Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 2 – 8/11/2015

13-11 11:15

Top 5 tuần qua là sự hiện diện của những tựa game hành động được game thủ yêu thích nhất.

Game thủ yêu thích thể loại hành động sẽ không thể bỏ qua 5 cái tên được nhắc tới sau đây – đều là những game ARPG đỉnh cao trong làng game Việt thời gian qua. Khám phá ngay thôi nào!

No 1 Tam Quốc Chiến

Đây là một trong những game kiếm hiệp đỉnh cao với số lượng người chơi không ngừng gia tăng. Tính đến thời điểm hiện tại, Tam Quốc Chiến đã cho ra mắt server 18 mang tên Tây Xuyên. Nhân sự kiện này, NPH VTC Mobile xin gửi tặng độc giả 9Gate 1000 Giftcode S18 game Tam Quốc Chiến.

Giftcode gồm:

- Hành quân lệnh 50

- Đồng 500.000

- Quà bạc siêu 100

- Quà bạc toạ kỵ 100

- x2 EXP 20

Nhận Gift Code

No 2 Ngạo Kiếm Mobile

Không hề kém cạnh so với vị trí quán quân, Ngạo Kiếm Mobile cũng là một game kiếm hiệp không thể bỏ qua. Từng “làm mưa làm gió” trên HĐH Android, iOS, PC, vào đầu tháng 11/2015, tựa game này chính thức có mặt trên nền tảng Windows Phone. Điều này một lần nữa khẳng định sức hút của trò chơi cũng như đáp ứng mong đợi của game thủ bấy lâu nay.

No 3 Loạn Đấu Tây Du

Không chỉ gây ấn tượng mạnh với người chơi qua đồ họa 3D, Loạn Đấu Tây Du còn sáng tạo ra kiểu đấu thôi tháp, kết hợp yếu tố MOBA giúp người chơi có thể tùy ý chọn cách tấn công, kiểm soát các anh hùng Tây du, trải nghiệm cảm giác đấu đội kích thích.

Không chỉ vậy, game còn phá bỏ hạn chế kiểu chơi 1 nhân vật, người chơi có thể thu thập huấn luyện 4 anh hùng, tùy cơ ứng biến mà kết hợp trận hình. Điều này thực sự tạo nên một lối chơi tự do, đầy ngẫu hứng và thử thách dành cho game thủ yêu thích hành động kịch tính.

Tải game Loạn Đấu Tây Du

No 4 Đạo Mộng Anh Hùng

Như 9gate đã cập nhật thông tin liên quan về Đạo Mộng Anh Hùng, khác với các dòng game thẻ tướng thông thường, người chơi có thể trực tiếp điều khiển các nhân vật của mình di chuyển, tấn công mục tiêu. Khi tích đủ điểm nộ khí, các nhân vật sẽ có thể tung ra các skill đặc biệt. Khác biệt này tạo nên sức hấp dẫn khó thể chối từ đối với game thủ.

Tải game Đạo Mộng Anh Hùng

No 5 Thiên Địa 3D

Đứng ở vị trí “út ít” BXH, Thiên Địa 3D gây chú ý bởi cốt truyện MU được NPH VTC Game trực tiếp phát triển. Điểm nổi bật của Thiên Địa 3D nằm ở nền đồ họa được thiết kế mang đậm hơi hướm của huyền thoại MU Online một thời, đặc biệt lối chơi của game không đi theo MMORPG truyền thống như MU Online mà sử dụng lối chơi nhập vai hành động (ARPG) kết hợp đi cảnh.

Hi vọng, với tựa game này, game thủ sẽ cảm nhận được chất quen thuộc của MU một thời.

Tải game Thiên Địa 3D

Tóm lại, BXH tuần qua mang đến “bữa tiệc” game hành động cho người chơi có cơ hội trải nghiệm và đánh giá. Hi vọng bạn sẽ mãn nhãn và hài lòng với Top 5 game kể trên. Đừng quên theo dõi bài viết để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Xem thêm BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0