Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 31/8 – 6/9

09-09 09:38

Khoảng cách rút gọn chỉ trong gang tấc khiến cuộc đua thứ hạng thêm hấp dẫn và gay cấn

Tuần qua, các tựa game cạnh tranh quyết liệt, đôi khi khoảng cách giữa hai tựa game gần như bằng 0. Cho đến ngày cuối cùng, cộng đồng fan của các game vẫn tiếp sức liên tục với hi vọng đẩy game lên Top. Trong đó, vị trí quán quân và á quân là hai đối thủ nặng ký, chỉ cách nhau vài lượt xem.

Không biết các bạn còn nhớ Top 5 tuần 24 – 30/8 không nhỉ, cùng 9gate điểm danh nhanh chút nhé. No 1 Tam Quốc Chiến. No 2 Võ Lâm Tranh Bá. No 3 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile. No 4 Naruto Đại Chiến. No 5 Chiến 3D.

Tuần qua, game thủ nào đã bỏ phiếu bình chọn cho gMO Tam Quốc Chiến thì hẳn đây sẽ là khoảnh khắc của giây phút tràn đầy năng lượng bởi vị trí No 1 không ai khác chính là Tam Quốc Chiến.

No 1 Tam Quốc Chiến

“Ngựa chiến” Tam Quốc Chiến không hề giảm độ hot sau 1 tháng ngự trị vị trí quán quân, mặc dù hai tuần qua có những game mới được phát hành tại Việt Nam.

Ngay từ “lọt lòng”, Tam Quốc Chiến đã nhanh chóng hút hồn game thủ Việt bằng loạt điểm sáng ấn tượng như đồ họa full 3D, hiệu ứng âm thanh, hệ thống chiến đấu hấp dẫn, hệ thống boss biên cảnh với sức mạnh cực khủng. Đặc biệt là hệ thống chiến trường, với Trục lộc chiến – một phiên bản Tống Kim khác trên smart phone,…

Độc đáo, cuốn hút bởi thế game đã cho ra mắt server S15 Ích Châu, với nhiều cải tiến mới, đáp ứng nguyện vọng của game thủ. Đáng tiếc Gift Code của đợt này đã hết, 9gate hiện đang đàm phán với NPH để có thêm GC, mong anh em chịu khó chờ đợi.

Game thủ nào chưa cày Tam Quốc Chiến, thì đừng quên tải ngay về máy.

No 2 Chiến 3D

Chỉ cách ngôi vị quán quân 9 lượt xem, Chiến 3D bám đuổi không ngừng song đành ngậm ngùi chấp nhận vị trí thứ 2. Đây không phải là vị trí tồi nếu so với tuần trước đó chỉ đứng vị trí thứ 5. Rõ ràng, bằng sức mạnh của cộng đồng fan, Chiến 3D đã đi được một chặng đường dài và sẽ còn tiến xa hơn nếu có sự hợp sức của người chơi.

Nếu bạn đọc chưa rõ, Chiến 3D là một game mobile online thẻ bài chiến thuật có nhiều điểm cộng như đồ họa nét căng, hệ thống chiến đấu đa dạng, các chức năng đặc sắc cùng số lượng nhiệm vụ, phụ bản,... khổng lồ cũng khiến game thủ vô cùng thích thú.

Thời điểm hiện tại, Chiến 3D cũng vừa hết Gift Code, trang tin 9gate đang liên hệ NPH để có thêm GC. Bạn đọc vui lòng theo dõi website thường xuyên để cập nhật thông tin.

Tải game Chiến 3D

No 3 Ngạo Kiếm Mobile

Quen mặt tại BXH game trong nước, song Ngạo Kiếm Mobile còn chưa được biết đến ở BXH game nổi bật. Ra quân lần này, trò chơi đã tạo được dấu ấn rõ nét và có cuộc rượt đuổi sát nút Chiến 3D

Như đã đưa tin, sức hấp dẫn lớn nhất của Ngạo Kiếm Mobile chính là cái chất kiếm hiệp chân thực và giàu cảm xúc. Ngoài ra không thể không nhắc tới hệ thống tính năng đặc sắc của game như Quần Hùng, Đả Bảo, Hoa Sơn Luận Kiếm, hoạt động Săn Boss Hoàng Kim,…tất cả tạo nên những sắc màu đậm chất võ lâm giang hồ trong Ngạo Kiếm Mobile.

Ngày 08/09/2015. Ngạo Kiếm Mobile chính thức ra mắt máy chủ mới Châu Long, dành tặng gift code giá trị cho những game thủ may mắn nhất . Mỗi Code chứa:

- 500000 Bạc

- 1 Đơn Thể Lực (đại)

- 10000 Chân khí

- 2 Đơn exp x2

Nhận Gift Code

No 4 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Khác với màn ra mắt vinh quang tại BXH game trong nước được yêu thích, tại Top 5 game nổi bật, game mới TNGH 3D Mobile khá chật vật để cạnh tranh so với đàn anh đi trước. Mặc dù đã cố gắng song trò chơi vẫn chỉ đứng ở vị trí thứ 4, giảm một bậc so với tuần trước đó.

Thời gian gần đây, thị trường game đang nhắc nhiều tới cái tên TNGH 3D Mobile với những cải tiến không thể bỏ qua như đồ họa, hệ thống chiến đấu có nhiều đột phá, người chơi có thể ra đòn bằng 3 cơ chế tùy chọn, thao tách đánh combo của nhân vật khá mượt, mỗi quyền, mỗi kiếm đều có sức công phá lớn…

Trải nghiệm game TNGH 3D Mobile

No 5 Naruto Đại Chiến

Không quá cách biệt về khoảng cách so với TNGH 3D Mobile, Naruto Đại Chiến tạm đứng cuối bảng xếp hạng. Đây là một trong những game có cộng đồng fan đông đảo tại Việt Nam.

Với lối chơi thẻ bài quen thuộc, dễ nắm bắt nhưng không kém phần thú vị với những màn đấu trí so tài đầy căng thẳng, cốt truyện bám sát manga Naruto, đồ họa tươi sáng dễ thương, đáng yêu…sẽ là sự lựa chọn của game thủ yêu thích thể loại game thẻ bài thế hệ mới.

Hiện tại Naruto Đại Chiến còn hơn 300 gift code có giá trị gồm: 150k vàng
50 kim cương; Xương thú vừa x10; Hồn Haku x10; Hồn Kiba x10. Gamer nhanh tay nhận GC trước khi hết hạn.

Nhận Gift Code

Riêng gMO Võ Lâm Tranh Bá đã bị đẩy khỏi Top 5, hi vọng tuần tới bạn đọc có cơ hội gặp lại tựa game võ hiệp đặc sắc này

Như vậy, rượt đuổi sát nút giữa các game đã tạo nên một cuộc cạnh tranh kịch tính đến phút cuối mà đã lâu bạn đọc chưa được theo dõi. Chắc chắn thứ hạng sẽ thay đổi vào tuần sau, đâu sẽ là quán quân, game nào phải nói lời tạm biệt Top 5, game nào gửi tặng gc tới game thủ…tất cả sẽ được giải đáp vào tuần tới. Đừng quên theo dõi nhé cả nhà.

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0