Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 21 – 27/3/2016

02-04 19:02

Kết thúc chặng đua những ngày cuối tháng 3, BXH game nổi bật tiếp tục mang đến nhiều đổi mới trong Top 5.

Bạn đọc hẳn còn nhớ game Bách Chiến Vô Song Mobile đã giành chiến thắng kép ở cả hai BXH game trong tuần từ 14 – 20/3/2016. Bên cạnh đó là loạt thay đổi ở top sau đã tạo nên một vòng đua đầy kịch tính. Sau một tuần, kết quả Top 5 có gì mới lạ và khác biệt? Bạn dự đoán ứng viên nào đứng Top? Cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây:

No 1 Fifa online 3M

Bứt phá và tăng tốc đúng thời điểm đã mang lại chiến thắng cho game nước ngoài Fifa Online 3M, đánh bại cựu quán quân Bách Chiến Vô Song Mobile.

Trailer thể hiện sức hút khó cưỡng của Fifa Online 3M

Mặc dù đang gặp một số vấn đề về kết nối nhưng game vẫn khẳng định được sức hút mạnh mẽ với các game thủ yêu thích bộ môn thể thao vua. Không phức tạp trong lối chơi, không đánh đố newbie, không tạo cảm giác ức chế… tất cả đọng lại là một cảm xúc cháy hết mình vì tình yêu bóng đá. Nếu bạn có cùng sở thích, đừng bỏ qua tựa game này.

[170]

No 2 Bách Chiến Vô Song Mobile

Lơ là trong những giờ cuối của vòng đua, Bách Chiến Vô Song Mobile buộc phải rời bỏ vị trí quán quân, thậm chí có lúc mấp mé rớt khỏi Top 2. Hi vọng, fan tích cực bình chọn hơn nữa để game có được vị trí cao hơn trong thời gian tới.

Như 9gate đưa tin trước đó, trò chơi sở hữu đồ họa theo phong cách Chibi vô cùng đáng yêu phù hợp với game thủ mọi lứa tuổi, cùng với đó là lối chơi đánh quái và đi ải mới lạ, class nhân vật lên tới 6 lớp cho người chơi thỏa thích chọn lựa…Bên cạnh đó còn nhiều tính năng ưu việt đang chờ đợi game thủ tải game về máy khám phá.

Hiện tại số lượng Gift Code thời trang của game không còn nhiều, game thủ quan tâm nhanh tay nhận vật phẩm giá trị tại đây:

@#617#@

No 3 MU Miracle

Một cái tên mới trong Top 5 nhưng đã quen mặt với game thủ ghiền MU, đó chính là MU Miracle được phát hành vào 9/2015 bởi Kingnet. Trước đó, tại thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc trò chơi đã gây “náo loạn” hàng loạt BXH uy tín. Vậy trò chơi này có gì hay ho?

Video Mu Miracle Trailer Magic Gladiator

Có thể nói MU Miracle tái hiện lại tất cả các chức năng đã rất quen thuộc từ phiên bản client như hệ thống phát triển trang bị, phát triển nhân vật, khiêu chiến BOSS, đánh quái luyện cấp, đại chiến phụ bản..vv.. Nhưng người chơi sẽ cảm thấy thoải mái hơn với phiên bản này vì đã có sự cải thiện về thời gian chơi, các hoạt động sẽ không bị khống chế trong một khung giờ như phiên bản client nữa.

[161]

No 4 Ngọc Rồng Đại Chiến

Quay trở lại BXH với vị trí thứ 4, Ngọc Rồng Đại Chiến chưa thể tạo được bất ngờ lớn cho vòng đua cuối tháng 3. Dẫu vậy, bằng việc cạnh tranh với loạt đối thủ nặng ký để xuất hiện trong Top 5 đã là thành công bước đầu. Chúng ta cùng kỳ vọng rằng trò chơi sẽ có bước tiến mới vào tuần sau.

Được biết, vào 10h sáng ngày 31/3, tựa game dàn trận chiến thuật đã chính thức ra mắt server S4- Bulma với nhiều hoạt động ingame hấp dẫn, trong đó NPH gửi tặng Gift Code Bulma giá trị. Game thủ quan tâm, truy cập để nhận quà tặng:

@#633#@

No 5 Naruto Đại Chiến

Thay thế ứng viên Naruto KO ở vị trí cuối bảng là Naruto Đại Chiến, có chung cốt truyện và cùng chung thể loại game chiến thuật đặc sắc.

 Từng giữ ngôi vị cao nhất trong BXH tuần 15 – 21/2/2016, song trò chơi không bảo vệ tốt thành tích và liên tục rớt hạng. Lần quay trở lại này không biết game có trụ lại được trong Top 5? Sẽ có vị trí tốt hơn hay không? Tất cả đều dựa vào lượt bình chọn của cộng đồng Naruto đông đảo.

[352]

Tổng kết

Như vậy, khép lại BXH tháng 3 phần thắng thuộc về game nước ngoài Fifa online 3M, Top sau là một vài gương mặt mới. Đáng chú ý là cái tên Tam Quốc Chiến hoàn toàn vắng bóng ở vòng đua cuối cũng như xuất hiện khá mờ nhạt trong cả một tháng. Liệu rằng, trò chơi có quay trở lại vào tháng 4 này hay không? Top 5 sẽ có thêm gương mặt mới hay không? Hãy dự đoán kết quả ngay từ hôm nay nhé.

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Fifa Online 3M

0.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0