Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 03/8 – 09/8

10-08 08:46

BXH game tuần qua là sự thắng thế của dòng game ARPG với đại diện tiêu biểu gMO Tam Quốc Chiến.

BXH game trong nước tại 9gate không chỉ phản ánh mức độ quan tâm của độc giả mà còn nói lên xu thế phát triển của thị trường game Việt Nam. Điển hình như tuần qua là sự lên ngôi của dòng game ARPG.

Trong khi đó, tuần từ 27/7 – 2/8 thể loại game thẻ bài thế hệ mới lại “được lòng” game thủ. Cụ thể: No 1 chính là Naruto Đại Chiến, No 2 Huyền Thoại Hải Tặc, No 3 Siêu Thần Liên Minh, No 4 Tam Quốc Chiến, No 5 Mộng Giang Hồ.

Còn ngay bây giờ sẽ là Top 5 game trong nước tuần qua:

No 1 Tam Quốc Chiến

“Tham vọng bá chủ thiên hạ” của fan Tam Quốc Chiến đã thành hiện thực sau 1 tuần nỗ lực không ngừng nghỉ.

Mặc dù được trình làng một thời gian đủ lâu song đến thời điểm hiện tại, Tam Quốc Chiến mới làm game thủ “phát cuồng”. Có thể nói, gMO này như một “bông hoa nở muộn” nhưng được “trăm người hái”.

Xét về lối chơi, trò chơi chưa có gì khác biệt, vẫn trung thành với lối đánh hành động song thiết kế đồ họa Full 3D đã làm thay đổi tính chất mỗi trận đánh, khiến nó trở nên “không thể thật hơn” – Đây chính là điểm đáng giá nhất của game.

Với những game thủ chưa có cơ hội trải nghiệm, thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thế giới Tam Quốc sinh động qua phiên bản mobile. Tải game tại đây.

No 2 Võ Lâm Tranh Bá

Một tựa game hoàn toàn mới đã chính thức góp mặt trong BXH game 9gate, chỉ sau 1 tuần “lên sóng” vào ngày 29/7 vừa qua.

Sở dĩ Võ Lâm Tranh Bá “nhanh chân” thế chỗ Huyền Thoại Hải Tặc bởi lối chơi chiến thuật đánh theo lượt tuy quen thuộc nhưng đa dạng về hệ thống nhiệm vụ. Mặt khác, đồ họa của game cũng được đánh giá cao ngay cả với những game thủ khó tính nhất.

Gia nhập game, bạn sẽ thấy sự quen thuộc về bối cảnh trong tiểu thuyết Kim Dung cùng hệ thống nhân vật “chạm mặt chan chát”, song được làm mới với thiết kế chi tiết, màu sắc bắt mắt cùng góc nhìn 360 giúp game thủ có được góc nhìn chân thật.

Để game tiếp tục có thứ hạng cao, fan đừng quên bình chọn ngay hôm nay nhé.

Tải game Võ Lâm Tranh Bá

No 3 Mộng Giang Hồ

Bám đuổi ngay sau vị trí thứ 2 là Mộng Giang Hồ. Có thể nói, đây là tựa game có sức sống mãnh liệt nhất tại BXH. Xuất hiện cách đây gần 2 tháng, trong khi không ít bạn đồng hành đến và đi, thì Mộng Giang Hồ vẫn bám chắc trong Top 5.

Có lẽ không cần nói nhiều về lối chơi nhập vai chiến thuật độc nhất vô nhị tại Việt Nam hiện nay của Mộng Giang Hồ, hãy để game thủ trực tiếp trải nghiệm và nói lên điều đó.

Tải game Mộng Giang Hồ

No 4 Huyền Thoại Hải Tặc

Không còn “đứng dưới một người, đứng trên vạn người”, song Huyền Thoại Hải Tặc vẫn oanh tạc hầu hết các BXH của 9gate.

Được gắn mác “ăn theo” truyện tranh nổi tiếng One Piece, với sự quen thuộc về bối cảnh, hệ thống nhân vật. Nhưng, có 3 tính năng giúp tựa game này không thể lẫn vào đâu được. Đó chính là: Hệ thống gia tăng sức mạnh phong phú, chiến thuật đa dạng và tính liên minh cộng đồng chặt chẽ.

Còn chần chừ gì nữa mà không tải game để trải nghiệm những tính năng đặc sắc kể trên và xây dựng tình yêu với tựa game này.

Tải game Huyền Thoại Hải Tặc

No 5 Naruto Đại Chiến

Cảm giác bị “đánh cắp” vị trí đầu bảng sẽ không dễ chịu chút nào, song chúng ta hẳn còn nhớ sự quay lại mạnh mẽ của Naruto Đại Chiến sau gần 1 tháng vắng bóng. Điều này cho thấy, sức mạnh tiềm ẩn của trò chơi vẫn luôn tạo nên sức nóng cũng như sự gắn kết giữa các fan.

Chúng ta cùng hi vọng sự bứt phá của trò chơi vào tuần sau nhé, và đừng quên vote ngay cho tựa game này.

Tải game Naruto Đại Chiến

Nhìn chung, BXH tuần này mang đến nhiều bất ngờ về thứ hạng cũng như sự xuất hiện của game mới. Đây sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt về thứ hạng bởi cả 5 game tuần này đều khá cân sức với lượng fan đồng đều. Cùng chờ đợi kết quả sau một tuần nữa nhé.

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0