Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 14/3 – 20/3/2016

22-03 17:45

Khởi động vòng đua tiếp theo với nhiều ứng viên mới trong Top 5 game trong nước

Sự xuất hiện của game mới luôn mang đến nhiều diễn biến thú vị. Tuần qua cũng vậy, 2/5 game là newbie đã tạo nên cuộc đua đầy thử thách nhưng không kém phần thú vị. Liệu rằng các game cũ có bám trụ lại được Top 5 hay không? Tam Quốc Chiến có bảo vệ được danh hiệu “Ông vua quán quân”? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây:

No 1 Bách Chiến Vô Song Mobile

Loại thẳng Tam Quốc Chiến ngay trong lần đầu tham gia BXH, gMO Bách Chiến Vô Song Mobile chứng tỏ sức hấp dẫn đối với cộng đồng game thủ Việt.

Trailer Bách Chiến Vô Song - Game Huyền Huyễn số 1 Việt Nam

Nếu bạn chưa biết thì trò chơi được phát triển từ webgame nổi tiếng do VTC Mobile phát hành vào ngày 14/3 vừa qua. Bởi vậy, game kế thừa nhiều tính năng ưu việt của phiên bản trên web, bên cạnh đó là việc chăm chút tỷ mỉ vào đồ họa mang đến hình ảnh tươi sáng, sắc nét.

Để trải nghiệm chân thực nhất gameplay cùng nhiều hoạt động độc đáo, game thủ nhanh tay tải game về máy.

[655]

No 2 Tam Quốc Chiến

Đứng ở vị trí thứ 2 chính là huyền thoại game hành động Tam Quốc Chiến, chính thức loại Tề Thiên Mobile ra khỏi Top 5.

Được biết ngày 16/3, sau bao ngày đợi chờ của cộng đồng game Tam Quốc, NPH đã chính thức ra mắt server 22 Liêu Đông tiếp tục bổ sung nhiều tính năng mới khác biệt, mở ra một chiến trường mới, chân trời mới chờ đón anh hùng khám phá.

[251]

No 3 Tình Võ Lâm

Không thay đổi vị trí so với tuần trước đó, game MMORPG Tình Võ Lâm có một tuần cạnh tranh khá vất vả. Tuy vậy, kết quả này không tồi chút nào nếu so sánh với nhiều ứng viên khác đã phải từ bỏ đường đua.

Như đã đưa tin trước đó, đây là game 100% phát triển bởi người Việt, được kỳ vọng trở thành game kiếm hiệp võ lâm hàng đầu Việt Nam. Ngay sau khi khai mở, trò chơi đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn người chơi. Trước tình cảm của game thủ, NPH chính thức ra mắt máy chủ mới có tên Biện Kinh vào ngày 18/3/2016 với nhiều cập nhật mới.

Nếu bạn là fan của Võ Lâm Truyền Kỳ chắc hẳn không thể bỏ qua tựa game này.

[651]

No 4 Đấu Ma 3D

Ứng viên mới cũng là game mới vừa “lên kệ”: Đấu Ma 3D đã chính thức khởi động cuộc đua ở vị trí thứ 4.

Trailer game Đấu Ma 3D

Đây là game mobile có đề tài Châu Âu, tuy không mới nhưng lại trở thành “món ăn lạ” trong tháng 3 này khi mà hầu hết các game đều lấy bối cảnh kiếm hiệp, võ lâm. Bên cạnh đó, game còn sở hữu nhiều tính năng đặc sắc làm mê mệt người chơi như: đấu trường MOBA, hệ thống Pet tiến hóa, Quân đoàn chiến… 

[656]

No 5 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Sau nhiều lần tiến và lùi, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile đã quay trở lại BXH với vị trí áp chót. Mặc dù vậy, sẽ rất khó để khẳng định trò chơi sẽ có bước tiến mới vào tuần sau, nhưng chúng ta hãy cùng hi vọng.

Có thể nói, đây là một game mobile nhập vai khủng, có lối PK được đánh giá là “hay nhất trên mobile” hiện nay. Chính vì vậy mà thật tiếc khi thấy trò chơi vẫn chưa thể khẳng định được vị trí trong Top 5. Liệu tương lai có thay đổi được điều này? Hãy đưa ra dự đoán của riêng mình.

[501]

Tổng kết

Nhìn chung, Top 5 game tuần 3 tháng 3 chịu ảnh hưởng của thị trường game Việt với hàng loạt game mới cập bến. Cũng từ đây, cuộc đối đầu giữa các ứng viên trở nên kịch tính, gay cấn và hồi hộp hơn. Tiếp tục theo dõi BXH game trong nước của 9gate để update thêm nhiều thông tin nóng hổi nhé.

Xem thêm tin tức BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Chém gió ...
Aa 0