Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 17/8 – 23/8

26-08 09:43

Tham gia chặng đua tuần qua có sự góp mặt của những “chiến mã” mới, tạo nên sức nóng cho BXH.

Tạm biệt những cái tên quen thuộc như Thiên Thiên Anh Hùng, Naruto Đại Chiến, Đại Võ Hiệp Vật Ngữ…chúng ta sẽ được dịp theo dõi cuộc cạnh tranh cam go mà hấp dẫn của những tựa game mới.

Nghe qua đã nóng lòng muốn khám phá Top 5 tuần qua, nhưng hãy dành ít phút điểm lại BXH tuần từ 10 – 16/8: No 1 Tam Quốc Chiến, No 2 Đao Pháp Tây Du, No 3 Thiên Thiên Anh Hùng, No 4 Naruto Đại Chiến, No 5 Đại Võ Hiệp Vật Ngữ.

Còn ngay sau đây chúng ta cùng đi tìm quán quân của tuần qua nhé.

No 1 Tam Quốc Chiến

Tiếp tục là một tuần đầy vinh quanh đối với không chỉ Tam Quốc Chiến mà còn là phần thưởng dành cho Fan đã luôn ủng hộ game không ngừng nghỉ.

Không chỉ thắng lớn tại BXH game nổi bật, gMO Tam Quốc Chiến cũng có chuỗi thắng lợi tại BXH game trong nước được yêu thích. Điều này nói lên sức hấp dẫn của đề tài Tam Quốc kết hợp cùng gameplay hành động siêu kịch tính.

Cũng chính bởi sức hút mạnh mẽ nên Gift Code của Tam Quốc Chiến đã được game thủ “săn lùng” gắt gao. Hiện tại, 9gate đang đàm phán với NPH để hỗ trợ anh em game thủ.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 2 Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

Chưa từng “nhá hàng” trong Top 5, song lần đầu xuất hiện, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thứ 2. Đây là một trong những game mới vừa được OB tại thị trường Việt Nam nên tạo được sự quan tâm của đông đảo người chơi.

Song, bên cạnh “mác” game mới, TLBB 3D Mobile cũng có nhiều điểm mạnh không thể chối từ đó chính là nền đồ họa 3D đỉnh cao, lối chơi mang đậm phong cách chiến đấu của dòng game MMORPG, cùng nhiều tính năng độc đáo như:  tự thành lập môn phái riêng, chiêu mộ mỹ nhân đồng hành …

Để trải nghiệm, tải game tại đây.

No 3 Đao Pháp Tây Du

Cạnh tranh quyết liệt với TLBB 3D Mobile, song Đao Pháp Tây Du đành ngậm ngùi đánh mất vị trí thứ 2. Hi vọng tuần tới trò chơi sẽ có vị trí xứng đáng hơn.

Nếu bạn đã từng một thời gắn bó với Liên Minh Huyền Thoại, chắc sẽ không lạ lẫm với lối chơi của Đao Pháp Tây Du, bởi hai trò chơi có nhiều điểm tương đồng. Song, cách chơi được tối giản hơn nhiều để phù hợp với bản mobile.

Thưởng thức Đao Pháp Tây Du ngay

No 4 Võ Lâm Tranh Bá

Kể từ tuần đầu tháng 8, Võ Lâm Tranh Bá gần như biến mất hoàn toàn, song thật may mắn, bạn đọc vẫn có cơ hội tìm hiểu trò chơi này một lần nữa. Được biết, đây là một trong những game mới thuộc dòng Turn base, được phát triển trên cốt truyện Kim Dung quen thuộc.

Gameplay đánh theo lượt quen thuộc với hệ thống auto đã được tích hợp khá đầy đủ trong từng nhiệm vụ song bù lại hệ thống tướng trong game khá phong phú, đa dạng cùng đồ họa 3D tươi sáng và khá đẹp mắt, hứa hẹn mang đến những giây phút vượt ải thú vị cho người chơi.

Tải game Võ Lâm Tranh Bá

No 5 Chiến 3D

Newbie Chiến 3D chính thức tham gia đường đua, cạnh tranh với những đối thủ nặng ký. Với lợi thế về nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt với các hiệu ứng skill hết sức ấn tượng, hệ thống tướng đa dạng, gameplay thẻ bài thế hệ mới…hứa hẹn sẽ tạo nên những cuộc tranh tài nảy lửa trong thời gian tới.

Vừa qua, NPH AIVO đã phát Gift Code Chiến Thần nhân dịp game OB, gồm  những vật phẩm có giá trị mà chắc chắn sẽ khiến độc giả không thể bỏ qua. Thông tin Gift Code bao gồm:

Hồn thạch Xà Vương x5

Tụ Đan X10

Vàng x100

Bình EXP2 x3

Nhận Gift Code

Có thể thấy, bằng sự góp mặt của những game mới, BXH game nổi bật 9gate chứng kiến cuộc cạnh tranh li kỳ, gay cấn về thứ hạng. Đây cũng được xem là tuần đánh dấu nhiều thay đổi nhất từ trước tới nay, hi vọng thỏa mãn nhu cầu update thông tin của bạn đọc.

Cùng chờ đón những điều hấp dẫn vào tuần tới nhé cả nhà!

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0