chặt chém đã tay, các đòn đánh đều theo hướng nhìn của nhân vật và ảnh hưởng tới nhiều kẻ địch mang đến một trải nghiệm cực chất cho gamer.

Lợi thế về lượng fan đông đảo, chúng ta cùng hi vọng được nhìn thấy Tiểu Sư Muội ở vị trí cao hơn trong tuần tới. Còn ngay bây giờ đừng quên vote cho trò chơi này nhé.

Tải game Tiểu Sư Muội

No 4 Siêu Thần Liên Minh

Đây là một trong những tựa game mới vừa được khai mở tại thị trường Việt Nam, đã nhanh chóng lọt Top 5 game trong nước tại 9gate. Cho thấy sức hút khó cưỡng của Siêu Thần Liên Minh đối với game thủ.

Được biết, Siêu Thần Liên Minh là một game mobile tái hiện cốt truyện của Liên Minh Huyền Thoại hấp dẫn. Với sự kết hợp của chiến thuật trận hình, thủ thành và chủ động điều khiển tướng theo thời gian thực thì đây là gMO chiến thuật hành động vô cùng đặc sắc.

Hiện tại, trò chơi đã chính thức CB không reset nhân vật, hứa hẹn trở thành game đỉnh nửa cuối năm 2015. Để tựa game tiếp tục thăng hạng, fan đừng quên ấn vote ngay từ hôm nay nhé.

Tải game Siêu Thần Liên Minh.

No 5 Tuyệt Đại Song Kiêu

Game mới Tuyệt Đại Song Kiêu có phần kém may mắn khi chật vật chạm tới vị trí cao hơn trong BXH. Tuy vậy, điều này không có nghĩa là trò chơi không thể cải tiến thứ hạng trong những tuần tiếp theo. Bởi đây thực sự là một game mobile MMOARPG đặc sắc từ lối chơi hành động tới đồ họa mượt mà, đặc biệt là hoạt động PvP và PvE độc đáo.

Chính vì vậy, từ khi ra mắt, số lượng người chơi tham gia game ngày càng tăng, hứa hẹn sẽ tạo nên những cuộc cạnh tranh đầy cam go tại BXH game 9gate.

Với những game thủ là fan của dòng game nhập vai hành động chắc chắn không thể không bình chọn cho Tuyệt Đại Song Kiêu.

Tải game Tuyệt Đại Song Kiêu

Như vậy, BXH game trong nước tuần qua có nhiều thay đổi bất ngờ về thứ hạng cũng như sự xuất hiện của nhiều tựa game mới đã mang tới những thông tin đa chiều và có chiều sâu cho bạn đọc. 9gate hi vọng tuần tới sẽ tiếp tục update thêm nhiều điều thú vị hơn nữa, trở thành trang tin game mobile dành cho mọi game thủ.

Mộng Giang Hồ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0