Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 18/4-24/4/2016

30-04 22:20

3/5 gương mặt mới chính thức tham gia cuộc đua thứ hạng trong BXH game nổi bật

Đúng như mùa lễ hội dành cho game thủ, mỗi tuần đều có sự xuất hiện của game mới ở nhiều thể loại khác nhau như SLG, ARPG, Turn base…mang đến nhiều lựa chọn cho người chơi cũng như góp phần tạo nên kịch tính, gay cấn cho vòng đua Top.

Nếu như tuần trước, số lượng game ARPG chiếm áp đảo thì tuần này mọi sự đã khác xưa. Cụ thể như thế nào, chúng ta cùng theo dõi ngay dưới đây:

No 1 Fifa Online 3M

Không hổ danh là game bóng đá trực tuyến hàng đầu thế giới, Fifa Online 3M tiếp tục dẫn đầu BXH với thành tích không thể tốt hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là tuần thứ 5 liên tiếp trò chơi bảo vệ thành công ngôi vị vô địch, hoàn toàn thay thế huyền thoại Tam Quốc Chiến một thời. Tham gia game, bạn sẽ được giao lưu với 15.000 cầu thủ trên toàn thế giới, tự tay xây dựng đội bóng trong mơ, tính năng đặc biệt LIVE BOOST giúp bạn trải nghiệm bóng đá theo cách gần gũi và chân thực nhất.

Phải chăng bạn còn hoài nghi về ma lực hấp dẫn của Fifa Online 3M? Hãy kiểm chứng bằng cách tải game về máy nhé.

[170]

No 2 Làng Lá Mobile

Đặc biệt ngay từ tên gọi, Làng Lá Mobile chính thức ra mắt anh em game thủ vào ngày 6/4 vừa qua và nhận được nhiều đánh giá tích cực về đồ họa cũng như hệ thống tính năng, nhiệm vụ trong game.

Trailer game Làng Lá Mobile

Theo đó, tuy chỉ xây dựng trên đồ họa 2D quen thuộc, nhưng màu sắc được phân phối hợp lý dịu mắt người chơi. Mặt khác, bố cục trong game cũng được sắp xếp khá thông minh, các tính năng được đặt gọn gàng, dễ lựa chọn, phần kỹ năng trong game lại khá bắt mắt với các hiệu ứng chăm chút tỉ mỉ.

Làng Lá Mobile sở hữu nhiều điểm khác biệt riêng so với những sản phẩm cùng thể loại, bạn quan tâm có thể tải game tại đây:

[672]

No 3 Thần Điêu Hiệp Lữ

Gương mặt mới trong Top 5 tuần qua chính là Thần Điêu Hiệp Lữ do Soha Game phát hành, được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết Xạ Điêu Tam Bộ Khúc của Kim Dung được bạn đọc yêu thích.

Video Thần Điêu Hiệp Lữ - Võ Đang – Truy Hồn Kiếm

Được biết, game ghi điểm với game thủ qua hàng loạt tính năng đắt giá nhấn mạnh sự tương tác như Bang Hội Tuyên Chiến, Tranh Đoạt Ngọc Tỷ, Nhiệm Vụ Tây Kinh… Ngoài ra, do là game kết hợp giữa MMORPG và ARPG nên Thần Điêu Hiệp Lữ có số lượng tính năng, phụ bản cực kì lớn đem đến một thế giới kiếm hiệp rộng mở để hàng trăm ngàn game thủ tham gia khám phá.

Nhân sự kiện ra mắt cộng đồng, NPH gửi tặng Gift Code Hoàng Dung với nhiều vật phẩm giá trị. Người chơi nhanh tay nhận ưu đãi.

@#653#@

No 4 Binh Pháp 3D

Game chiến thuật được xây dựng dựa trên bối cảnh Tam Quốc với tên gọi Binh Pháp 3D là gương mặt mới tiếp theo dừng chân ở vị trí thứ 4, đánh bật LoL Truyền Kỳ của tuần trước đó.

Trailer game Binh Pháp 3D

So với các game cùng đề tài khác, trò chơi sở hữu hệ thống quốc chiến đồ sộ chưa từng có. Thế giới Tam Quốc trong Binh Pháp 3D sẽ vô cùng rộng lớn với hơn 300 thành trì, cùng hàng trăm mỏ, vùng lãnh thổ. Bên cạnh đó, game thủ sẽ được trải nghiệm hệ thống tính năng vô cùng đồ sộ như chiêu mộ, cường hóa, nâng cấp tướng, tinh luyện, Công Thành Chiến Quốc, Bạn bè, Liên Minh, BOSS Liên Minh, Chiến Mỏ, Quốc Bảo, Vận tiêu Quốc Gia,…

Hiện tại, Binh Pháp 3D gửi tặng độc giả 9Gate Gift Code khủng, anh em quan tâm có thể nhận quà tặng tại đây:

@#651#@

No 5 Ngọc Rồng Đại Chiến

Ở thứ hạng thứ 5 cũng là một game chiến thuật dàn trận đã quen thuộc với nhiều game thủ Việt: Ngọc Rồng Đại Chiến.

Lần trở lại này, game thực sự bùng nổ với loạt cập nhật cực chất. Theo đó, bản Big Update ngày 20/4 vừa qua, 8 tướng mới và nhiều tính năng đặc sắc đã được cập nhật. Bản Big Update mới của Ngọc Rồng Đại Chiến còn mang đến tính năng Đấu Trường Liên Server. Đây không hẳn là tính năng quá mới mẻ với game thủ, nhưng chắc chắn sẽ tạo ra nhiều cuộc chiến gay cấn trong game khi các top server gặp nhau phân tài cao thấp. 

Chào mừng Big Update, Ngọc Rồng Đại Chiến cũng ra mắt máy chủ mới Whis và tặng giftcode cho độc giả trang tin. Giftcode có giá trị sử dụng mãi mãi, áp dụng cho tất cả các server của Ngọc Rồng Đại Chiến.

@#647#@

Tổng kết

Có thể thấy Top 5 game tuần qua đã có những thay đổi mạnh mẽ, vừa mới lạ vừa cạnh tranh khốc liệt. Trong đó, game duy nhất vẫn “sống tốt” qua bão táp chính là Fifa Online 3M. Liệu rằng tựa game này có được chiến thắng vào tuần tiếp theo hay không? Chúng ta cùng dự đoán ngôi vị quán quân và các game Top sau nhé. Đừng quên theo dõi BXH để thu thập thêm nhiều thông tin hữu ích.

Xem thêmhttp://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Fifa Online 3M

0.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0