Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 07/9 – 13/9

14-09 13:17

Tuần qua tiếp tục là cuộc cạnh tranh giữa hai game đình đám Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile và Tam Quốc Chiến. Bạn đã biết vị trí quán quân thuộc về game nào chưa?

Sẽ không có gương mặt mới xuất hiện trong tuần qua, song không vì thế BXH giảm sức nóng bởi sự rượt đuổi đến ngạt thở giữa mỗi tựa game. Trước khi đến với Top 5 game tuần qua, chúng ta cùng điểm nhanh lại Top 5 game tuần 31/8 – 6/9: No 1 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile, No 2 Tam Quốc Chiến, No 3 Chiến 3D, No 4 Mộng Giang Hồ, No 5 Ngạo Kiếm Mobile.

Có vẻ như sức hút của Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile (TNGH 3D Mobile) chưa có dấu hiệu dừng lại sau hơn nửa tháng ra mắt. Chắc hẳn đã có rất nhiều phiếu bình chọn cho tựa game kiếm hiệp này.

Không để các bạn chờ đợi lâu, ngay dưới đây sẽ là 5 gương mặt của tuần qua:

No 1 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Đúng như dự đoán của đông đảo game thủ, tuần qua TNGH 3D Mobile tiếp tục nắm giữ vinh quanh. Chiến thắng tuần qua hết sức thuyết phục với khoảng cách bỏ khá xa so với á quân.

Ở những bài viết trước, 9gate đã dành nhiều thời gian để giới thiệu trò chơi tới anh, em game thủ. Trong suốt thời gian qua, TNGH 3D Mobile đã trở thành từ khóa vô cùng HOT trong cộng đồng game thủ đam mê thể loại kiếm hiệp, đặc biệt là fan truyện kiếm hiệp Kim Dung. Với hàng loạt những tính năng mới lạ cùng cộng đồng lớn mạnh nên dù game vừa ra mắt đã nhanh chóng trở thành tựa game không thể bỏ qua đối với game thủ.

Hãy kiểm chứng những điều kể trên bằng cách tải game về máy.

No 2 Tam Quốc Chiến

Á quân của tuần qua không ai khác chính là gMO Tam Quốc Chiến, mặc dù đã có những cố gắng nhất định song tựa game này vẫn đành ngậm ngùi chấp nhận vị trí thứ 2. Không biết tuần tới fan Tam Quốc Chiến có thể xoay chuyển “càng khôn”? Chúng ta cùng chờ đón xem.

Ra mắt từ cuối năm 2014, Tam Quốc Chiến đã đi được một chặng đường tương đối dài trên thị trường game Việt. Bằng những ưu điểm vượt trội, trò chơi vẫn khẳng định được vị thế trong tâm trí người chơi. Mới đây nhất, đáp ứng nhu cầu của gamer, NPH VTC Mobile đã cho ra mắt server S15 Ích Châu với nhiều tính năng mới cực chất.

Tải ngay về máy để thưởng thức game thôi nào!

No 3 Mộng Giang Hồ

Đi từng bước nhỏ, Mộng Giang Hồ đã bước lên vị trí thứ 3 trong tuần qua. Nhiều game thủ cho rằng, mặc dù sở hữu nhiều điểm mạnh thú vị song Mộng Giang Hồ khó có thể soán ngôi á quân hoặc quán quân. Liệu rằng những lời dự đoán này có thực sự đúng? Chúng ta cùng chờ đợi câu trả lời từ Fan Mộng Giang Hồ trong thời gian tới nhé.

Trong 5 game tuần này, Mộng Giang Hồ là game đề cao tính chiến thuật hơn cả. Đây cũng chính là yếu tố đã tạo nên sức hút không ngừng nghỉ đối với game thủ Việt, mặc cho hàng loạt game mobile khác ra đời.

Cùng tải game để trải nghiệm ngay lối chơi đặc biệt và độc nhất của Mộng Giang Hồ.

No 4 Ngạo Kiếm Mobile

Tiếp tục là những dấu hiệu đáng mừng cho thấy sự thăng hạng không ngừng của game Ngạo Kiếm Mobile. Đây cũng là một game có tuổi thọ khá lâu lọt vào Top 5.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngạo Kiếm Mobile là tựa game MMOPRG kiếm hiệp dành cho smartphone có số lượng người chơi thuộc hàng “khủng” nhất. Game được vinh danh là tựa game “kiếm hiệp 10 năm có 1” do sở hữu nhiều tính năng chiến đấu ngàn người như Công Thành Chiến, Bang Chiến, Chiến Trường Tống Kim. Bản Update mới đây mang tên “Bá Khí Chí Tôn” đã tiếp tục mang lại thành công lớn và thu hút thêm nhiều game thủ tham gia trải nghiệm.

Hi vọng với những ưu thế vượt trội đã được khẳng định, Ngạo Kiếm Mobile sẽ có cú tăng tốc đột phát trong tháng 9 này.

Tải ngay Ngạo Kiếm Mobile về máy.

No 5 LoL Truyền Kỳ

Chia tay Chiến 3D khỏi Top 5, chúng ta gặp lại dòng game turn-based chiến thuật trong game LoL Truyền Kỳ. Được mệnh danh là ông hoàng League of Legends (LoL) trên nền tảng game mobile bởi lối chơi Combat kiểu Mobi phá vỡ phong cách MOBA truyền thống, kèm theo công nghệ đồ họa 3D tân tiến khiến cực ít game mobile khác bắt kịp được.

Chính vì vậy, thật có lỗi với bản thân nếu như bạn chưa từng biết đến và chơi tựa game này.

Còn chần chừ gì nữa mà không bình chọn và tải game về máy.

Nhìn chung, BXH tuần qua không có sự thay đổi bất ngờ, vẫn là những tựa game quen thuộc với bạn đọc. Đây đều là những game có “máu mặt” trên thị trường Việt hiện nay, chính điều đó đã tạo nên một cuộc đua hấp dẫn và ly kì.

Chúng ta cùng mong đợi những diễn biến kịch tính sẽ diễn ra vào tuần tới, và đừng quên theo dõi BXH của 9gate nhé. Chúc các bạn tuần mới nhiều niềm vui với thời tiết dễ chịu của mùa thu.

Chém gió ...
Aa 0