Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 28/3 – 3/4/2016

09-04 22:04

Trật tự Top 5 game nổi bật tuần qua đã chuyển hóa như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay sau đây.

BXH tuần qua không phải là cuộc đọ sức giữa game cũ và tân binh, mà là cuộc đối đầu giữa những đại diện nặng ký nhất hiện nay trên thị trường game Việt. Vậy phần thắng sẽ nghiêng về bên nào? Chúng ta cùng đến với kết quả Top 5 thôi nào.

No 1 Fifa Online 3M

Phát huy tốt lợi thế dẫn đầu, Fifa Online 3M tiếp tục giành ngôi vị cao nhất của vòng đua thứ hạng tuần qua.

Nhận được hơn 8000 lượt quan tâm của game thủ cả nước, đây thực sự là một chiến thắng đầy thuyết phục của game thể thao bóng đá cực Hot này.

Thật đơn giản để vừa có thể bình chọn cho game, vừa có thể tham gia vào những trận cầu nảy lửa bằng cách tải game ngay về máy.

[170]

No 2 Naruto Đại Chiến

Có bước bứt phá vững chắc chỉ trong một tuần, Naruto Đại Chiến chính thức trở thành tân á quân của BXH game nổi bật. Đây là tín hiệu khả quan cho thấy con đường chinh phục danh hiệu cao nhất không còn xa. Cộng đồng fan cùng tiếp sức cho game nhé.

Nếu yêu thích thể loại thẻ bài chiến thuật, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ tựa game này.

[352]

No 3 MU Miracle

Chưa có dấu hiệu thay đổi thứ hạng so với tuần trước đó, MU Miracle có vẻ như đang tìm cơ hội để vượt qua các đối thủ đáng gớm.

Được game thủ và chuyên gia đánh giá cao về đồ họa, chất lượng nội dung và đặc biệt là kế thừa những tinh tế từ phiên bản MU nổi tiếng trên PC, trò chơi thực sự trở thành sự lựa chọn tối ưu khi nhắc tới dòng game ARPG.

Tải ngay game về máy để trải nghiệm những tính năng vượt trội.

[161]

No 4 Bách Chiến Vô Song Mobile  

Thật đáng tiếc khi ứng viên sáng giá cho chức vô địch: Bách Chiến Vô Song Mobile đã tụt hạng nhanh chóng và đang phải cạnh tranh quyết liệt với game top sau bảo toàn chỗ đứng. Cộng đồng fan nhanh tay bình chọn để xoay chuyển tình hình trước khi quá muộn.

Hiện tại Giftcode thời trang đã hết veo chỉ trong 1 tuần phát hành cho thấy sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt. 9Gate đang đàm phán với NPH để có thêm nhiều gói ưu đãi cho người chơi, các bạn nhớ truy cập trang tin thường xuyên để cập nhật tin tức.

Đừng quên tải game về máy nhé.

[655]

No 5 Tam Quốc Chiến

Sau thời gian dài vắng bóng, Tam Quốc Chiến – cựu quán quân một thời xuất hiện ở một vị trí khá khiêm tốn và đang phải cố gắng rất nhiều để có thể lấy lại hào quang một thời.

Nếu bạn là một game thủ có vài năm cày nát các game ARPG đề tài Tam Quốc thì chắc hẳn không thể bỏ qua tựa game này. Còn nếu bạn là một newbie thì còn chờ đợi gì nữa mà không tải game ngay về máy để cảm nhận một game hành động thực sự sẽ như thế nào.

[251]

Tổng kết

Mặc dù không có nhân tố mới xuất hiện trên đường đua, song không vì thế mà sức nóng và mức độ kịch tính của Top 5 game nổi bật có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ fan của từng game nói riêng mà cả cộng đồng game thủ Việt nói chung đều dành sự quan tâm và hứng thú với BXH được thể hiện qua lượt xem ngày càng tăng cao. Chúng ta cùng dự đoán xem 5 ứng viên tuần sau sẽ thay đổi như thế nào nhé.

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Fifa Online 3M

0.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0