Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 21/3 – 27/3/2016

29-03 13:28

BXH game trong nước tuần qua tiếp tục có thêm gương mặt mới đầy triển vọng tham gia đua Top

Chặng đua tuần 14 – 20/3 khép lại đã loại thẳng tay nhiều ứng viên mới như Tình Võ Lâm, Đấu Ma 3D thay thế bằng những đại diện mới với nhiều điểm sáng, được hứa hẹn làm thay đổi thứ hạng trong Top 5. Bên cạnh đó, một số game lão làng vẫn “sống tốt” khi ngày càng thu hút được thêm nhiều người chơi. Vậy trên đường đua hiện nay còn lại những game mobile nào? Chúng ta cùng điểm mặt ngay sau đây

No 1 Bách Chiến Vô Song Mobile

Bảo vệ tốt vị trí quán quân ở tuần thứ hai, gMO Bách Chiến Vô Song Mobile đang phát huy tốt lợi thế dẫn đầu cũng như sức hút từ một game mới vừa ra mắt thị trường.

Đến với game, bên cạnh những yếu tố thân thuộc như cốt truyện thần thoại, đề tài tiên hiệp, đồ họa 2D, phong cách Chibi,… Song song là việc phát triển những tính năng mới có nhiều ưu việt như hệ thống thú linh, trang bị và thời trang mới, lối chơi đánh quái ngoài map, không phải kiểu đi ải, cách thức PK 360 độ độc đáo, cho phép người chơi tung đòn ở bất cứ góc nào…

Để trải nghiệm hết những tính năng ưu việt của trò chơi, game thủ nhanh tay tải game và đừng quên bình chọn nhé.

[655]

No 2 Ngọc Rồng Đại Chiến

Newbie Ngọc Rồng Đại Chiến chính thức lên kệ vào ngày 19/3 vừa qua đã là chủ nhân của vị trí á quân của BXH tuần qua.

Được biết, Ngọc Rồng Đại Chiến là tựa game mobile do Studio Việt tự phát triển thuộc thể loại nhập vai hành động dựa trên bộ manga nổi tiếng Dragon Ball huyền thoại. Với gameplay chiến thuật dàn trận, khá hấp dẫn đối với người chơi thích thử thách khả năng bày binh bố trận vượt ải

[658]

No 3 Tam Quốc Chiến

Để mất vị trí á quân vào tay đối thủ mới, Tam Quốc Chiến ngậm ngùi xếp vị trí thứ 3 sau một tuần cạnh tranh đầy căng thẳng.

Khác với trước đây, thời gian này trò chơi gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đứng vững chắc trong BXH. Kết quả này bị ảnh hưởng trực tiếp từ số lượng game mới vừa cập bến Việt Nam trong tháng 3. Hi vọng rằng, lượt đua tuần sau chúng ta sẽ được vinh danh tựa game này ở một vị trí mới.

[251]

No 4 Đại Chiến PK

Đại Chiến PK – vừa là ứng viên mới trong BXH vừa là newbie trên thị trường game đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thứ 4 sau gần một tuần “lên sóng”.

Nếu bạn chưa biết thì đây là một game chặt chém kinh điển trên mobile do VTC Game phát hành. Bằng việc sở hữu loạt tính năng khủng  của dòng game client chiến thuật huyền thoại như: Hàng chục chế độ PK phong phú ngang Võ Lâm; Phụ bản chiến boss khốc liệt, blood devil “na ná” MU Online cùng với đó là đồ họa Engine 3D hiện đại…đã mang đến cho game thủ những giây phút thăng hoa thực sự.

Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay Đại Chiến PK về máy để diệt boss, xưng bá ngay hôm nay.

[659]

No 5 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Ứng viên cuối cùng trong Top 5 tuần qua chính là Ngọa Hổ Tàng Long Mobile – game võ hiệp kinh điển tại không chỉ thị trường Việt Nam.

Ngày 23/3, server 16 Hành Sơn đã chính thức ra mắt bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn như  thi đấu liên server, các bộ thời trang mới… đáp ứng nhu cầu của anh em game thủ

Hiện tại thứ hạng của game trong BXH đang có dấu hiệu tụt giảm, fan đừng quên click tải game để giúp trò chơi có được vị trí cao hơn vào tuần sau.

[574]

Tổng kết

Nhìn chung, BXH game trong tháng 3 có nhiều biến động lớn từ các ứng viên tham gia cho tới thứ hạng xuất hiện. Điều này mang đến nhiều cơ hội cho các game mới cũng như là thử thách đối với nhiều game cũ. Chất lượng sẽ là yếu tố cốt lõi để khẳng định được vị trí và tên tuổi trong cuộc đua này. Hãy cùng chờ đón BXH tuần tiếp theo để update thêm nhiều thông tin nóng hổi.

 Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Chém gió ...
Aa 0