Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 9/5-15/5/2016

18-05 13:03

Đường đua Top 5 BXH game trong nước tuần qua đã được F5 hoàn toàn.

Tuần qua thực sự tạo khác biệt lớn khi mà 100% ứng viên tham gia đua Top là gương mặt mới toanh, vừa tạo cảm giác lạ lẫm vừa hết sức kịch tính và hồi hộp. Bên cạnh đó cũng thực sự tiếc nuối những tên tuổi lớn của làng game mobile từng một thuở xưng bá trên BXH.

Dưới đây là 5 ứng viên xuất sắc được game thủ bình chọn tuần qua:

No 1 Lục Long Tranh Bá 3D

Vẫn là cái tên Lục Long Tranh Bá 3D thống lĩnh BXH tuần qua, tiếp tục ghi danh vào bảng thành tích đáng nể trong gần 1 tháng qua.

Theo những diễn biến mới nhất, tựa game nhập vai hành động 3D này đang “gây bão” cộng đồng game thủ Việt với hình ảnh đẹp mắt, thế giới Tam Quốc rộng lớn, mang đến yếu tố tự do về không gian và gameplay để người chơicó thể tự mình khám phá.

Fan Lục Long cùng bình chọn để game giữ vững được thứ hạng vào tuần tới nhé.

[662]

No 2 Long Tướng 3D

Long Tướng 3D, game mới về đề tài Tam Quốc đã trở thành chủ nhân của ngôi vị á quân, thay thế 3Q 360Mobi.

Video gameplay đẹp mắt của Long Tướng 3D

Được biết, ngay khi vừa khai mở, trò chơi đã khiến game thủ shock thực sự với gameplay có 1-0-2: Thẻ bài “mix” ARPG ác liệt. Lần đầu tiên, người chơi sẽ được cùng lúc đối phó với hàng trăm kẻ địch, tận hưởng hàng ngàn trận đấu đẹp mắt rung trời lở đất. Cùng với đó là hệ thống trảm thiên đặc sắc dễ gây nghiện.

Để có thể trải nghiệm tối đa những tính năng trong game, còn chờ đợi gì nữa mà không tải game ngay về máy.

[695]

No 3 Huyền Thoại Moba

Huyền Thoại Moba, tựa game lai giữa DOTA 2 và Liên Minh Huyền Thoại không có sự thay đổi về vị trí so với tuần trước đó. Điều này cũng dễ hiểu bởi BXH tuần qua có nhiều đối thủ nặng ký góp mặt.

Video hướng dẫn tân thủ gia nhập game dễ dàng

Đến với trò chơi, game thủ sẽ được trải nghiệm hệ thống tướng vô cùng phong phú, hệ thống trang bị được xây dựng đặc biệt, với sự xuất hiện của nhiều item... kiểu mới, giúp cho tướng có thể tăng cả sát thương phép thuật. Đặc biệt, người chơi sẽ làm quen với 1 chức năng hoàn toàn mới lạ đó là: 6 phép bổ trợ dưới dạng 6 vật phẩm.

Nếu bạn muốn khai thác và khám phá những điều mới lạ trong tựa game này, thì hãy nhanh tay tải game về máy nhé.

[696]

No 4 Bá Đao Chi Mộng

Ở vị trí thứ 4 tuần qua, game Tam Quốc Chiến – tựa game của mọi game thủ Việt đã không còn hiện diện thay vào đó là một newbie của nhà FunTap với tên gọi Bá Đao Chi Mộng đã cạnh tranh quyết liệt để lọt Top.

Video Chiến trường rực lửa Sa Thành Tranh Bá

Đây là một game MMORPG PK cực hấp dẫn, đem tới sức sống mới từ những tính năng quen thuộc như chiến trường Tống Kim hay Công Thành Chiến huyền thoại. Hay sáng tạo ra Sa Thành Tranh Bá – chiến trường loạn đấu rực lửa…tất cả đang chờ đón game thủ tham gia tranh tài.

[684]

No 5 Tây Du Đại Chiến

Là game MOBA thứ hai xuất hiện trong Top 5, Tây Du Đại Chiến được game thủ đánh giá sẽ trở thành đối trọng lớn và cạnh tranh trực tiếp với Huyền Thoại Moba. Liệu mobile game nào sẽ dẫn trước vào tuần tới? Hãy cùng dự đoán kết quả thông qua bình chọn cho tựa game mình yêu thích nhé.

Trailer game Tây Du Đại Chiến

Việc cùng chung lối chơi với các đàn anh đi trước như Liên Minh Huyền Thoại sẽ khiến nhiều game thủ đặt câu hỏi phải chăng đây tiếp tục là một game sao chép LMHT? Trên thực tế, game một mặt kế thừa các tính năng đặc sắc của người tiền nhiệm, mặt khác tối ưu hóa gameplay để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Cụ thể, Tây Du Đại Chiến đã tối ưu hóa cơ chế điều khiển, hỗ trợ game thủ hai hình thức điều khiển cơ bản là sử dụng phím điều hướng hoặc chạm vào màn hình để di chuyển nhân vật, nhờ vậy mọi việc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

[689]

Tổng kết

Nhìn chung, các ứng viên mới góp mặt trong đường đua thứ hạng đã làm thay đổi toàn diện Top 5 BXH game trong nước, kịch tính hơn, gay cấn và khốc liệt hơn. Những tựa game cũ đình đám sẽ trở lại vào tuần sau? Câu trả lời sẽ có vào tuần sau. Đón đọc bài viết BXH để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.

Xem thêmhttp://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0