Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 31/8 – 6/9

07-09 10:56

Một tuần đầy kịch tính với sự cạnh tranh “nghẹt thở” giữa các game đỉnh cao

Khoảng cách giữa các tựa game trong tuần qua sát nút nhau, chính vì vậy cuộc cạnh tranh vào những phút cuối càng trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Vẫn là những cái tiên đã từng xuất hiện trong BXH những tuần trước đó, song không vì thế làm giảm đi sức nóng tuần qua. Lợi thế vẫn thuộc về game mới, hoặc game hành động.

Như thường lệ, chúng ta cùng điểm lại Top 5 game tuần 24 – 30/8 để dễ dàng so sánh sự thay đổi vị trí so với tuần mới. No 1 thuộc về tân binh Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile. No 2 Tam Quốc Chiến. No 3 Mộng Giang Hồ. No 4 Chiến 3D. No 5 Võ Lâm Tranh Bá.

Liệu rằng tuần qua lịch sử có lặp lại với vị trí quán quân và á quân? Vị trí “chênh vênh” của Võ Lâm Tranh Bá có được cải thiện hay bị thay thế bởi một game khác? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây.

No 1 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Không biết có nhiều game thủ dự đoán quán quân thuộc về TNGH 3D Mobile không nhỉ? Nhiều thành viên của 9gate cũng đã gửi dự đoán về vị trí No 1, trong đó phần lớn đều “trúng phóc”.

Lợi thế là một game mới trên thị trường Việt Nam, cùng với đó là lực hấp dẫn từ lối chơi hành động phong cách thuần võ hiệp đã giúp TNGH 3D Mobile dẫn đầu nhiều BXH game không chỉ BXH game trong nước được yêu thích tại 9gate, điển hình như trên ứng dụng Android, game này cũng đang đứng vị trí số 1.

Nếu bạn là fan của tiểu thuyết Kim Dung, yêu thích game MMOARPG nhưng chưa tìm thấy “chiến mã” phù hợp thì đừng bỏ qua TNGH 3D Mobile.

Tải game TNGH 3D Mobile

No 2 Tam Quốc Chiến

Theo ngay sát TNGH 3D Mobile vẫn là Tam Quốc Chiến từng 4 tuần “trấn thủ” vị trí No 1. Mặc dù cạnh tranh quyết liệt song trò chơi đành ngậm ngùi đứng sau.

Không ít game thủ đặt niềm tin vào tựa game Tam Quốc này sẽ tiếp tục tỏa sáng vào tháng 9 này. Liệu rằng niềm tin có trở thành hiện thực, chúng ta cùng chờ đợi và nếu bạn là fan của Tam Quốc Chiến thì đừng quên vote luôn nhé.

Tải game Tam Quốc Chiến

No 3 Chiến 3D

Sau nhiều tuần vật lộn, Chiến 3D cũng bắt đầu có vị trí ấn tượng hơn. Tuy vậy, khoảng cách so với hai game đầu bảng vẫn còn quá xa. Nếu để tiến bước trong tuần tới, rất cần hành động của fan Chiến 3D.

Đây là một game chiến thuật nhập vai có cốt truyện khá mới, được phát hành bởi AIVO. Nhìn chung, cũng như những gMO mới vừa được lên kệ tại Việt Nam, Chiến 3D cũng sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng đẹp mắt, hoành tráng.

Lối chơi không mới, song đa dạng mang đến nhiều trải nghiệm cho người chơi đồng thời đòi hỏi sự từng trải nhất định để có thể phá thế trận đầy tính chiến thuật.

Tải ngay game Chiến 3D

No 4 Mộng Giang Hồ

Tuần qua Mộng Giang Hồ đối mặt với nhiều thách thức đến từ những game mới. Tuy chỉ đứng ở vị trí thứ 4, song xét về khoảng cách, game đang theo sát Chiến 3D. Đây sẽ là cơ hội tốt để Mộng Giang Hồ lấy lại vị trí, thậm chí nếu có sự đồng tâm của cộng đồng fan, trò chơi sẽ có chỗ đứng cao hơn nữa vào tuần tới.

Là cái tên quen thuộc, gắn liền với BXH game trong thời gian dài, hẳn game thủ cũng đã biết đến những thông tin từ cơ bản tới chuyên sâu về game. Lấy nội dung tiểu thuyết Kim Dung làm chất liệu, được phát triển dưới dạng game nhập vai chiến đấu theo lượt, hệ thống phó bản khá phóng phú với cấp độ tăng dần luôn đặt người chơi vào nhũng thử thách đầy khó khăn.

Tải game Mộng Giang Hồ về máy

No 5 Ngạo Kiếm Mobile

Bằng sự mong đợi của người chơi, tuần qua gMO Ngạo Kiếm Mobile đã quay trở lại đường đua, mang tới nhiều sự lựa chọn cho game thủ cũng như tăng thêm sắc màu cho BXH.

Có vẻ như tuần qua, những game có cốt truyện Kim Dung đều được lòng game thủ Việt. Nói vậy, bạn đã biết Ngạo Kiếm Mobile có nội dung vô cùng gần gũi, dung dị. Đây là một trong những game mobile kiếm hiệp có lượng fan khổng lồ nhất tại Việt Nam. Sở dĩ như vậy bởi game thủ khó tìm thấy cái chất kiếm hiệp chân thực và giàu cảm xúc ở một game nào khác ngoài Ngạo Kiếm Mobile.  Với 4 class nhân vật – khá nhiều so với game nhập vai thông thường chỉ có 3 class, kèm theo đó là hệ thống võ công với các chiêu thức lừng danh. Đặc biệt, còn có sự xuất hiện của Quần Hùng – tính năng cho phép bạn sát vai chiến đấu cùng các cao thủ lẫy lừng giang hồ như Quách Tĩnh, Lăng Ba Vi…mang tới những trận đánh không đơn thuần là thắng – thua mà còn thể hiện khí phách anh hùng đúng điệu.

Để cảm nhận cái hay, cái riêng của Ngạo Kiếm Mobile, hãy tải game về máy.

Có thể nói, tuần qua là “cuộc chiến” của những tên tuổi lớn trên thị trường game hiện nay. Cũng bởi vậy, bạn đọc thấy được sức hấp dẫn, sự thôi thúc và kịch tính qua mỗi vị trí. Đừng quên theo dõi BXH game 9gate để cập nhật thêm thông tin hữu ích.

Chém gió ...
Aa 0