Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 10/8 – 16/8

21-08 14:33

Cuộc rượt đuổi về thứ hạng giữa các tựa game đã tạo nên sức nóng cho BXH tuần qua.

Rõ ràng cái tên Tam Quốc Chiến đang phủ bóng lên hầu hết BXH game Việt. Phải chăng đây mới chính là thời khắc của chiến thắng và vinh quanh đến với trò chơi này sau 7 tháng đặt chân tới Việt Nam.

Trước khi xướng tên Top 5 game tuần qua, chúng ta cùng quay lại BXH game tuần 3/8 – 9/8 để có góc nhìn chi tiết nhất. No 1 không ai khác chính là Tam Quốc Chiến, No 2 Đao Pháp Tây Du, No 3 Võ Lâm Tranh Bá, No 4 Naruto Đại Chiến, No 5 Huyền Thoại Hải Tặc.

Và không để các bạn chờ đợi lâu, hãy cùng 9gate khám phá ngay sau đây:

No 1 Tam Quốc Chiến

Không cần phải ca tụng, bản thân vị trí đủ nói lên sức hấp dẫn của gMO Tam Quốc Chiến hiện nay. Bất chấp sự cạnh tranh đến từ đàn em, game vẫn chiếm trọn tình cảm của game thủ.

Chỉ trong 1 tuần, Gift code S14 của trò chơi đã “cháy hàng”, tiếp tục cho thấy mức độ quan tâm của người chơi đối với Tam Quốc Chiến. 9gate sẽ cố gắng đàm phán với NPH để có thêm gc phục vụ anh em.

Với những bạn tự tin về khả năng dự đoán của mình, hãy cho mọi người biết tên của tựa game mà bạn nghĩ sẽ chiếm giữ Vị trí No 1 vào tuần tới nhé.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 2 Đao Pháp Tây Du

Vị trí hai game đầu tiên trong BXH không có sự thay đổi so với lần trước. Đao Pháp Tây Du mặc dù chưa thể chiếm thế thượng phong, song có thể nhận thấy game đã có cuộc cạnh tranh quyết liệt với chủ Top. Liệu rằng, tuần tới trò chơi có thể thế chỗ Tam Quốc Chiến hay không? Fan Đao Pháp Tây Du hãy nhớ, câu trả lời nằm trong tay của các bạn.

Một vài lời giới thiệu dành cho những bạn đọc chưa có thông tin của Đao Pháp Tây Du. Đây là game MOBA đầu tiên trên nền tảng di động, lối chơi không quá đặc biệt song sự kết hợp của đồ họa, âm thanh, gamplay cùng hệ thống nhiệm vụ đã tạo nên “thỏi nam châm” đối với game thủ.

Tải ngay Đao Pháp Tây Du để trải nghiệm

No 3 Thiên Thiên Anh Hùng

Xa rời sàn đấu vinh quanh trong 1 tháng, đôi khi bạn đọc tưởng như phải nói lời chia tay mãi mãi với tựa game nước ngoài Thiên Thiên Anh Hùng. Song vượt lên tất cả những khó khăn vây quanh, game đã trở lại Top 5 với một sức sống căng tràn, cho thấy đã sẵn sàng cho những vị trí cao hơn.

Với tên Việt Hóa, LoL Truyền Kỳ, Thiên Thiên Anh Hùng gây được tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam bằng lối chơi chiến thuật đặc sắc. Chúng ta cùng chờ đón điều kỳ diệu vào tuần tiếp theo nhé.

Tải game Thiên Thiên Anh Hùng

No 4 Naruto Đại Chiến

Thoạt nhìn tưởng rằng, Naruto Đại Chiến “lười vận động” khi mãi ở vị trí No 4. Song nếu nhìn rộng ra, sẽ thấy để bảo toàn được vị trí này không phải “dạng vừa đâu”. Hàng loạt game mới được khai mở, với nhiều ưu điểm hơn về đồ họa, cấu hình. Nhưng Naruto Đại Chiến – một trò chơi có 6 tháng tuổi đời, khá “già” so với đàn em vẫn lọt vào Top 5 game nổi bật và tạo lập được một chỗ đứng ổn định.

Hào quang một thuở ở vị trí đầu bảng sẽ là động lực để fan Naruto dốc sức bình chọn cho tựa game này.

Hiện tại, Gift Code Naruto Đại Chiến còn số lượng có hạn, game thủ nhanh tay sở hữu tại đây.

No 5 Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

Lại một game nước ngoài quay trở lại đường đua sau thời gian nghỉ dưỡng sức. Đại Võ Hiệp Vật Ngữ hay còn được gọi bằng cái tên Mộng Giang Hồ sở hữu đồ họa đẹp mắt, lối đánh nhập vai hành động căng tay…hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi yêu thích dòng game RPG.

Tải game Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

Nhìn chung, BXH tuần qua là cuộc chạy đua cam go giữa những đối thủ nặng ký cùng sự quay trở lại của những gương mặt quen, tạo thêm hương vị cho BXH game nổi bật. Tuần tới, những điều mới lạ đang chờ đón chúng ta khám phá.

Đừng quên thể hiện tình yêu đối với tựa game bạn đã lựa chọn.

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0