Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 24 – 30/8

31-08 10:55

Gần 1 tháng “làm mưa làm gió” trên BXH, Tam Quốc Chiến đã phải nói lời từ biệt vị trí đầu bảng. Vậy gMO nào đang giữ ngôi vương?

Cái tên Tam Quốc Chiến có mức độ phủ sóng cao trong suốt 1 tháng qua tại 9gate. Đây cũng chính là game lập kỷ lục 3 tuần liên tiếp giữ vị trí No 1. Song vào cuối tuần tháng 8, tựa game những tưởng bất bại này đã phải nhường bước cho một đối thủ mới toanh

Hẳn các bạn đang nóng lòng muốn biết “tân thủ lĩnh” mới, song hãy dành chút thời gian để view lại BXH game từ tuần 17 – 23/8: No 1 Tam Quốc Chiến, No 2 Chiến 3D, No 3 Mộng Giang Hồ, No 4 Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, No 5 Naruto OK.

Còn ngay bây giờ, chúng ta cùng hướng tới quán quân mới của BXH game trong nước tuần 24 – 30/8:

No 1 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Bất ngờ! Đó chính là cảm xúc của 9gate. Không biết bạn đọc có chung tâm trạng như vậy không?

Chỉ đúng 1 tuần sau khi ra mắt game thủ Việt, game MMOARPG 3D phong cách kiếm hiệp Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile (TNGH 3D Mobile) đã chính thức đứng Top BXH. Không phải game mới nào cũng đạt được kết quả đáng ngưỡng mộ này. Vậy đâu là lý do khiến TNGH 3D Mobile có được sức hút mạnh mẽ như vậy?

Với cốt truyện kiếm hiệp quen thuộc, lối chơi hấp dẫn và nền đồ họa không thua kém bất kì một sản phẩm trên PC nào hiện nay,  TNGH 3D Mobile đã nhanh chóng chinh phục cộng đồng game thủ chỉ trong thời gian ngắn ra mắt.

Một số game thủ đánh giá “Đề tài Tiếu Ngạo Giang Hồ đã xuất hiện khá nhiều tựa game di động khác nên việc lặp lại cảnh quan cũng như nhân vật là không thể tránh khỏi. Song với TNGH 3D Mobile người chơi sẽ gặp lại một thế giới võ thuật Kim Dung kinh điển, kiến trúc những tòa thành cổ cũng được thiết kế y như thật. Kết hợp với âm thanh khá tâm trạng tạo nên một bầu không khí phù hợp với ngữ cảnh”.

Để trải nghiệm game, đừng chần chừ gì nữa. Tải ngay tại đây.

No 2 Tam Quốc Chiến

Vị trí thứ 2 không ai khác chính là “anh hùng” Tam Quốc Chiến. Nếu so sánh về cộng đồng fan, cả Tam Quốc Chiến và TNGH 3D Mobile không hề kém cạnh. Chính vì vậy, thứ hạng có thể thay đổi vào tuần sau. Game thủ đừng quên dự đoán vị trí đầu bảng cho tuần tới nhé. Dự là sẽ có nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Khẳng định sức hút trên thị trường, vừa qua Tam Quốc Chiến tiếp tục cho ra mắt S15 Ích Châu với nhiều tính năng hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm đỉnh cao.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 3 Mộng Giang Hồ

Đúng như những gì đã nói, đây quả là một game “sống khỏe” trong sức ép cạnh tranh của loạt game mới. Tuần qua, Mộng Giang Hồ đã quay lại với vị trí thứ 3. Đây có thể là tín hiệu khởi động cho một tháng cạnh tranh đầy kịch tính.

Trong Top 5, Mộng Giang Hồ được coi là “game hiếm” thuộc thể loại game nhập vai - chiến thuật. Nhìn rộng ra toàn thị trường, phần lớn là game thẻ bài, game RPG. Chính vì vậy, Mộng Giang Hồ được đánh giá là “làn gió khác biệt” nên luôn tạo được sức hút với người chơi.

Nếu bạn là fan của Mộng Giang Hồ, đừng quên vote cho tựa game này nhé.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 4 Chiến 3D

Giảm 2 bậc so với tuần trước đó, Chiến 3D đang bám đuổi sát nút vị trí thứ 3. Liệu rằng tuần sau, thứ hạng có đi lên hay không? Fan Chiến 3D hãy giúp tựa game mình yêu thích thăng hạng nhé.

Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật, Chiến 3D gây ấn tượng với đồ họa 3D đẹp mắt cùng hiệu ứng skill ấn tượng. Các vị tướng trong game được xây dựng dựa trên rất nhiều bộ truyện tiên hiệp, võ hiệp khác nhau, thậm chí là cả game khác như LOL đem tới những trận đánh đa sắc màu nhưng không kém phần gay cấn.

Tải game Chiến 3D

No 5 Võ Lâm Tranh Bá

Sau 1 tuần tuột Top 5, Võ Lâm Tranh Bá đã quay trở lại. Song vị trí không có nhiều cải thiện so với trước. Với vị trí này, rất dễ để Võ Lâm Tranh Bá bị đẩy lùi. Bởi vậy, tuần này hi vọng fan sẽ dành nhiều thời gian để bình chọn cho game hơn.

Cũng như những game mới hiện nay, đồ họa và âm thanh của Võ Lâm Tranh Bá được chau chuốt khá kỹ. Hệ thống nhân vật khá quen thuộc với những game thủ từng chơi qua những game được phát triển dựa trên tiểu thuyết Kim Dung. Về lối chơi, đây là một game chiến thuật đánh theo lượt không có gì xa lạ. Người chơi sẽ có nhiệm vụ thu thập nhiều vị tướng xây dựng cho đội quân của mình.

Để hiểu rõ hơn về tựa game này, game thủ có thể tải game tại đây.

Nhìn chung, Top 5 game tuần qua có sự thay đổi hết sức bất ngờ nhưng đầy thú vị. Qua đây bạn đọc cũng có thể thấy, BXH tại 9gate phản ánh nhanh chóng, chính xác tình hình phát triển game tại Việt Nam. Một lần nữa, đừng quên theo dõi các bài xếp hạng để cập nhật thông tin game mới nhất nhé.

Chém gió ...
Aa 0