Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 4-10/4/2016

16-04 16:02

Sau một tuần cạnh tranh, các ứng viên trong Top 5 đã kết thúc chặng đua với nhiều điểm sáng mới.

Nằm trong khoảng thời gian đầy biến động của thị trường game Việt (game cũ đóng cửa, game mới lên kệ), hàng loạt BXH game cả nước đều có sự xáo trộn lớn. Trước tác động này, liệu rằng Top 5 game nổi bật có thay đổi gì không? Chúng ta cùng tìm câu trả lời ngay dưới đây:

No 1 Fifa Online 3M

Tiếp tục dẫn đầu về lượt quan tâm, Fifa Online 3M khẳng định sức hút mạnh mẽ đối với game thủ ngay trong đầu mùa hè.

Video xây dựng team cầu thủ đỉnh cao

Đông đảo game thủ nhận định đây là một trò chơi không chỉ khác biệt về lối chơi mà còn mới lạ về nội dung. Bất ngờ, hồi hộp và gay cấn là những cảm xúc không thể thiếu trong mỗi lượt chơi. Đây thực sự là một món quà tuyệt vời dành cho giới mộ điệu môn thể thao vua.

Nếu bạn cũng là một fan bóng đá, hãy nhanh tay tải game về máy ngay hôm nay nhé.

[170]

No 2 Naruto Đại Chiến

Bằng việc loại bỏ các ứng viên nặng ký như Bách Chiến Vô Song Mobile, Tam Quốc Chiến…game thẻ bài thế hệ mới Naruto Đại Chiến đã bảo vệ vững chắc vị trí của mình. Tuy vậy, các game top sau đang bám đuổi sát nút trò chơi và có khả năng cao sẽ vượt lên vào tuần sau. Vì vậy fan của Naruto cùng chung tay bình chọn để “dọn sạch” đối thủ nhé.

Sự kiện khai mở server S218 với nhiều cải tiến và cập nhật mới đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ gamer. Các nhẫn giả hãy khoác lên mình bộ nhẫn phục và cùng khám phá thế giới Naruto Đại Chiến nhé!

[352]

No 3 Trảm Thần

Lần đầu xuất hiện trong Top 5 game nổi bật, Trảm Thần được chú ý bởi lối chơi nhập vai MMORPG với hệ thống chức năng đồ sộ cùng nền tảng đồ họa 3D mang lại cảm giác chiến đấu chân thực cho người chơi.

Video trải nghiệm game Trảm Thần

Hi vọng game sẽ yêu thích và tiếp tục bình chọn cho tựa game này

[553]

No 4 Đấu Trường Manga

Cũng là ứng viên mới trong vòng đua tuần qua, Đấu Trường Manga là một game anh hùng đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường các nước Đông Á. Đến với game, bạn sẽ được sống lại kí ức tuổi thơ với những nhân vật đã quá quen thuộc trong các bộ truyện manga như One Piece, Dragon Ball hay Naruto.

Trailer game Đấu Trường Manga

Tham gia Đấu Trường Manga như là cách nhanh nhất và dễ nhất để quay trở lại ký ức tuổi thơ.

[474]

No 5 Zombie War

Mặc dù đã ra mắt người chơi gần 2 tháng, song cho đến tuần qua tựa game bắn súng Zombie War mới chính thức bước lên sàn đấu với vị trí khá khiêm tốn.

Nếu bạn chưa biết thì Zombie War thuộc dòng game TPS ARPG khá thành công tại thị trường Trung Quốc. Hiện tại, số lượng server của tựa game này đã lên tới con số 300 server và vẫn tiếp tục phát triển.

Zombie war - Tính năng Khiêu chiến và Ải bắn thùng

Game sở hữu đồ họa 2D Q-style tươi sáng, hình ảnh bắt mắt, dựa trên nền tảng của game bom tấn Resident Evil. Các yếu tố chiến đấu, vũ khí, skill, map khá đa dạng đòi hỏi người chơi phải vận dụng trí não để có thể vượt qua các màn chơi và sở hữu loại vũ khí mạnh nhất.

Hiện tại Gift code sinh tồn vẫn đang được 9gate phát miễn phí, người chơi chỉ cần truy cập trang tin đã có thể nhận được giftcode.

Sự xuất hiện của trò chơi mang lại sự lựa chọn mới thú vị cho game thủ, đặc biệt là những người yêu thích chủ đề Zombie cực hot hiện nay. Đừng quên tải game để gia tăng thứ hạng cho trò chơi nhé.

@#630#@

Tổng kết

BXH game tuần qua đã thay đổi khá nhiều, đặc biệt là ở Top 5 sau vòng loại diễn ra gay gắt. Sự xuất hiện của những ứng viên mới luôn là chất xúc tác tạo nên kịch tính cũng như hi vọng về một BXH hoàn toàn mới hấp dẫn và thú vị hơn. Tiếp tục theo dõi tin bài để cập nhật thông tin nhé cả nhà.

Xem thêmhttp://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Fifa Online 3M

0.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0