Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 27/7- 2/8/2015

04-08 08:31

Không tạo sóng bằng những “gương mặt mới”, song BXH game nổi bật tuần qua vẫn giữ được sức nóng với sự cạnh tranh quyết liệt về thứ hạng giữa các tựa game

Khoảng cách giữa các tựa game luôn là “lực ma sát” tạo nên độ nóng của BXH game. Và tuần qua, cuộc chạy đua của 5 “vận động viên” đã mang đến những cảm xúc bất ngờ cho bạn đọc.

Trước khi khám phá những điều bất ngờ đó, chúng ta cùng điểm lại Top 5 game tuần 20/7 – 26/7: No 1: Đao Pháp Tây Du. No 2: LoL Truyền Kỳ. No 3: Tam Quốc Chiến. No 4 Đại Võ Hiệp Vật Ngữ. No 5 I Am Nartuo.

Nếu như “thánh” nào dự đoán Đao Pháp Tây Du tiếp tục đứng Top thì có thể ăn mừng chiến thắng, và đừng quên “chọn mặt gửi vàng” cho tuần sau nhé.

No 1 Đao Pháp Tây Du

3 tuần giữ vững vị trí đầu bảng, game mới Đao Pháp Tây Du tiếp tục cho thấy sức hấp dẫn khó cưỡng của thể loại MOBA đầu tiên trên nền tảng di động tại Việt Nam.

Cùng với gameplay, game còn gây ấn tượng với nền tảng đồ họa Engine Unity 3D tuyệt đỉnh, hệ thống PK “mệt tay”…Không còn hoài nghi điều gì, đây thực sự là một tựa game đáng để “mất ăn mất ngủ” trong thời điểm hiện tại.

Fan đừng quên bình chọn để game tiếp tục đứng Top trong tuần tới nhé. Và bây giờ sẽ là giây phút giải trí đỉnh cao cùng Đao Pháp Tây Du, tải game ngay tại đây.

No 2 Naruto Đại Chiến

Còn nhớ, Naruto Đại Chiến là một trong những game mobile bám sát nội dung cũng như bối cảnh của loạt truyện manga nổi tiếng Naruto. Điều này giúp trò chơi nhanh chóng “được lòng” game thủ Việt vốn từng say mê với Naruto. Mặt khác, bằng những thế mạnh riêng có như hệ thống nhẫn thuật hoành tráng, gameplay đậm chất hành động…cũng tạo nên sức hút đối với người chơi.

Từng xuất hiện trong BXH game nổi bật tuần đầu tháng 7, những tưởng sẽ biến mất không lời từ biệt, song bằng sức sống của bộ truyện Naruto, trò chơi đã quay trở lại với vị trí đáng gờm. Tại BXH game trong nước được yêu thích, tựa game này cũng giành được chiến thắng thuyết phục trong tuần qua. Song, liệu rằng tuần tới chúng ta có cơ hội xướng tên Naruto Đại Chiến hay không? Tất cả đều phụ thuộc vào hành động của fan ngày hôm nay. Đừng lãng phí thời gian nhé.

No 3 Thiên Thiên Anh Hùng

Vắng bóng trong thời gian khá lâu, Thiên Thiên Anh Hùng – cha đẻ của gMO LoL Truyền Kỳ đã tái xuất và chiếm lĩnh vị trí thứ 3. Mặc dù là một game nước ngoài, song trò chơi này được game thủ Việt khá ưu ái khi liên tục nằm trong Top những game đáng chơi nhất hiện nay.

Sở dĩ có được thứ hạng cao và nhận được sự quan tâm của cộng đồng bởi Thiên Thiên Anh Hùng mang trong mình lối chơi cực chất mà không phải game MOBA thế hệ mới nào cũng có được. Đó chính là sự kết hợp giữa chất hành động không thể rời mắt và tính trí tuệ của thể loại chiến thuật thời gian thực.

Hãy cùng bình chọn để game tiếp tục thăng hạng trong tuần sau nhé.

Tải game Thiên Thiên Anh Hùng

No 4 Tam Quốc Chiến

Có vẻ như game ARPG Tam Quốc Chiến đang “gây bão” mọi BXH của 9gate. Đây là tín hiệu mừng cho thấy thị trường Việt Nam vẫn luôn chào đón những tựa game bối cảnh Tam Quốc vốn đã quen thuộc, nay được viết lại bằng một phong cách hoàn toàn mới, mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại Tam Quốc Chiến.

Cuốn hút người chơi từ những điều nhỏ bé, game liên tục cập nhật phiên bản mới nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ. Nhân dịp ra mắt server S13 Từ Châu, VTC Mobile gửi tặng độc giả 9gate GiftCode giá trị: Hành quân lệnh 10 - Tiến cấp đan 1 100 - Quà bạc siêu 50 - Huyết phú 10 - x2 EXP 10.

Còn chần chừ gì mà không nhận Gift Code ngay.

No 5 Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

Game nước ngoài Đại Võ Hiệp Vật Ngữ tạm thời giảm thứ hạng sau một tuần cạnh tranh quyết liệt với những đối thủ nặng ký. Tại Việt Nam, game được việt hóa dưới tên gọi Mộng Giang Hồ.

Với gameplay hành động kịch tính cùng chất trí tuệ sắc bén đòi hỏi cần có, Đại Võ Hiệp Vật Ngữ trở thành thử thách dành cho game thủ yêu thích “cày sâu”.

Để có thứ hạng cao hơn trong tuần tới, fan đừng quên bình chọn cho trò chơi nhé.

Tải game Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

Mặc dù không có sự tham gia của những tên tuổi mới, song sự cạnh tranh, rượt đuổi của những cái tên nặng ký nhất hiện nay cũng đủ làm nên sức nóng cho BXH game nổi bật, làm hài lòng sự mong đợi của bạn đọc trong 1 tuần qua.

Như một “ván bài” nhỏ, hãy cùng đánh cược cho tựa game mình yêu thích và chờ đón kết quả vào tuần sau.

Đao Pháp Tây Du

0.0
Tnyoo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0