Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 25/4-1/5/2016

07-05 22:49

BXH game nổi bật chính thức khoác lên mình diện mạo mới với loạt thay đổi mang tính bước ngoặt.

Rất nhiều bất ngờ đã diễn ra trong tuần qua, từ chủ Top “thay tên đổi họ” tới các vị trí sau đều là ứng viên mới toanh chắc hẳn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho game thủ. Hãy cùng khám phá ngay thôi.

No 1 Đồ Sát 2

Một cái tên khá mới trong làng game Việt đã loại thẳng Fifa Online 3M để giành ngôi vị quán quân. Đó chính là Đồ Sát 2 – một game nhập vai ma ảo đang khuấy đảo cộng đồng game thủ những ngày qua.

Điểm nhấn được người chơi yêu thích chính là tính năng PK tự do, non-target không giới hạn cho phép người chơi di chuyển linh hoạt và thoải mái phô diễn kĩ năng cá nhân trong game, giúp cho nhịp độ các trận đấu diễn ra nhanh và mạnh hơn. Bên cạnh đó, hệ thống công thành chiến rộng lớn kết hợp với khả năng PK không giới hạn có thể tạo nên không chỉ những trận “song đấu” mà còn là những cuộc hỗn chiến có lúc lên tới cả ngàn người.

Nếu bạn đang tìm kiếm một game mobile cấu hình nhẹ nhưng đồ họa vẫn đẹp mê hồn, lối chơi có chiều sâu thì đừng bỏ qua Đồ Sát 2.

Hiện tại, Gift Code của trò chơi vẫn đang còn, game thủ nhanh tay nhận quà tặng tại đây:

@#652#@

No 2 Búa Tạ

Làng Lá Mobile hoàn toàn bị xóa sổ khỏi BXH chỉ đúng 1 tuần xuất hiện. Thay vào đó là gương mặt mới gMO RPG Búa Tạ, xuất hiện vào trung tuần tháng 3/2016.

Trailer game Búa Tạ

Sau thời gian ra mắt, đa phần game thủ đánh giá trò chơi có nhiều điểm nhấn thực sự khác biệt so với các game cùng thể loại. Cụ thể, Búa Tạ dung hợp bối cảnh thời Tam Quốc với những thế lực thần ma dị chí, tạo nên một phong cách hết sức đặc biệt. Ngoài lối chơi thẻ tướng quen thuộc, Búa Tạ đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới hết sức hấp dẫn, chẳng hạn như tính năng điều động binh lính mang đậm nét chiến thuật - hoặc những trận đấu trùm kịch tính.

Để có thể hiểu rõ nét riêng thú vị của game, còn chần chừ gì nữa mà không bình chọn và tải game về máy ngay hôm nay.

[660]

No 3 Fifa Online 3M

Sau gần 2 tháng “lũng đoạn” BXH game nổi bật, Fifa Online 3M đã “xuống nước” ở vị trí thứ 3. Đây thực sự là một kết quả vượt ngoài tưởng tượng của fan Fifa, vốn được mệnh danh là game bóng đá có lượng người chơi đông nhất Việt Nam “hét một tiếng vạn người nghe”. Liệu rằng thứ hạng này có đổi thay vào tuần tới hay không? Chúng ta cùng dự đoán kết quả nhé.

[170]

No 4 Hải Tặc Bóng Đêm

Dạ tiệc game mới tiếp tục với ứng viên Hải Tặc Bóng Đêm của Soha Game. Được biết, đây game nhập vai chiến thuật lấy bối cảnh “dị bản” One Piece đầu tiên do người Việt phát triển.

So với các game về đề tài One Piece đã ra mắt tại Việt Nam trước đó, Hải Tặc Bóng Đêm cũng sở hữu thể loại chiến thuật, thẻ bài. Thế nhưng, Hải Tặc Bóng Đêm đem tới người chơi một phong cách chiến thuật độc đáo, khó có thể tìm thấy ở bất cứ tựa game nào khác. Game thủ có thể sử dụng 1 chạm để tiến hành “combat”, chiến đấu với cả đội hình địch.

Giới thiệu sơ lược về game Hải Tặc Bóng Đêm

Để giải mã sức hút của trò chơi, bạn có thể tải game về máy để trải nghiệm theo cách riêng của mình.

Nhân sự kiện ra mắt server đặc biệt, BQT game dành tặng người chơi những phần quà Giftcode giá trị. Game thủ quan tâm có thể tải tại đây:

@#664#@

No 5 Mad Zone

Đúng như tên gọi, chất “điên” của Mad Zone đã thực sự ghi dấu đậm sâu trong tâm trí người chơi – game thẻ tướng kỳ lạ với đề tài Gangster.

Đã mắt với trailer game Mad Zone

Hệ thống chiến đấu trong game vô cùng phong phú, đặc biệt là ở những nhân vật có khả năng siêu phàm được sử dụng những vũ khí tối tân nhất hiện nay. Lối chơi cũng dễ nắm bắt với những yếu tố quen thuộc của dòng game thẻ tướng, thẻ bài thế hệ mới…

Bạn đọc quan tâm có thể tải game tại đây:

[646]

Tổng kết:

Có thể nói, BXH game tuần qua có sự thay đổi lớn và rõ rệt nhất trong tháng 4. Hi vọng, game thủ cập nhật được nhiều thông tin hữu ích và đừng quên tiếp tục theo dõi các bản tin vào tuần tiếp theo nhé.

Xem thêmhttp://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Đồ Sát 2

0.0
Paramida | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0