Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 2/5-8/5/2016

14-05 22:15

Mới mẻ và thân quen là những gì bạn cảm nhận được từ BXH game nổi bật tuần qua.

Top 5 tuần qua thay máu với 3 ứng viên mới, bên cạnh đó là 2 đại diện đã “cày nát” BXH. Đó là những tựa game nào? Chúng ta cùng khám phá ngay sau đây.

No 1 Manga Go

Ngôi vị cao nhất của BXH đã thuộc về một cái tên hoàn toàn mới: Manga Go (sau được đổi tên thành Đấu Trường Manga). Vậy là những dự đoán trước đó về sự thống trị của Đồ Sát 2 đã không trở thành hiện thực. Thay vào đó là một game nhập vai chiến thuật được xây dựng từ các bộ truyện Manga nổi tiếng.

Trailer game Đấu Trường Manga

Nếu bạn chưa biết thì, Đấu Trường Manga không phải là gương mặt mới trên thị trường game Việt, tính đến thời điểm hiện tại trò chơi đã có 1 năm tuổi đời và không ngừng phát triển – điều mà mọi game mobile đều ao ước.

Gia nhập game, điều thú vị nhất đó chính là một thế giới manga rộng lớn quy tụ đầy đủ các nhân vật từ những bộ truyện manga nổi tiếng như Dragon Ball, One Piece hay Naruto đã được tái hiện trọn vẹn nhất.

Game thủ quan tâm tải game về máy để trải nghiệm.

[474]

No 2 Lục Long Tranh Bá 3D

Lục Long Tranh Bá 3D - game nhập vai hành động 3D đề tài Tam Quốc vừa ra mắt đang làm náo loạn thị trường game Việt cũng như các BXH game uy tín.

Trò chơi được sản xuất bởi đội ngũ phát triển tài năng đứng sau nhiều thương hiệu nổi tiếng như Thế Giới Hoàn Mỹ, Tru Tiên, Tiếu Ngạo Giang Hồ…, nên từ cốt truyện, bối cảnh, đồ họa tới gameplay, hệ thống PK đều được đảm bảo chất lượng, làm vừa lòng những game thủ khó tính nhất.

Được kỳ vọng trở thành điểm nhấn trên thị trường game mobile Việt Nam 2016, chắc chắn game sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Đừng quên bình chọn và tải game về máy nhé.

[662]

No 3 Fifa Online 3M

Những nỗ lực cố gắng của cộng đồng fan Fifa dường như chưa đem tới một kết quả thực sự, Fifa Online 3M vẫn chỉ đứng ở vị trí thứ 3 và đang mất dần thế thượng phong. Hi vọng tuần tới chúng ta vẫn còn được xướng tên tựa game này trong Top 5.

Video Fifa Online 3 New Engine

Mùa hè này, nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải trí kết hợp trí tuệ thì hãy lựa chọn Fifa Online 3M để có thể trải nghiệm trọn vẹn tinh thần thể thao cùng không khí sôi động đầy kịch tính của môn thể thao vua.

[170]

No 4 Hải Tặc Bóng Đêm

Vừa trình làng vào cuối tháng 4/2016, Hải Tặc Bóng Đêm gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng game thủ bằng cốt truyện Dị Bản mới lạ do chính Fan One Piece Việt sáng tạo, phát hành bởi Soha Game.

Video Hải Tặc Bóng Đêm: Skill X Drake

Mang trong mình những đặc điểm của dòng game nhập vai chiến thuật, trò chơi sở hữu đầy đủ những tính năng đặc sắc bên cạnh đó còn mang tới một phong cách chiến thuật độc đáo, khó có thể tìm thấy ở bất cứ tựa game nào khác.

Để giải đáp những thắc mắc và bí ẩn, game thủ nhanh tay tải game về máy ngay hôm nay.

[671]

No 5 Naruto Đại Chiến

Xuất hiện lần cuối vào tháng 2, Naruto Đại Chiến vắng bóng khá lâu trên đấu trường thứ hạng. Liệu rằng lần trở lại này trò chơi có tạo nên cơn địa chấn trên BXH hay không? Hãy dự đoán khả năng lên Top của game vào tuần sau nhé.

So với các game cùng thể loại thẻ bài thế hệ mới, trò chơi sử dụng lối đánh turn – base màn hình ngang đã mắt với nhiều tính năng chiến đấu đặc sắc. Sự cuốn hút của game không chỉ đến từ cốt truyện nổi tiếng, giao diện thân thiện mà còn đến từ tính chiến thuật cao và hành động chân thật.

[352]

Tổng kết:

Nhìn chung, BXH game nổi bật trong vài tuần trở lại đây đã có nhiều thay đổi mạnh mẽ, đặc biệt là tuần qua tạo ra nhiều hướng đi mới cũng như thúc đẩy sự cạnh tranh giữa mỗi tựa game. Đồng thời, những đổi mới này chắc chắn sẽ tạo ra một BXH game chất lượng cho game thủ. Tiếp tục đón xem Top 5 tuần sau tại 9Gate để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

 Xem thêmhttp://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Manga GO

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0