Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 25/4-1/5/2016

03-05 07:57

Cùng với sự trỗi dậy của một số tên tuổi lão làng là sự xuất hiện của ứng viên mới trong chặng đua tuần qua.

Trong 3 tuần trở lại đây, mật độ game mới tham gia BXH ngày càng dày đặc. Chính điều này đã gây khó khăn nhất định đối với game cũ, không ít gMO đình đám đã phải nói lời chia tay sau thời gian xưng bá. Tuy vậy, vẫn luôn có ngoại lệ cho mọi quy luật.

Để nắm bắt rõ hơn Top 5 game được game thủ bình chọn nhiều nhất trong tuần qua, chúng ta hãy cùng theo dõi ngay sau đây:

No 1 Lục Long Tranh Bá 3D

Game nhập vai hành động 3D Lục Long Tranh Bá 3D của NPH Hope vừa khai mở đã nhanh chân dẫn đầu BXH với lượt tải cao ngất ngưởng (113 lần, cao gấp 4 lần so với á quân). Đây thực sự là mở đầu ấn tượng đối với một newbie tại thị trường Việt Nam.

Được biết, game còn có tên gọi Lục Long Ngự Thiên là game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG, sở hữu đồ họa full 3D với góc nhìn tự do 360 độ giúp cho game thủ có thể dễ dàng quan sát, chiêm ngưỡng cảnh vật từ nhiều góc độ khác nhau. Các mô hình công trình kiến trúc và nhân vật được xây dựng rõ nét, công phu về mặt cử động và hiệu ứng phức tạp khi chiến đấu, tạo ra cảm giác chân thực và khốc liệt.

Đặc biệt, với người chơi ghiền PK thì trò chơi sẽ là sự lựa chọn tối ưu bởi hệ thống chiến đấu có chiều sâu và phong phú. Ngoài ra, các tính năng của game nhập vai cũng vô cùng đặc sắc.

[662]

No 2 Tam Quốc Chiến

Bấp chấp sự cạnh tranh quyết liệt đến từ ứng viên mới, Tam Quốc Chiến thể hiện rõ bản lĩnh của một “ông lớn” trên thị trường game Việt khi nhanh chóng lấy lại sức lực cho những cú bật xa hơn. Nếu như bạn thường xuyên theo dõi BXH game trong nước tại 9Gate chắc hẳn không còn xa lạ với những cú bứt phá ngoạn mục, lội ngược dòng thần tốc của trò chơi.

Để hiểu rõ được sức hấp dẫn của trò chơi qua đồ họa full 3D, hệ thống chiến đấu PvP và PvE đa dạng, game thủ nhanh tay tải game về máy trải nghiệm nhé và đừng quên tặng phiếu bình chọn cho tựa game này.

[251]

No 3 Đồ Sát 2

Trong cuộc đua gay cấn tuần qua, Đồ Sát 2 tuy chưa có sự thay đổi về thứ hạng song vẫn thuộc game Top trên sẽ làm nên bất ngờ vào tuần sau.

Sau thời gian khai mở server S1 – Chiến Thần, lượng người chơi không ngừng gia tăng và sớm hình thành một cộng đồng game chất lượng. Trước thực tế lượng game thủ quá tải, NPH đã chính thức ra mắt server 4 – Thần Tài chỉ sau 2 tuần lên kệ.

Game thủ dành thời gian tìm hiểu kỹ Đồ Sát 2 sẽ càng phát hiện ra nhiều điểm thú vị đầy mới lạ, từ cốt truyện, tính năng đến các hoạt động chiến trường. Còn chờ đợi gì nữa mà không tham gia ngay chiến trường PK  vạn người mê!

[682]

No 4 Chân Long Mobile

Là gương mặt mới lần đầu lọt Top 5, Chân Long Mobile gây ấn tượng qua đồ họa Chibi đẹp mắt cùng gameplay kết hợp giữa thể loại nhập vai và chiến thuật. Không chỉ vậy, đây còn là phiên bản chuẩn trên nền tảng di động của webgame Chân Long Giáng Thế huyền thoại trước kia, vốn làm say mê hàng vạn người chơi hứa hẹn đưa người chơi đến với những cuộc chiến tranh đoạt ác liệt.

[676]

No 5 Kungfu Chi Vương

Không thuận buồn xuôi gió như lần đầu xuất hiện đã chiếm lĩnh vị trí số 1, chỉ sau 1 tuần, đối mặt với nhiều đối thủ đáng gờm, Kungfu Chi Vương đã tụt hạng khá mạnh. Chúng ta cùng mong đợi một kết quả khả quan vào tuần tới với sự trợ giúp tích cực từ Fan kungfu.

Theo thông tin mới nhất, ngày 3/5 này game sẽ chính thức khai mở server S5 mang tên Thổ Vương với nhiều cập nhật mới về tính năng cũng như bảo trì hệ thống mang đến nhiều điều mới lạ cho người chơi khám phá.

[677]

Tổng kết

BXH tuần cuối tháng 4 có nhiều biến động lớn cả về thứ hạng lẫn ứng viên xuất hiện trong Top 5 đã tạo nên kịch tính, hồi hộp cho game thủ nói riêng và bạn đọc yêu thích chuyên mục nói chung. Những thay đổi này được kỳ vọng tạo bước đệm cho BXH tháng 5 mới mẻ hơn, ly kỳ và hấp dẫn hơn. Đừng quên theo dõi bài viết mỗi tuần để cập nhật thêm thông tin mới nhé.

Xem thêmhttp://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0