Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 9 – 15/11/2015

16-11 16:14

Đâu sẽ là quán quân của BXH game trong nước tuần qua?

So với tuần trước, 5 game trong BXH đã có sự thay đổi nhiều không chỉ về tên gọi mà còn về cả vị trí. Song, vẫn có sự bất biến đối với quán quân của hai tuần qua. Điều này cho thấy vị trí No 1 tiếp tục là cái tên Hot trên thị trường game Việt hiện nay.

Không để các bạn đợi chờ lâu, ngay sau đây sẽ là BXH Top 5 game được yêu thích nhất tuần qua, xếp từ thấp đến cao.

Xem thêm tin tức từ BXH: http://www.9gate.net/tin-tuc/bang-xep-hang

No 5 Tam Quốc Chiến

Tiếp tục bị đẩy lùi so với thời gian trước, Tam Quốc Chiến hiện đang tạm giữ vị trí No 5. Đây vẫn luôn là tựa game ARPG bối cảnh Tam Quốc đỉnh cao trên mobile được game thủ yêu thích lựa chọn.

Hiện tại, trước sự ra đời của nhiều game mới, trò chơi đang mất dần vị trí trong Top 5 và không lâu nữa sẽ là Top 10. Nếu bạn là fan của Tam Quốc Chiến, đừng quên bình chọn để game có được thứ hạng cao hơn trong tuần tới.

Đừng quên tải game để duy trì thứ hạng cho trò chơi.

No 4 Quần Long Tranh Bá

Tuần qua, BXH chào đón tân binh Quần Long Tranh Bá – một game mobile MMOARPG Kiếm hiệp 3D hấp dẫn do VTC Mobile kiêm sản xuất và phát hành.

Sự kiện mở cửa Quần Long Tranh Bá đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi cũng như các nhà sản xuất và phát hành trong nước. Bởi lẽ, trò chơi hội tụ nhiều điểm sáng vượt trội, tạo bước phát triển mới cho nền công nghiệp sản xuất game Việt Nam. Đồ họa 3D đẹp mắt, lối chơi hành động cực đỉnh, hệ thống nhiệm vụ đặc sắc…là những yếu tố gây ấn tượng mạnh đối với người chơi. Đây cũng là tựa game được dự đoán sẽ cạnh tranh trực diện với vị trí quán quân trong tuần này. Cùng chờ đón kết quả nhé và đừng quên dự đoán.

Thật thiếu sót nếu bỏ qua Quần Long Tranh Bá – game mobile hành động đỉnh cao!

Tải game Quần Long Tranh Bá.

No 3 Thiên Địa 3D

Từ thế hiểm ở tuần trước đó, Thiên Địa 3D đã xoay chuyển tình thế khéo léo lên vị trí thứ 3. Là một trong những sản phẩm cốt lõi của VTC Game cuối năm 2015, trò chơi thu hút game thủ qua cốt truyện MU, nền tảng đồ họa Unity 3D, gameplay “mix” ARPG với MOBA…

Để cảm nhận được cái chất MU trên mobile, còn chần chừ gì mà không tải game ngay!

No 2 Mộng Cứu Thế

Mộng Cứu Thế chính là game chiếm giữ vị trí thứ 2 trong BXH tuần qua. Thời điểm này, game đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người chơi.

Lần đầu tiên game thủ yêu thích thể loại thẻ bài, và đối kháng theo lượt, chiến thuật tìm được tiếng nói chung trong một tựa game duy nhất. Sự đa dạng về gameplay cũng tạo nên hệ thống nhiệm vụ và tính năng được mix với nhau vô cùng độc đáo.

Đừng bỏ lỡ những giây phút thăng qua cùng Mộng Cứu Thế.

No 1 MU Origin

Quán quân của BXH tuần qua không ai khác chính là MU Origin – tựa game được mệnh danh là “kiệt tác kinh điển vượt mọi thời gian”. Nếu còn hoài nghi về nhận định này, tại sao không kiểm chứng ngay nhỉ.

Với hình ảnh và lối chơi giữ nguyên cái "chất" của huyền thoại MU Online, game nhanh chóng tạo thành cơn sốt ở khắp các nước châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc và không thể thiếu Việt Nam.

Đến với MU Origin, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy trò chơi kế thừa hầu hết các hệ thống tính năng đặc sắc của phiên bản PC nhưng vẫn tương thích với người sử dụng điện thoại.

Hãy thử và đưa ra nhận định của riêng mình!

Tải game MU Origin

Nhìn chung, kết quả Top 5 BXH 9gate phản ánh chính xác diễn biến thị trường game Việt Nam hiện nay. Hi vọng, với nỗ lực cập nhật thông tin nóng hổi và chính xác, bạn đọc sẽ tiếp tục ủng hộ BXH 9gate hơn nữa trong thời gian tới.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0