Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 21/9 – 27/9

28-09 08:33

Thật thú vị khi BXH tuần qua đã xuất hiện newbie cũng như thay đổi vị trí No 1

Chúng ta còn nhớ, ngay sau khi khai mở chính thức, gMO Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile đã nhanh chân leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng và “yên vị” trong 1 tháng. Những tưởng trò chơi tiếp tục đè bẹp các đối thủ, thì tuần qua, thật bất ngờ khi “ngựa chiến” Tam Quốc Chiến đã chính thức lấy lại vị trí quán quân ngày nào.

Bên cạnh đó, Top 5 tuần qua cũng có sự xuất hiện của game mới và đứng ở vị trí tương đối. Trước khi khám phá, chúng ta cùng dành thời gian quay lại BXH game tuần 14 – 20/9: No 1 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile, No 2 Tam Quốc Chiến, No 3 LoL Truyền Kỳ, No 4 Tiểu Sư Muội, No 5 Chiến 3D.

Và không để mọi người phải chờ lâu, ngay sau đây sẽ là BXH của tuần 21/9 – 27/9:

No 1 Tam Quốc Chiến

Như đã nói, Tam Quốc Chiến đã chính thức quay trở lại vị trí số 1. Đây thực sự là nỗ lực to lớn của các fan Tam Quốc để có thể loại bỏ TNGH 3D Mobile. Người chơi hi vọng vị trí này sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới. Chúng ta cùng chờ xem điều đó nhé.

Theo thông tin mới nhất, trò chơi chuẩn bị update phiên bản mới với hàng loạt tính năng mới vô cùng hấp dẫn như: chiến hồn mới 9 sao, bộ trang bị cho chiến hồn, hệ thống thú nuôi hỗ trợ chiến đấu cùng nhiều phụ bản và hoạt động mới. Lần cập nhật này hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng yêu thích game hành động nhập vai đề tài Tam Quốc.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 2 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Sau khi bị Tam Quốc Chiến đánh chiếm ngôi vị quán quân, TNGH 3D Mobile hiện đang tam giữ vị trí thứ 2. Với kết quả này, chắc hẳn fan của trò chơi sẽ có những kế hoạch để tựa game mình yêu thích có được vị trí xứng đáng hơn vào tuần tới phải không nào.

Ở thời điểm hiện tại, game thủ Việt nhận định đây là tựa game PK số 1 trên thị trường. Không chỉ vậy, loạt tính năng có-một-không-hai cũng góp phần tạo nên sức nóng cho tựa game này.

Tải game TNGH 3D Mobile

No 3 LoL Truyền Kỳ

Tuy không thăng hạng, song việc giữ vững được vị trí trong một tuần cạnh tranh quyết liệt cũng đã là nỗ lực không ngừng nghỉ của cộng đồng fan LoL Truyền Kỳ.

Sau 8 tháng ra mắt, số lượng người chơi LoL Truyền Kỳ không ngừng gia tăng cả về lượng và chất. Kèm theo đó là những bản cập nhật liên tục được bổ sung, mang lại cho người chơi ngày một nhiều sự lựa chọn về tướng cũng như các chiến thuật khi thi đấu, khẳng định đẳng cấp game Time-Based thế hệ mới.

Trải nghiệm ngay game LoL Truyền Kỳ

No 4 Quỷ Chiến Tam Quốc

Như vậy, gương mặt mới chính thức lộ diện với tên gọi Quỷ Chiến Tam Quốc. Là một game mới nên 9gate sẽ giới thiệu sơ lược dành cho những game thủ quan tâm.

Quỷ Chiến Tam Quốc có tên gốc là Haunted Empire – Ghost of Three Kingdoms; tựa Game Mobile được phát hành bởi NPH Ingame Mobi trên cả hai nền tảng HĐH Android và iOS. Game là sự kết hợp hoàn hảo của thể loại MOBA pha trộn cùng yếu tố RPG, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

Còn chần gì nữa mà không tải game ngay!

No 5 Tiểu Sư Muội

Đẩy lùi một bước so với tuần trước đó, song chí ít không bị “đánh bật” khỏi Top 5. Liệu rằng, fan Tiểu Sư Muội có thể cải thiện vị trí chỉ trong một tuần? Game thủ hãy cùng dự đoán kết quả nhé.

Gây ấn tượng với game thủ qua cách chơi khá quen thuộc của dòng game RPG với hệ thống nhiệm vụ phong phú, phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ là Xu và EXP, cũng như điểm lịch duyệt dùng để lên level, Kỹ năng hoặc trang bị dành cho nhân vật. Song, Tiểu Sư Muội vẫn có những tính năng khác biệt, mang đến điểm nhấn riêng của game so với các tựa game RPG hiện nay như: hệ thống tiểu sư muội, Song Tu, Cường hóa bộ vị …

Tải game ngay để trải nghiệm!

Nhìn chung, BXH tuần qua đã có những thay đổi lớn từ vị trí quán quân tới sự xuất hiện của game mới. Điều này mang đến luồng gió mới cho game thủ cũng như bạn đọc. Chúng ta cùng mong đợi tuần tới sẽ có nhiều thông tin hữu ích, đừng quên theo dõi bài viết BXH nhé

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0