Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 14 – 20/3/2016

26-03 13:22

Quá khó để có thể dự đoán được Top 5 game nổi bật tuần qua bởi rất nhiều biến đổi lớn đã xảy ra

Không phải đến tuần 14 – 20/3 BXH game nổi bật mới thay đổi diện mạo, song đây vẫn được đánh giá là tuần có nhiều biến động lớn nhất từ trước nay, tạo nên nhiều bất ngờ cho bạn đọc cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả vòng đua cuối tháng ba. Chúng ta hãy cùng khám phá Top 5 ngay sau đây:

No 1 Bách Chiến Vô Song Mobile

Nắm giữ ngôi vị quán quân tuần qua chính là đại diện mới của NPH VTC Mobile: Bách Chiến Vô Song Mobile được phát hành vào ngày 14/3 vừa qua.

Đây là một game nhập vai hành động với nhiều sáng tạo mới lạ, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi từ đồ họa Q-Style đáng yêu, áp dụng hình thức chiến đấu 360 độ không có điểm hạn chế, skill nhiều hiệu ứng bắt mắt…

Hiện tại GiftCode thời trang của trò chơi vẫn còn, game thủ quan tâm có thể nhanh tay tải game về máy và nhận Giftcode

@#617#@

No 2 Fifa Online 3M

Nổi lên như một hiện tượng sau hai tuần đua, Fifa Online 3M bị tụt một bậc nhưng vẫn là minh chứng điển hình cho sức sống mãnh liệt của một tựa game nước ngoài tại thị trường Việt Nam.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết trò chơi hấp dẫn ở điểm nào thì cách dễ nhất để có câu trả lời chính là tải game về máy để trải nghiệm.

[170]

No 3 Tam Quốc Chiến

Sau 3 tuần “ngã ngựa” liên tiếp, cuối cùng fan hâm mộ cũng được gặp lại Tam Quốc Chiến – tượng đài của chiến thắng

Như đã đưa tin, trò chơi đã khai mở server S22 Sơn Đông vào tuần qua mang đến nhiều tính năng hấp dẫn hơn nữa cho người chơi. Bên cạnh đó, game thủ vẫn luôn dành nhiều tình cảm và lời khen ngợi cho các hoạt động đỉnh cao trong game như Bang Chiến, Công Thành Chiến, liên đấu server…

[251]

No 4 Mộng Cứu Thế

Đã rất lâu rồi mới thấy game thẻ bài đối kháng kết hợp nhập vai Mộng Cứu Thế quay trở lại Top 5 giao lưu với đối thủ. Không biết sự trở lại lần này có tạo nên một kết quả viên mãn hay không? Hãy dự đoán bằng cách bình chọn cho tựa game này nhé.

Được biết, server mới mang tên Hera vừa được khai mở ngày 17/3 bước đầu thu hút được lượng lớn người chơi mới bởi nhiều tính năng vừa được update vô cùng đặc sắc và kịch tính. Để tìm hiểu cặn kẽ hơn, gamer nhanh tay tải game về dế yêu của mình thôi nào.

[559]

No 5 Naruto KO

Game nhập vai chiến thuật đối kháng Naruto KO của MC Corp lần đầu gia nhập Top 5 game nổi bật. Không phải là game mới, cũng không phải là game đầu tiên khai thác đề tài về truyện tranh Naruto, vậy điều gì đã tạo nên sức mạnh cho trò chơi này?

Đầu tiên phải nói tới lối chơi đối kháng trực diện khá lạ so với hàng loạt game Naruto trên thị trường. Tiếp đến là sự kết hợp độc đáo giữa thể loại chiến thuật trong giao đấu đối kháng, bên cạnh đó là hệ thống hoạt động đa dạng cùng với tính năng cộng đồng…

Trailer game Naruto OK

Tuy vậy, thật tiếc khi trò chơi này đã tạm dừng phát hành tại thị trường Việt Nam do tình trạng trục lợi do bug game. Nhưng bằng những gì đã đóng góp cho thị trường game mobile Việt, sẽ luôn có một thế hệ game thủ nặng lòng với Naruto KO.

Tổng kết

Sẽ thú vị và bất ngờ hơn khi BXH có sự thay đổi ngoạn mục như tuần qua, bên cạnh đó kết quả này phản ánh nhu cầu và sở thích của game thủ không nằm ở thời gian ra mắt (game cũ hay game mới) mà nằm ở chất lượng thực sự của trò chơi. Bởi vậy mà có những game đi qua 2 năm ông táo vẫn tạo được chỗ đứng vững chắc.

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Chém gió ...
Aa 0