Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 10/8 – 16/8

17-08 09:45

Một tuần đầy biến động với sự thay đổi thứ hạng liên tục, duy nhất một vị trí không thay đổi.

Gặp lại game thủ sau một tuần cùng nhiều thông tin mới chuẩn bị update, hứa hẹn nhiều điều thú vị. Trước hết, chúng ta cùng điểm qua Top 5 game tuần 3/8-9/8 để nắm bắt trọn vẹn thứ hạng của các tựa game: No 1 Tam Quốc Chiến; No 2 Võ Lâm Tranh Bá;  No 3 Mộng Giang Hồ; No 4 Huyền Thoại Hải Tặc; No 5 Naruto Đại Chiến.

Kết thúc BXH tuần trước, bạn đã dự đoán được game nào tiếp tục đứng Top chưa? Chúng ta cùng đi tìm ẩn số ngay sau đây.

No 1 Tam Quốc Chiến

Tam Quốc Chiến lập cú đúp trong hai tuần liên tiếp ở vị trí đầu bảng. Thành tích này cho thấy phong độ ổn định của tựa game cũng như tình cảm yêu mến của cộng đồng. Liệu rằng, tuần tới 9gate có được xướng tên vị trí số 1 là Tam Quốc Chiến hay không? Đừng quên bình chọn và dự đoán kết quả nhé.

Với những khán giả vốn yêu thích truyện Tam Quốc bởi sự mưu lược tài tình của các nhân vật Lữ Bố, Đổng Trác, Trương Phi…sẽ được trải nghiệm điều đó một cách chân thực và sống động qua lối chơi gay cấn trong trò chơi này.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 2 Mộng Giang Hồ

Như đã nói trong những lần trước, Mộng Giang Hồ là một trong những gMO có sức sống bền bỉ trong BXH top 5. Điều này lại một lần nữa được chứng minh qua thứ hạng tuần qua. Mặc dù vậy, dễ dàng nhận thấy Mộng Giang Hồ không có tính nhảy vọt bất ngờ về thứ hạng từ khi lọt vào BXH, song các bước tiến chậm mà chắc.

Là một game 2D thẻ bài nhập vai chiến đấu theo lượt khá quen thuộc với game thủ Việt song vẫn tạo được thành công vang dội tại thị trường Việt Nam bởi hình ảnh game đẹp mắt, nội dung hoàn toàn kiếm hiệp Kim Dung, cách chơi game tuy đơn giản nhưng để vượt ải hoặc thách đấu lẫn nhau phải tính toán rất phức tạp, đây là thử thách cho người chơi. Đặc biệt dung lượng game rất nhẹ, hoàn toàn thoải mái trải nghiệm Mộng Giang Hồ trên các máy cấu hình tầm trung với cả 3 hệ điều hành iOS, Android và Window Phone.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 3 Chiến 3D

Lần đầu ra mắt độc giả, Chiến 3D đã giữ vị trí thứ 3 – một vị trí mà nhiều tựa game trong Top 10 luôn khao khát.

Mặc dù chưa khai mở chính thức, song Chiến 3D đã tạo nên sức hút lớn đối với cộng đồng game thủ Việt với nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt với các hiệu ứng skill hết sức ấn tượng cùng  gameplay kết hợp giữa nhập vai đánh theo lượt và thẻ bài thú vị, hứa hẹn sẽ tạo nên những trận chiến đấu kịch tính đến nghẹt thở.

Tải game Chiến 3D

No 4 LoL Truyền Kỳ

Theo ngay sau vị trí thứ 3 là LoL Truyền Kỳ. Sau 2 tuần vắng mặt, tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài ma ảo đã quay trở lại vòng đua thứ hạng đầy gay cấn.

Được biết, đây là một trong những trò chơi có cộng đồng fan lớn nhất hiện nay tại Việt Nam. Hi vọng rằng, với thế mạnh này, chúng ta sẽ được gặp lại tựa game này ở vị trí cao hơn vào tuần sau.

Tải game LoL Truyền Kỳ

No 5 Võ Lâm Tranh Bá

Có vẻ như, Võ Lâm Tranh Bá đã có một tuần khá mệt nhọc để có được vị trí này. Giảm 4 bậc chỉ trong 1 tuần, có lẽ fan đã hơi chủ quan so với các đối thủ khác.

Đây là một trong những game mới tại Việt Nam với điểm mạnh về cốt truyện, đồ họa và cả gameplay chiến thuật đánh theo lượt đòi hỏi tư duy cao. Tuần này, fan hãy lên sẵn dây cót để phóng nhanh tới thứ hạng cao hơn nhé.

Tải game Võ Lâm Tranh Bá

Sự thăng trầm của một tựa game không chỉ phản ánh tình hình game hiện tại của thị trường Việt Nam, mà còn nói lên sức hấp dẫn đối với game thủ. Điều này đúng với BXH game 9gate, mỗi tuần qua, luôn có một game mới ra đời tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt. Chỉ những game sở hữu những điểm cộng khác biệt mới có thể tồn tại và được vinh danh.

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0