Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 20/7 - 26/7

29-07 22:57

Bạn mong chờ điều gì sẽ xảy ra trong BXH game nổi bật tuần qua? Cùng khám phá ngay thôi!

Thứ hạng luôn là yếu tố tạo nên sức cuốn hút cho BXH game nổi bật mỗi tuần. Đặc biệt, sự xuất hiện của những tên tuổi mới luôn là nguồn cảm hứng cho bạn đọc cũng như cộng đồng fan. Những điều này sẽ được thể hiện trọn vẹn trong BXH tuần từ 20/7 – 26/7.

Trước khi “điểm danh” Top 5 game tuần qua, chúng ta cùng nhìn lại BXH game tuần 13/7 – 20/7: vị trí cao nhất thuộc về gMO Đao Pháp Tây Du, vị trí No 2 chính là game nước ngoài Thiên Thiên Anh Hùng, No 3 cũng là một game nước ngoài Đại Võ Hiệp Vật Ngữ, nắm giữ vị trí thứ 4 là iGà và chạm đáy Top chính là Mộng Giang Hồ.

Không biết một tuần qua, vị trí các tựa game có thay đổi không nhỉ. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm lời hồi đáp ngay dưới đây.

No 1 Đao Pháp Tây Du

Tiếp tục giữ vững phong độ đỉnh cao, gMO Đao Pháp Tây Du cho thấy sức hút từ thể loại MOBA đối với game thủ Việt. Được mô phỏng theo trò chơi Liên Minh Huyền Thoại – gây sốt trên toàn thế giới, Đao Pháp Tây Du đem tới những hoài niệm chân thực cho người chơi. Tất nhiên, lối chơi được cải biến đi nhiều để phù hợp với thiết bị mobile, song nếu bạn là một fan của LMHT thì không thể bỏ qua phiên bản di động này. Cùng bình chọn để game có thể bảo vệ chắc chắn vị trí số 1 trong tuần tới nhé.

Tải game Đao Pháp Tây Du

No 2 LoL Truyền Kỳ

Thay vì phiên bản game nước ngoài Thiên Thiên Anh Hùng giữ vị trí thứ 2 như BXH trước đó, thì gMO LoL Truyền Kỳ đã thế chỗ ngoạn mục chỉ trong 1 tuần. Điều này cho thấy với cộng đồng game thủ Việt, LoL Truyền Kỳ nói riêng, dòng game thẻ bài thế hệ mới nói chung vẫn luôn là “thỏi nam châm” đầy ma lực.

Với sức bật mạnh mẽ như vậy, liệu rằng tuần tới trò chơi có chiếm lĩnh vị trí đầu bảng không? Có lẽ câu trả lời sẽ được cộng đồng fan LoL Truyền Kỳ giải đáp.

Tải game LoL Truyền Kỳ

No 3 Tam Quốc Chiến

Lần đầu xuất hiện nhưng không kém phần ấn tượng với vị trí thứ 3, game mobile nhập vai Tam Quốc Chiến phản ánh “sức nóng” của dòng game nhập vai hành động so với những dòng game khác.

Tại thị trường Trung Quốc, game được đánh giá cao với 76 sever được khai mở. Riêng tại Việt Nam, trò chơi cũng cán mốc 13 sever sau 7 tháng OB. Nhân dịp ra mắt máy chủ Từ Châu, NPH VTC Mobile xin gửi tặng độc giả 9Gate 200 Vip code S13 game Tam Quốc Chiến

Giftcode gồm:

- Hành quân lệnh 10

- Tiến cấp đan 1 100

- Quà bạc siêu 50

- Huyết phú 10

- x2 EXP 10

Nhận Gift Code

No 4 Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

Không còn ở vị trí thứ 3, song game nước ngoài Đại Võ Hiệp Vật Ngữ liên tục đứng trong Top 5 game nổi bật, phần nào nói lên xu hướng game mobile tại Việt Nam cũng như sức hấp dẫn đến từ một “lão làng”.

Để tiếp lửa tạo nên cuộc cạnh tranh gay cấn, đừng quên bình chọn cho Đại Võ Hiệp Vật Ngữ nhé cả nhà.

Tải game Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

No 5 I Am Naruto

Fan I Am Naruto điểm danh chút nhỉ. Sau thời gian tạm xa Top 5, tuần qua game đã quay trở lại, chạm tới ngưỡng cửa. Hi vọng tuần sau, chúng ta sẽ thấy I Am Naruto đi xa hơn nữa.

Có thể nói đây là tựa game bám sát cốt truyện Naruto nhất tại Việt Nam, cùng lối chơi hấn dẫn và tạo hình nhân vật cực chuẩn…đã tạo nên một cộng đồng lớn mạnh và đoàn kết.

Tải game I Am Naruto

Nhìn chung, BXH game nổi bật tuần qua là cuộc rượt đuổi gay cấn về thứ hạng xen lẫn sự thú vị của những gương mặt mới. Chúng ta cùng chờ đón những điều bất ngờ sẽ diễn ra vào tuần sau.

Cùng bình chọn cho tựa game mình yêu thích, hoặc nếu bạn thích cả 5 thì hãy sắp đặt chúng theo vị trí mà bạn mong muốn nhé.

Đao Pháp Tây Du

0.0
Tnyoo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0