Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 14/9 – 20/9

21-09 10:13

Tuần qua, fan Tam Quốc và Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tiếp tục đứng ngồi không yên với cuộc cạnh tranh thứ hạng siêu gay cấn.

Dựa trên lượt bình chọn của game thủ trong tuần qua, không bất ngờ khi Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile và Tam Quốc Chiến tiếp tục trấn giữ vị trí số 1 và số 2 của BXH game trong nước được yêu thích. Trong khi đó, 3 vị trí còn lại có sự thay đổi khá lớn.

Trước khi tìm hiểu 3 vị trí còn lại, chúng ta cùng điểm lại Top 5 tuần 7- 13/9 để hiểu rõ sự thay đổi giữa mỗi vị trí: No 1 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile, No 2 Tam Quốc Chiến, No 3 Mộng Giang Hồ, No 4 Ngạo Kiếm Mobile, No 5 LoL Truyền Kỳ.

Sau 1 tuần, bảng xếp hạng các game mobile được cập nhật như sau:

No 1 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile (TNGH 3D Mobile)

Game sử dụng chất liệu nội dung từ tiểu thuyết Kim Dung tiếp tục đứng Top BXH sau gần 1 tháng được OB chính thức.

Đòi hỏi cao về cấu hình, cầu kỳ và phức tạp về lối chơi, song bằng chiều sâu của hệ thống PK cùng đồ họa khủng, TNGH 3D Mobile đang ngày càng trở thành tựa game không thể không chơi đối với game thủ Việt.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, chắc hẳn trong thời gian tới trò chơi tiếp tục làm nên chuyện tại các BXH game 9gate. Và sẽ trở thành đối thủ đáng gờm đối với các tựa game mobile khác muốn nắm giữ vị trí quán quân.

Tải game TNGH 3D Mobile

No 2 Tam Quốc Chiến

Theo ngay sau TNGH 3D Mobile chính là Tam Quốc Chiến, so với tuần trước đó, khoảng cách đã được rút ngắn lại nhưng để lấy lại vị trí đầu bảng, fan của trò chơi cần tạo được cú bứt phá mạnh mẽ hơn nữa.

Đến với Tam Quốc Chiến, người chơi cảm nhận được sự quen thuộc và gần gũi của lối chơi nhập vai truyền thống với hình thức vượt ải, phó bản. Vì vậy, để giành chiến thắng trong PvP hay PvE, người chơi buộc phải rèn luyện trang bị tốt cho nhân vật và vận dụng linh hoạt yếu tố kỹ năng nội tại của môn phái.

Còn chần chừ gì nữa mà không tải game ngay để trải nghiệm dòng game ARPG.

No 3 LoL Truyền Kỳ

Chỉ trong 1 tuần đã nhảy ba bậc, và thường xuyên nằm trong Top 5 cho thấy tình cảm của fan cũng như cộng đồng game thủ Việt dành cho tựa game chiến thuật này chưa bao giờ vơi.

So với các tựa game hiện nay trên thị trường, LoL Truyền Kỳ mang nhiều nét riêng biệt. Đây cũng chính là lý do số lượng người chơi LoL ngày một nhiều trong bối cảnh nhiều game mới ra mắt.

Mặc dù có nhiều điểm tương đồng với Liên Minh Huyền Thoại, nhưng chỉ riêng LoL Truyền Kỳ mới có lối chơi combat phá vỡ phong cách MOBA truyền thống. Chưa kể đến hệ thống Đấu trường sáng tạo đậm chất eSport sẽ là yếu tố giữ chân gamer.  

Liệu rằng, LoL Truyền Kỳ có thể làm nên chuyện vào tuần tới hay không. Chúng ta đừng quên theo dõi nhé.

Tải game LoL Truyền Kỳ

No 4 Tiểu Sư Muội

Một cái tên quen thuộc, song phải hai tháng chúng ta mới có cơ hội gặp lại. Nếu bạn còn nhớ, Tiểu Sư Muội từng công phá BXH vào tháng 7 với nhiều vị trí đáng nể.

Với điểm nhấn là phần bản đồ được đánh dấu kỹ càng và hết sức dễ nhìn, giúp người chơi có thể phân biệt được vị trí của các NPC và các loại quái kèm theo cấp độ của chúng, thì các chức năng cho phép người chơi treo máy luyện công hay tự động bơm máu, thậm chí hồi sinh hoặc về thành…chính là những điểm mạnh giúp tựa game này “hồi sinh”.

Hi vọng Tiểu Sư Muội không chỉ dừng lại vị trí thứ 3 sau lần tái xuất này. Các fan còn chờ đợi gì nữa mà không bình chọn ngay cho tựa game mình yêu thích.

Tải game Tiểu Sư Muội

No 5 Chiến 3D

Đứng vị trí thứ 5 trong tuần qua là gMO Chiến 3D. Mặc dù thường xuyên góp mặt trong Top 5 song trò chơi lại “kém duyên” ở những vị trí cao, thành ra xuất hiện nhiều nhưng chưa thực sự nổi bật. Cũng chính vì vậy, tuần tới cần lắm sự tương hỗ của cộng đồng fan để có một vị trí xứng tầm hơn.

Game thuyết phục game thủ khó tính bằng hệ thống chức năng đặc sắc cùng số lượng nhiệm vụ, phụ bản khổng lồ, và nhất là trận hình của Chiến 3D cho phép tối đa 6 nhân vật tất cả, với nhiều tùy biến khác nhau.

Tải game Chiến 3D

Nhìn chung, BXH tuần qua thể hiện rõ hai chiều hướng: cạnh tranh gay cấn ở vị trí Top 2 và thay đổi nhiều về gương mặt xuất hiện ở 3 vị trí còn lại. Đặc biệt là sự xuất hiện của một vài game cũ đã thổi thêm làn gió mới vào BXH 9gate.

Để tuần sau bắt đầu với nhiều điều thú vị, hãy tham gia dự đoán Top 5 nhé.

Chém gió ...
Aa 0