Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 14/9 – 20/9

24-09 08:47

Thật thú vị khi vị trí quán quân và á quân của tuần qua được hoán đổi cho nhau khi mà khoảng cách gần nhau trong gang tấc.

Hẳn bạn còn nhớ tuần 7 – 13/9, Ngạo Kiếm Mobile là tựa game bứt phá mạnh mẽ nhất với vị trí đầu bảng, bỏ lại sau lưng Tam Quốc Chiến ở vị trí thứ 2, và lần lượt là các game Chiến 3D vị trí thứ 3, Naruto Đại Chiến vị trí thứ 4, cuối cùng là Võ Lâm Tranh Bá vị trí cuối bảng xếp hạng.

Tuần này, dường như mọi sự cạnh tranh đều đổ dồn vào vị trí quán quân và á quân tạo nên sức nóng cho BXH cũng như khơi dậy hứng thú cho anh em game thủ dự đoán.

Và không để game thủ chờ đợi lâu, ngay dưới đây sẽ là Top 5 game tuần 14 -20/9:

No 1 Tam Quốc Chiến

Sau lần thất thủ trước đối thủ nặng ký Ngạo Kiếm Mobile, gMO Tam Quốc Chiến đã đảo ngược tình thế chiếm giữ vị trí cao nhất của BXH trong tuần qua.

Liên tiếp đứng Top cho thấy sự quan tâm của đông đảo người chơi đối với tựa game này. Sức hút đó đến từ lối chơi nhập vai hành động gay cấn với hệ thống tính năng đồ sộ và đặc sắc như: Công thành chiến, các chiến trường khác như quần ung trục lộc, boss biên cảnh, loạn chiến bang hội…

Kể từ khi ra mắt, game liên tục cho ra mắt server mới trước lượng người chơi “đông như quân Nguyên” và mới đây nhất là server S16 Linh Lăng. Cũng nhân dịp này, NPH VTC Mobile gửi tặng độc giả 9Gate 1000 Giftcode S16 game Tam Quốc Chiến

Giftcode gồm:

- Hành quân lệnh 30

- Đồng 200.000

- Quà bạc siêu 50

- Quà bạc toạ kỵ 60

- x2 EXP 20

Nhận Gift Code

No 2 Ngạo Kiếm Mobile

Thật tiếc cho Ngạo Kiếm Mobile khi tuần qua đã phải nhường lại vị trí quán quân cho Tam Quốc Chiến, khoảng cách giữa hai tựa game không lớn cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt cho đến những ngày cuối cùng. Liệu rằng tuần tới chúng ta có được chứng kiến sự thay đổi của game trên BXH hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết vào tuần tới để có câu trả lời nhé.

Ngày 22/09 vừa qua, Ngạo Kiếm Mobile chính thức ra mắt máy chủ mới Hàn Long, NPH Soha game dành tặng cho những game thủ may mắn nhất Gift Code giá trị. Mỗi Code chứa:

- 500000 Bạc

- 1 Đơn Thể Lực (đại)

- 10000 Chân khí

- 2 Đơn exp x2

Hạn dùng đến ngày 4/10, game thủ nhanh tay nhận ngay Gift Code.

No 3 Chiến 3D

Vẫn là vị trí thứ 3 so với tuần trước đó, nhưng để giữ vững được thứ hạng này fan Chiến 3D cũng đã phải chạy đua so với các game còn lại. Liệu rằng tuần tới trò chơi có thể bứt phá lên vị trí cao hơn hay không?

Được biết đến như một game thẻ bài với lối chơi đề cao tính chiến thuật, và người chơi đóng vai trò chỉ huy tối cao trong việc điều binh khiển tướng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Nhân dịp ra mắt máy chủ Uy Long ngày 18/9, NPH AIVO gửi tặng tới độc giả 9gate Gift Code A Tuyết:

Vật phẩm bao gồm:

- Thể lực 6 x10

- Hồn Thạch A Tuyết x 3

- Vàng 200

- Bạc 10000

Nhận Gift Code

No 4 Naruto Đại Chiến

Như đã nói từ trước, Naruto Đại Chiến không có sự thay đổi về vị trí. Tuần tới chúng ta cùng chờ đợi những thay đổi lớn sẽ diễn ra.

Chắc hẳn không cần nói nhiều, game thủ cũng đã biết Naruto Đại Chiến được phát triển từ cốt truyện manga nổi tiếng Naruto, nhanh chóng tạo nên sức hút đến từ tính chiến thuật cao và hành động chân thật.

Để hiểu rõ hơn về game, chính bạn hãy là người trải nghiệm. Và thật tuyệt vời khi nhận được gift code giá trị từ NPH phải không. Vật phẩm mà bạn sẽ nhận được gồm:

- 100K vàng

- 50 Kim Cương

- 10 mảnh Toàn Phong Chưởng

- 10 hồn Chouji

Nhanh tay nhận Gift Code

No 5 Võ Lâm Tranh Bá

Tuần qua có thể nói là một tuần chạy đua căng thẳng đối với không chỉ Võ Lâm Tranh Bá mà còn với những game khác trong Top 5. Dù sao vị trí thứ 5 cũng là những nỗ lực cố gắng của cộng đồng fan Võ Lâm Tranh Bá. Và ngay thời điểm bạn đọc bài viết này, đừng quên tiếp tục bình chọn cho tựa game mà mình yêu thích nhé.

Sẽ là một tuần bội thu nếu như Võ Lâm Tranh Bá còn gift code. Hiện tại 9gate đang đàm phán với nhà phát hành để có thêm gift code cho anh em game thủ.

Tải game Võ Lâm Tranh Bá

Nhìn chung, Top 5 tuần qua không có sự xáo trộn nhiều song vẫn tạo được kịch tính. Đặc biệt, đối với game thủ, tuần này sẽ có thêm nhiều niềm vui và hứng khởi khi 4/5 game có gift code.

9gate hẹn gặp lại các bạn vào BXH tuần tới với nhiều điều thú vị.

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0