Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 7/9 – 13/9

16-09 16:19

Hàng loạt thay đổi lớn trong BXH game nổi bật tuần qua. Game thủ đã sẵn sàng khám phá chưa?

Sau gần 1 tháng chiếm lĩnh vị trí quán quân, thì tuần qua vị thế đã hoàn toàn đảo lộn theo cách mà ít ai trong chúng ta có thể dự đoán. Cũng chính vì lẽ đó, BXH tuần qua được đánh dấu phá vỡ thế trận của gMO Tam Quốc Chiến.

Để nắm rõ sự thay đổi, chúng ta cùng nhìn lại Top 5 tuần 31/8 – 6/9: No 1 Tam Quốc Chiến, No 2 Chiến 3D, No 3 Ngạo Kiếm Mobile, No 4 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile, No 5 Naruto Đại Chiến.

Nếu Tam Quốc Chiến không còn vị trí đầu bảng, liệu rằng game nào có thể “vượt mặt” được tựa game võ hiệp này? Cùng tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây thôi.

No 1 Ngạo Kiếm Mobile

Với vị trí No1, Ngạo Kiếm Mobile vừa tạo sự bất ngờ nhưng không có gì ngạc nhiên. Nếu xét về thứ hạng, trò chơi này đã nhảy vọt hai bậc liền, đồng thời đây cũng không phải là game mới tại thị trường Việt Nam, chính điều này tạo ra bất ngờ. Song xét về lối chơi cùng hệ thống tính năng, vị trí này không có gì ngạc nhiên, nhất là với những game thủ từng chơi Ngạo Kiếm Mobile.

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong những game kiếm hiệp có lượng người chơi đông đảo nhất Việt Nam. Nhiều game thủ không ngần ngại gọi Ngạo Kiếm Mobile là “game kiếm hiệp 10 năm có một” do sở hữu nhiều tính năng chiến đấu ngàn người như Công Thành Chiến, Bang Chiến, Chiến Trường Tống Kim. Bản Update mới đây mang tên “Bá Khí Chí Tôn” đã tiếp tục mang lại thành công lớn và thu hút thêm nhiều game thủ tham gia trải nghiệm.

Đáng buồn là giftcode Kiếm Long tại 9gate đã phát hết, trang tin hiện đang thảo luận với NPH để có thêm giftcode cho anh em. Trong thời gian chờ đợi, game thủ nào chưa từng trải nghiệm Ngạo Kiếm Mobile thì đừng quên tải game ngay về máy.

No 2 Tam Quốc Chiến

Sau 1 tháng “làm mưa làm gió” BXH, Tam Chiến Chiến tuần qua đã phải ngậm ngùi lùi bước cho “lão làng” game kiếm hiệp Ngạo Kiếm Mobile.

Là một game nhập vai hành động điển hình, Tam Quốc Chiến được đánh giá cao ở đồ họa full 3D, âm thanh phong phú, thay đổi theo bối cảnh. Người chơi khá thích thú với cơ chế điều khiển thông minh trong game, đặc biệt là hệ thống Chiến hồn vô cùng hấp dẫn, người chơi có thể thể biến thân thành các võ tướng thời Tam quốc với số lượng cực kỳ đa dạng.

Với những lợi thế kể trên, không biết tuần sau trò chơi có lấy lại được vị trí quen thuộc ngày nào hay không. Cùng chờ đón kết quả và tuần tới nhé.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 3 Chiến 3D

Đã rất gần với ngôi vị cao nhất vào trước đó, song Chiến 3D không thể vượt qua được những đối thủ nặng ký. Hi vọng, fan của Chiến 3D sẽ cùng góp sức tạo nên thay đổi vào tuần tới.

Thuộc dòng game chiến thuật nhập vai, game gây ấn tượng mạnh bằng đồ họa 3D bắt mắt, hệ thống chiến đấu đa dạng. Càng đi sâu vào gameplay, game thủ càng yêu thích lối chơi đề cao tính chiến thuật cùng rất nhiều hoạt động đa dạng khác.

Để trải nghiệm những điểm thú vị của game, bạn hãy là người tự cảm nhận và thưởng thức. Và để thêm trọn vẹn, hãy nhận ngay giftcode chiến thần tại 9gate.

Nhận Gift Code

No 4 Naruto Đại Chiến

Con đường “xưng bá” chưa bao giờ là dễ dàng, dường như điều này đúng với Naruto Đại Chiến. Sau bao lần đến và đi, nhưng chưa lần nào Naruto Đại Chiến chạm tới đỉnh vinh quanh. Bởi vậy, cần lắm sự hỗ trợ của cộng đồng fan Naruto đông đảo tại Việt Nam để game được lên Top trong thời gian tới.

Naruto Đại Chiến là tựa game có lối chơi vô cùng hấp dẫn với nhiều tính năng chiến đấu đặc sắc, là một trong những sản phẩm hiếm hoi trên nền tảng di động sở hữu nền đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt. Sự cuốn hút của game không chỉ đến từ cốt truyện nổi tiếng, đồ họa chibi mà còn đến từ tính chiến thuật cao và hành động chân thật. 

Trong thời gian chờ đợi gift code, còn chần chừ gì nữa mà không tải game ngay về máy để chơi.

No 5 Võ Lâm Tranh Bá

Sau 1 tuần vắng bóng, Võ Lâm Tranh Bá đã quay trở lại khởi động đường đua. Điều này sẽ tạo thêm nhiều điểm nhấn thú vị cho tuần tới. Fan Võ Lâm Tranh Bá cùng nhau vote cho game để có vị trí cao hơn nhé.

Đây cũng là một game chiến thuật đánh theo lượt được đông đảo người chơi yêu thích bởi đồ họa đẹp mắt, bộ cài siêu nhẹ 15MB. Điểm nhấn nằm ở lối chơi được tối ưu hóa, giao thoa giữa các thể loại đang thịnh hành nhất hiện nay như nhập vai, chiến thuật dàn trận, Võ Lâm Tranh Bá hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới về sự kết hợp giữa yếu tố kiếm hiệp và game chiến thuật SLG.

Game thủ yêu thích game, nhanh tay nhận Gift code ngày 8/9 với những vật phẩm giá trị:

- Hoàng Dung hiệp hồn x20

- KNB x100

- Xu x100.000

- Tiểu hoạt đơn x4

Nhận Gift Code

Như vậy, chỉ sau 1 tuần BXH game nổi bật đã có nhiều thay đổi rõ nét mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ cho bạn đọc. Điều này cũng dự đoán cuộc cạnh tranh kịch tính trong tuần tới. Game thủ đừng quên theo dõi BXH để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0