Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 24 – 30/8

03-09 11:11

Một tân binh gia nhập Top 5 đã tạo ra những thay đổi mạnh mẽ về vị trí các tựa game so với tuần trước đó.

Tuần qua, cái tên Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile (TNGH 3D Mobile) trở thành “ngôi sao” của thị trường game Việt Nam. Không chỉ thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ trong ngày phát hành mà còn nhanh chóng lọt vào nhiều BXH game, điển hình như BXH game trong nước được yêu thích với vị trí quán quân và tham gia “trường đua” Top 5 game nổi bật.

Ngoài gương mặt mới, Top 5 tuần qua vẫn là những tên gọi quen thuộc song vị trí đã có nhiều thay đổi so với trước. Để biết rõ điều này, chúng ta cùng nhìn lại BXH tuần từ 17 – 23/8: No 1 Tam Quốc Chiến, No 2 Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, No 3 Đao Pháp Tây Du, No 4 Võ Lâm Tranh Bá, No 5 Chiến 3D.

Bạn đã dự đoán được game nào tiếp tục giữ vị trí quán quân không? Cùng tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé.

No 1 Tam Quốc Chiến

“Ngựa chiến” Tam Quốc Chiến tiếp tục cho thấy sức dẻo dai cạnh tranh cùng “đàn em” cũng như sức hấp dẫn qua thời gian.

Với lối chơi hành động đặc trưng, game thủ được hòa mình vào những trận đánh đầy cam go và mưu trí. Ranh giới giữa “ảo” và “thực” gần như xóa nhòa. Nếu bạn là một fan của thể loại ARPG, thấm nhuần những câu chuyện về Tam Quốc, ắt hẳn dế yêu của bạn không thể không có tựa game đình đám này.

Vừa qua, Tam Quốc Chiến cho ra mắt server (S15) mang tến Ích Châu, đáp ứng nhu cầu của game thủ Việt, với loạt giftcode giá trị. Song với cộng đồng fan đông đảo, không có gì lạ khi chưa đầy 1 tháng đã hết sạch. Hiện tại, 9gate đang đàm phán với NPH để có thêm GC. Anh em nhớ theo dõi trang tin để cập nhật GC nhé.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 2 Võ Lâm Tranh Bá

Theo sát vị trí quán quân chính là gMO Turnbase Võ Lâm Tranh Bá, tăng 2 bậc so với tuần trước đó. Được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám Kim Dung, trò chơi thấm đượm tinh thần võ hiệp cùng hào khí anh hùng trong từng đòn đánh.

Ngoài những điểm quen thuộc trong lối chơi, game gây ấn tượng qua số lượng chiến tướng được sử dụng trong trận hình lên đến 6 tướng, cho phép người chơi thoải mái chọn lựa.

Trò chơi khi ra mắt cũng tạo được hiệu ứng tốt đối với cộng đồng gamer. Chính vì vậy, Võ Lâm Tranh Bá đã cho ra mắt server 2 mang tên Tiểu Kiều, NPH gửi tặng độc giả 9gate 1000 gift code Hoàng Kim. Hiện chỉ còn 326 GC, game thủ nhanh tay nạp nhanh kẻo hết.

Nhận Gift Code

No 3 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Tân bình mà 9gate nhắc tới chính là TNGH 3D Mobile. Ra mắt ngày 24/8, ngay trong tuần đầu game mới này đã góp mặt tại BXH nổi bật, cho thấy sức hấp dẫn không thể bỏ qua.

Có thể bạn chưa biết, TNGH 3D Mobile là một gMO ARPG 3D với phong cách kiếm hiệp, lấy bối cảnh từ tác phẩm Tiếu Ngạo Giang Hồ nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Ngay từ cốt truyện tới hệ thống nhân vật, người chơi đã cảm nhận được sự gần gũi thân thuộc gắn bó lâu nay. Tiếp đến chính là hệ thống PK đồ sộ, PvE PvP khiêu chiến đặc sắc sẽ mang đến cho người chơi một thế giới võ hiệp sôi động, cùng hiệu ứng và skill tuyệt đỉnh.

Cũng bởi vậy, ngay khi ra mắt, game đã thu hút hơn 20.000 lượt đăng ký. Đặc biệt, TNGH 3D Mobile đã lập nên cú Hat-trick tại các bảng xếp hạng trên kho tải ứng dụng iOS trong ngày OB.

Với xuất phát điểm khủng này, trò chơi hứa hẹn sẽ tạo nên những cuộc so tài gay cấn trong Top 5 vào tuần tới. Cùng đón xem nhé!

Nếu bạn chưa tải game đỉnh này về máy, thì đừng chần chừ gì nữa mà không tải ngay tại đây.

No 4 Naruto Đại Chiến

Quay trở lại sau thời gian “nghỉ dưỡng”, Naruto Đại Chiến chiếm lĩnh vị trí thứ 4 và liệu rằng có thăng hạng trong tuần tới không? Hãy để fan của Naruto trả lời câu hỏi đó nhé.

Là một game thẻ bài thế hệ mới, trò chơi tạo dấu ấn qua lối chơi đậm chất hành động cùng hệ thống nhẫn thuật hoàng tráng. Đặc biệt, trung tuần tháng 8 vừa qua, NPH đã chính thức Update thêm tính năng đặc sắc trong phiên bản Tháp Thất Lạc. Đây là một tính năng mới đòi hỏi người chơi vận dụng nhiều kĩ năng Ninja cũng như sức mạnh và sức khỏe dẻo dai để sẵn sàng “chinh phục Tháp” cao 35 tầng.

Hiện tại, GC của Naruto Đại Chiến đã hết, anh em kiên nhẫn chờ đợi trong thời gian ngắn nữa thôi.

Trải nghiệm tính năng mới của Naruto Đại Chiến

No 5 Chiến 3D

Chiến 3D đã có một tuần khá vất vả để cạnh tranh với những đối thủ nặng ký. Mặc dù không tiến lên, song có thể bám trụ trong Top 5 cũng không phải dễ dàng. Tuần này, fan Chiến 3D cần hoạt động năng suất hơn mới có thể cải thiện được vị trí.

Xét về thế mạnh, game có nền đồ họa sắc nét, giao diện thông minh, lối chơi khá quen thuộc song đề cao tính chiến thuật và đề cao vai trò của người chơi. Ngoài ra, hoạt động trong game khá đa dạng cùng nhiều tính năng mới mẻ.

Hãy cùng trải nghiệm những điểm thú vị đó bằng cách tải game về máy.

Như vậy, tuần 24 – 30/8 tiếp tục là cuộc cạnh tranh về vị trí bên cạnh sự xuất hiện của nhân tố mới. Bạn đã tìm được tựa game ưng ý để “chọn mặt gửi vàng” chưa? Đừng ngần ngại đưa ra dự đoán của mình và cùng chia sẻ với mọi người. Hẹn gặp mọi người vào tuần tới trong hành trình đi tìm quán quân.

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0