Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 2-8/5/2016

10-05 22:20

Khám phá những diễn biến đầy bất ngờ trong BXH game trong nước tuần qua.

Khác với những tuần trước game mới “đánh chiếm” Top 5, tuần qua các ứng viên đã tạo được thế cân bằng hơn với sự góp mặt của 2 tên tuổi đình đám. Vậy chính xác đó là những tựa game nào? Chúng ta hãy cùng đi tìm ẩn số ngay sau đây.

No 1 Lục Long Tranh Bá 3D

Cán đích đầu tiên trong hai tuần liên tiếp, game MMORPG Lục Long Tranh Bá 3D đang có khoảng thời gian thi đấu đầy ấn tượng, loại bỏ nhiều đối thủ đáng gờm.

Được biết, trò chơi tuy vừa OB ngày 4/5 nhưng đã tạo được hiệu ứng rất tốt, lượng người chơi không ngừng tăng mạnh, vào những thời gian cao điểm của hoạt động trong game, game đón nhận khoảng hơn 12.000 nhân vật đăng nhập cùng lúc ở 2 máy chủ S1, S2. Trước thực tế đó, NPH đã chính thức ra mắt server S3, tạo điều kiện cho người mới tham gia trò chơi.

Trò chơi được đánh giá cao bởi chất lượng gameplay, đồ họa, tính cộng đồng cao và gần như không có lỗi. Game thủ quan tâm đừng quên tiếp tục bình chọn và tải game tại đây:

[662]

No 2 3Q 360Mobi

Lọt Top 2 tuần qua là ứng viên mới mang tên 3Q 360Mobi của NPH VNG Mobile vừa đến tay game thủ vào cuối tháng 4. Không nằm ngoài dự đoán, trò chơi thực sự tạo ra cú hit lớn và nhận được nhiều đánh giá ưu ái như siêu phẩm MOBA trên di động.

Trailer game 3Q 360Mobi

3Q 360Mobi là phiên bản đi động của MOBA 3Q Củ Hành đang rất phổ biến tại Việt Nam. Bên cạnh những điểm tương đồng so với đàn anh đi trước, trò chơi sở hữu nhiều khía cạnh mới mẻ khi “lai” gameplay MOBA với các tính năng đặc sắc của game nhập vai khi tích hợp đầy đủ các yếu tố phát triển nhân vật như tăng cấp, tăng sao hoặc tăng bậc hứa hẹn mang đến nhiều dấu ấn mới lạ cho người chơi.

Nếu bạn là một fan bự của game MOBA nói riêng và game mobile nói chung thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tựa game này.

[691]

No 3 Huyền Thoại MOBA

Là gương mặt mới toanh trên thị trường, Huyền Thoại MOBA đã nhanh chân chiếm giữ vị trí thứ 3 trên BXH, bỏ sau lưng đối thủ nặng ký là Tam Quốc Chiến.

Cũng như chủ nhân Top 2, đây là một game MOBA chính hiệu trên mobile được xây dựng với phong cách gameplay khá giống với DOTA 2, kết hợp với cả Liên Minh Huyền Thoại.

Trailer game Huyền Thoại Moba

Cùng với sự kế thừa những tính năng ưu việt của người tiền nhiệm, trò chơi đã xây dựng cho mình một vài hướng đi riêng biệt như hệ thống trang bị có sự xuất hiện của nhiều item... kiểu mới, giúp cho tướng có thể tăng cả sát thương phép thuật.Hệ thống nhân vật được lồng ghép giữa các vị tướng của cả DOTA 2 lẫn Liên Minh Huyền Thoại, ví dụ như Pudge.

Để có thể am hiểu tường tận về trò chơi, game thủ nhanh tay tải game về máy nhé.

[696]

No 4 Tam Quốc Chiến

Chỉ tuần trước thôi fan Tam Quốc đang hi vọng về một viễn cảnh tươi đẹp dành cho Tam Quốc Chiến ở vị trí đầu bảng, thì chỉ sau 1 tuần mọi thứ lại trở về vạch xuất phát và gặp nhiều khó khăn hơn trước.

Với một tựa game có hơn 1 tuổi đời, cộng đồng game thủ đông như quân Nguyên liệu có thể thay đổi thứ hạng vào tuần sau? Hãy cùng dự đoán kết quả nhé.

[251]

No 5 Naruto Đại Chiến

Game thẻ bài thế hệ mới Naruto Đại Chiến không còn là cái tên mới lạ đối với cộng đồng game thủ Việt, nhưng lại chưa tạo được thành tích đáng nể trên BXH game yêu thích. Liệu rằng lần quay trở lại này có làm nên thay đổi lớn? Hi vọng fan Naruto đã chuẩn bị sẵn kế hoạch tăng tốc kỹ lưỡng.

Tin hot dành cho cộng đồng Naruto, ngày 7/5 NPH đã cho ra mắt một máy chủ mới mang tên Naruto Đại Chiến - S222 với nhiều cập nhật mới cùng nhiều gói quà tặng giá trị đang chờ đợi người chơi trải nghiệm.

[352]

Tổng Kết

Có thể nói, sự xuất hiện của những nhân tố mới cùng cuộc cạnh tranh quyết liệt về thứ hạng đã mang tới một chặng đua kịch tính với kết quả đầy bất ngờ dành cho game thủ và bạn đọc. Sự đồng đều giữa game mới và game cũ càng làm cho cuộc đua thêm gay cấn và hồi hộp. Tựa game nào sẽ cán đích đầu tiên trong tuần sau? Đón đọc bài viết BXH để nắm bắt thông tin nhanh nhất và chính xác nhất.

 Xem thêmhttp://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0