Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 4-10/4/2016

12-04 14:41

Trảm Ma Mobile, Hoa Thiên Cốt, Chinh Đồ Mobile là những ứng viên gây bão tại BXH game trong nước tuần qua.

Hẳn game thủ đã có một tuần test mỏi tay, chơi hăng say với loạt game mới vừa ra mắt thị trường Việt Nam cũng như chính thức lọt Top 5 game trong nước của 9gate. Những ứng viên mới có vị trí như thế nào trong BXH?

No 1 Trảm Ma Mobile

Chiếm trọn tình cảm của dân game Việt, game vừa lên kệ Trảm Ma Mobile đã trở thành quán quân của tuần qua, soán ngôi Tam Quốc Chiến.

Phiên bản Diablo trên di động - Phần 1: Đế Vương trở lại

Tuy là game kiếm hiệp nhưng bối cảnh thần thoại phương Tây huyền ảo, những pha hành động sáng tạo, mới lạ trên nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt cùng hệ thống nhiệm vụ đa dạng (đấu trường pk, cường hóa bảo rương, hộ tống, phục ma chiến tháp…) đã thực sự chinh phục được người chơi ngay lần đầu tiếp cận.

Với những ưu điểm trên, đây sẽ là một game kiếm hiệp khác biệt trên thị trường và đáng để game thủ dành thời gian tìm hiểu.

Làm tăng thứ hạng cho game bằng cách click tải game để bình chọn nhé.

[673]

No 2 Tam Quốc Chiến

Bị newbie tấn công nhanh và mạnh, Tam Quốc Chiến hiện chỉ giữ vị trí thứ 2 sau thời gian nỗ lực trở lại đỉnh vinh quang.

Thời gian này, thay vì chạy đua khai mở server mới, NPH tập trung phát triển chiều sâu cho trò chơi thông qua các sự kiện quy mô lớn, các hoạt động kết nối cộng đồng fan. Event…điển hình như sự kiện Đẳng cấp đế vương thu hút hàng nghìn người tham gia.

Nếu bạn muốn thử sức ở những trận chiến quy mô, những pha hành động kịch tính, nghẹt thở thì đừng bỏ qua tựa game đình đám này.

[251]

No 3 Hoa Thiên Cốt

Một cái tên mới trong Top 5 tuần qua chính là Hoa Thiên Cốt, game được chuyển thể từ bộ phim cùng tên từng làm mưa làm gió trên khắp thị trường Á châu.

Trailer game Hoa Thiên Cốt

Là một tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động (ARPG), có đồ họa tiên hiệp đẹp mắt, lối chơi với nhiều tính năng hấp dẫn hứa hẹn trở thành món ăn hấp dẫn cho game thủ.

[597]

No 4 Chinh Đồ Mobile

Là game kiếm hiệp bom tấn trong mùa hè 2016, Chinh Đồ Mobile khẳng định tên tuổi qua một loạt điểm nhấn nổi bật như: là game MMORPG mobile đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép; kế thừa phiên bản PC, Chinh Đồ Mobile vẫn mang nguyên vẹn tính năng Quốc Chiến, hỗ trợ tới hàng triệu người chơi PK cùng một thời điểm.

Trailer game Chinh Đồ Mobile

Ngoài ra, game còn đem đến cho người chơi nhiều tính năng đột phá như: Hệ thống vương quyền cho người chơi làm Hoàng Đế, tính năng Gia tộc đại chiến, lãnh đạo những trận Quốc chiến với sức chứa lên đến hàng trăm ngàn người.

Tham gia game ngay để trải nghiệm hệ thống vương quyền và PK không chán tay.

[669]

No 5 Naruto Đại Chiến

Nỗ lực đứng Top của Naruto Đại Chiến một lần nữa “đứt gánh giữa đường”. Với vị trí thứ 5, fan phải tiếp tục cố gắng mới có thể thay đổi tình hình hiện tại. Chúng ta cùng mong đợi rằng game mang đề tài Nartuto tiếp tục đồng hành cùng BXH trong thời gian tới.

Được biết, ngày 9/4 vừa qua, trò chơi đã cho ra mắt máy chủ mới mang tên S218 với nhiều ưu đãi dành cho gamer như: Quà Ninja Xuất Chiến; Đồng hành Hokage Đệ Tam – Hiruzen…

 Bên cạnh việc nhận ưu đãi, fan đừng quên bình chọn cho Naruto Đại Chiến để game có thứ hạng tốt hơn.

[352]

Tổng kết

Có thể nói, BXH game trong nước tuần qua có sự đổi mới mạnh mẽ trong Top 5 tạo ra những bất ngờ, gay cấn và hồi hộp trên từng chặng đua. Những ứng viên đủ sức bám trụ lại trước “cơn bão” game mới cho thấy sức ảnh hưởng lớn trên thị trường cũng như chất lượng song hành cùng số lượng người chơi. Các bạn đừng bỏ lỡ tin bài trên BXH để cập nhật nhiều thông tin mới nhé.

Xem thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Trảm Ma Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0